Chuyên cung cấp các loại rèm cửa

Ngày đăng: 7/28/2021 2:42:44 PM - Tổng hợp - TP HCM - 44
Chi tiết [Mã tin: 3368027] - Cập nhật: 43 phút trước

Ngày nay, rèm cửa được sử dụng phổ biến và rộng rãi, sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn. Rèm cửa là thứ không thể thiếu trong mỗi căn nhà, căn hộ, văn phòng làm việc… Rèm cửa không chỉ được dùng trong trang trí nội thất mà còn được sử dụng với nhiều mục đích cũng như có nhiều công dụng khác nhau.

chuyên cung cấp các loại rèm cửa 3YqwkuL

Những công dụng nổi bật của rèm cửa như:

Tăng sự sang trọng, không gian nổi bật cho căn phòng. Tùy vào phong cách căn phòng bạn cần rèm cửa mà lựa chọn những sản phẩm phù hợp ưng ý. Đối với căn phòng hiện đại sẽ thích hợp với kiểu rèm đơn giản, nhẹ nhàng, thoáng mát với gam màu sáng. Còn với những căn phòng kiểu truyền thống thì sẽ chọn những kiểu rèm có nhiều nếp gấp…

Rèm cửa hỗ trợ điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng. Bạn có thể lựa chọn loại rèm cửa vải dày nếu bạn cần kín đáo hay lớp vải mỏng để lọt ánh sáng dịu nhẹ…

Rèm cửa còn giúp bạn hạn chế nhiệt độ bên ngoài vào những ngày hè oi bức. Hãy làm mới không gian nhà bạn với những bộ rèm có gam màu nhạt tạo cảm giác mát mẻ như xanh dương, xanh lá cây, màu kem…

Rèm cửa còn có tác dụng ngăn bụi và hỗ trợ giảm tiếng ồn hiệu quả, rất thích hợp sử dụng để tránh tiếng ồn xe cộ

Có thể nói rèm cửa giúp bạn tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí khi mà nó hỗ trợ bạn giữ nhiệt vào mùa lạnh và tránh thất thoát nhiệt vào mùa hè phải sử dụng máy lạnh. Qua đó tiết kiệm được lượng tiêu thụ điện của các thiết bị hỗ trợ, tiết kiệm chi phí.

Rèm cửa có nhiều công dụng nhằm đảm bảo sức khỏe gia đình bạn. Nếu bạn có nhu cầu về rèm cửa hãy liên lạc với chúng tôi. Rèm cửa quận 9 là một trong những đơn vị cửa hàng của hệ thống Siêu thị rèm cửa Sài Gòn uy tín chất lượng cao.

Rèm cửa quận 9

Rèm cửa quận 9 hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực rèm cửa, kinh doanh thi công vải trang trí nội thất, drap, gối, nệm đảm bảo cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, sản phẩm phù hợp cho mọi không gian nhà cửa cũng như tùy theo từng sở thích của khách hàng.

Rèm cửa quận 9 cung cấp đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc các loại màn cửa sổ, rèm cửa cao cấp… chất lượng cũng như độ bền cao. Rèm cửa được thiết kế độc đáo, chuyên nghiệp mang nhiều phong cách trẻ trung, cá tính, hiện đại, cổ điển….

Đặc biệt, với phương châm khách hàng là trên hết, lấy sự uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu. Tiêu chí dịch vụ, phục vụ, tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp. Rèm cửa quận 9 luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm rèm cửa với chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng, cùng với giá rèm cửa hợp lý.

Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tự vấn chi tiết và báo giá ưu đãi nhất nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SIÊU THỊ RÈM CỬA SÀI GÒN

Địa chỉ : 122 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0931.430.007 – 0987.331.334

Email : Sieuthirem.net@gmail.com

Website : sieuthirem.net

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp