Chuyên cung cấp số lượng lớn máy lạnh multi với giá ưu đãi thấp nhất

Ngày đăng: 5/24/2023 11:07:16 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 4662064] - Cập nhật: 41 phút trước

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN HÉ LỘ NHỮNG “BÍ MẬT” CỦA DÒNG MÁY LẠNH MULTI

 

 

Ngày nay máy lạnh Multi có lẽ là thuật ngữ không còn xa lạ đối với nhiều người. Thế nhưng máy lạnh multi có những “bí mật” gì về ưu nhược điểm của nó, không gian phù hợp cho dòng máy này là như thế nào thì không phải ai cũng có thể hiểu hết được. Trong bài viết này Điện máy Hải Long Vân sẽ bật mí cho bạn các thông tin vô cùng hữu ích về dòng máy lạnh này.

 

 

Máy lạnh Multi là gì?

 

Nếu như bạn thường biết đến máy lạnh thông thường với một dàn nóng đi đôi với một dàn lạnh thì máy lạnh multi là một biến thể vô cùng đặc biệt, là một bước cải tiến lớn khi một dàn nóng có thể đi với nhiều dàn lạnh khác nhau, thông thường từ 2-5 dàn lạnh. Chỉ cần hình dung sơ bộ về dòng máy lạnh này bạn đã thấy tiết kiệm được kha khá diện tích lắp đặt rồi đúng không nào? Thay vì phải dùng số dàn nóng tương ứng với số dàn lạnh thì chỉ cần 1 dàn nóng thôi đã có thể chạy cho nhiều dàn lạnh khác nhau.

 

 

Cách thức hoạt động của máy lạnh multi

 

Nếu như một máy lạnh thông thường chỉ làm mát một phòng mỗi lần thì một máy lạnh multi cho phép bạn làm mát nhiều phòng cùng một lúc. Đây là kết quả của việc thiết kế ra một máy lạnh có một máy nén, cục nóng và nhiều cửa xả hơi mát, dàn lạnh. Chúng được kết nối chặt chẽ với nhau.

Do chỉ có 1 dàn nóng nên máy lạnh Multi có công suất vận hành lớn, máy có khả năng kết nối tới 200% công suất giúp tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư về thiết bị máy lạnh cho bạn.

Dàn lạnh của máy lạnh multi có thể được gắn trên trần, dưới sàn hoặc trên tường, tùy vào thiết kế nội thất cũng như sở thích và nhu cầu của bạn.

 

 

Máy lạnh multi có những ưu, nhược điểm gì?

 

Với bất kỳ dòng máy lạnh nào cũng sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng biệt, vậy đối với máy lạnh multi ưu nhược điểm là gì?

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH MULTI

 

Tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ

 

Nếu như bạn đang sinh sống trong một căn hộ chung cư thì việc lắp đặt máy lạnh multi giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian vì bạn chỉ việc lắp đặt một dàn nóng ngoài ban công thay vì phải lắp rất nhiều dàn nóng khác khau để vận hành cho các dàn lạnh của từng phòng. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian.

 

Bên cạnh đó, ở ban công bạn thường phải làm rất nhiều việc khác nhau như trồng cây cảnh, phơi đồ, trồng rau do đó việc không phải sử dụng quá nhiều cục nóng sẽ giúp cho căn hộ của bạn nâng cao tính thẩm mỹ, nhìn thông thoáng và đẹp mắt hơn.

 

 

Tiết kiệm điện năng và hiệu suất làm lạnh tốt

 

Ở cùng một thời điểm trong ngày không phải lúc nào bạn cũng bật máy lạnh ở tất cả các phòng. Nếu như ban ngày bạn sinh hoạt chủ yếu ở phòng khách thì dàn nóng sẽ làm việc để làm lạnh cho phòng khách. Ngược lại, ban đêm khi mọi người tập trung chủ yếu ở phòng ngủ thì dàn lạnh ở phòng khách sẽ không hoạt động do đó máy sẽ dồn công suất để làm lạnh cho các phòng ngủ. Nhờ vậy mà máy lạnh multi giúp tiết kiệm được điện năng một cách đáng kể.

 

Mặc dù hoạt động chung trên một dàn nóng nhưng các dàn lạnh luôn hoạt động riêng biệt. Chính vì vậy người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không làm ảnh hướng đến các máy lạnh khác trong nhà.

 

 

Tiết kiệm chi phí lắp đặt, bảo trì

 

Nếu như sử dụng máy lạnh thông thường thì với mỗi máy lạnh bạn đều phải lắp đặt riêng biệt một dàn nóng, còn đối với máy lạnh multi bạn chỉ cần lắp đặt duy nhất một dàn nóng vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí vật tư lắp đặt như ống đồng, dây điện…

Ngoài ra, việc sử dụng một dàn nóng còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo trì và sửa chữa.

 

 

Tính linh hoạt cao

 

Máy lạnh multi rất linh hoạt trong việc lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng với nhiều loại dàn lạnh khác nhau như dàn lạnh dạng treo tường, dạng áp trần, âm trần hay âm trần nối ống gió.

 

Nếu ban đầu bạn lắp dàn lạnh là dạng treo tường thì sau này vẫn có thể thay sang kiểu dáng khác như âm trần cassette, áp trần, giấu trần nối ống gió… mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài.

 

 

Hoạt động êm ái

 

Máy lạnh Multi hoạt động độc lập nên vô cùng yên tĩnh, không tạo ra tiếng ồn giúp bạn có một giấc ngủ thật ngon đồng thời tạo cho bạn một không gian thoải mái để học tập và làm việc.

 

NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH MULTI

 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật vừa kể ở trên thì dòng máy lạnh multi cũng còn những hạn chế.

 

 

Chi phí đầu tư ban đầu cao

 

Giá của máy lạnh multi thường cao hơn so với máy lạnh thông thường, chi phí chủ yếu và đắt nhất của máy lạnh Multi chính là cục nóng. Bên cạnh đó không phải gia đình nào cũng có nhu cầu lắp đặt máy lạnh cho tất cả các phòng trong gia đình mình. Do vậy việc đầu tư chọn mua máy lạnh Multi có thể là lựa chọn khó khăn cho nhiều gia đình.

 

 

Bất tiện khi bảo dưỡng, sửa chữa

 

Do chỉ sử dụng 1 dàn nóng cho nhiều dàn lạnh vì vậy nếu như dàn nóng gặp vấn đề thì tất cả các dàn lạnh ở các phòng phải tạm dừng hoạt động. Và ngược lại, nếu 1 dàn lạnh nào bị hư hỏng thì buộc phải tạm dừng tất cả các dàn lạnh ở những phòng khác để sửa chữa. Điều này khác hoàn toàn với những máy lạnh thông thường hoạt động độc lập. Nếu hỏng phòng này chúng ta vẫn có thể sử dụng phòng khác được.

 

 

Vị trí lắp đặt hạn chế

 

Dàn nóng của máy lạnh Multi cũng lớn hơn so với máy lạnh thông thường nên cần phải cân nhắc vị trí lắp đặt dàn nóng sao cho phù hợp. Ngoài ra do số lượng dàn lạnh nhiều nên trong tường nhà bạn cần một không gian tương đối lớn để lắp đặt.

 

 

Có nên dùng máy lạnh multi hay không?

 

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc và muốn tìm được câu trả lời thỏa đáng. Việc có nên lắp đặt máy lạnh multi hay không còn tùy thuộc vào không gian mà bạn muốn lắp đặt là như thế nào?

 

Máy lạnh Multi là sự lựa chọn phù hợp cho các căn hộ chung cư, biệt thự liền kề… nơi có diện tích lắp đặt dàn nóng lại hạn chế.

Tuy chi phí đầu tư ban đầu khá cao nhưng xét về những lợi ích lâu dài mà dòng máy lạnh này mang lại thì đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Điện máy Hải Long Vân có các hãng máy lạnh multi nào?

 

Điện máy Hải Long Vân là nhà phân phối máy lạnh multi chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Mitsubishi Heavy, LG, Reetech, Media, Gree, Fujitsu…

 

Tuy nhiên theo đánh giá của Hải Long Vân cũng như thống kê qua phản hồi của người tiêu dùng thì máy lạnh multi của 3 thương hiệu Daikin, Mitsubishi Heavy và LG vẫn có những ưu thế vượt trội hơn cả. Cùng Hải Long Vân điểm qua những thông tin cơ bản về dòng máy lạnh multi của những thương hiệu này nhé.

 

MÁY LẠNH MULTI DAIKIN

 

Công nghệ

Nhật Bản

Sản xuất

Thái Lan

Bảo hành

01 năm cho dàn lạnh, 05 năm cho máy nén

Gas

R410a

Công suất dàn nóng

2.0HP – 5.0HP

Công suất dàn lạnh

1.0HP – 1.5HP – 2.0HP – 2.5HP – 3.0HP

 

Giá tham khảo xem tại ĐÂY

 

MÁY LẠNH MULTI LG

 

Công nghệ

Hàn Quốc

Sản xuất

Thái Lan

Bảo hành

01 năm cho toàn máy

Gas

R410a - công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công suất dàn nóng

2.0HP – 5.0HP

Công suất dàn lạnh

1.0HP – 1.5HP – 2.0HP – 2.5HP

 

 Giá tham khảo xem tại ĐÂY

 

MÁY LẠNH MULTI MITSUBISHI HEAVY

 

Công nghệ

Nhật Bản

Sản xuất

Thái Lan

Bảo hành

03 năm cho toàn máy

Gas

R410a - công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công suất dàn nóng

2.0HP – 5.0HP

Công suất dàn lạnh

1.0HP – 1.5HP – 2.0HP – 2.5HP

 

Giá tham khảo xem tại ĐÂY

 

++> Thông tin chi tiết của từng dòng máy lạnh multi mời bạn tham khảo tại: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-multi 

 

Vì sao nên chọn mua máy lạnh multi tại Hải Long Vân

 

Hiện nay điện máy Hải Long Vân đang có chương trình ưu đãi giá máy lạnh hấp dẫn để hỗ trợ khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

 

Sản phẩm máy lạnh multi do điện máy Hải Long Vân phân phối đảm bảo 100% chính hãng từ các thương hiệu máy lạnh uy tín và tốt nhất hiện nay, đảm bảo xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, mẫu mã kiểu dáng đa dạng.

 

Khi mua hàng tại điện máy Hải Long Vân bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình và chu đáo; quý khách sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi và hỗ trợ lắp đặt. Ngoài ra Hải Long Vân cũng có những chính sách hậu mãi rất tốt, theo dõi và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, hỗ trợ kịp thời mọi vấn đề của khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh