Chuyên cung cấp sơn jotun jotashield bền màu tối ưu

Ngày đăng: 9/25/2020 1:14:05 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 361
Chi tiết [Mã tin: 3078014] - Cập nhật: 17 phút trước

Sơn Ngoại Thất Jotun Jotashield Bền Màu Tối Ưu: là sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp của Jotun được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến nhất và nghiên cứu phù hợp với thời tiết của vùng khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt giúp bảo vệ ngôi nhà bạn luôn như mới trong nhiều năm. Bộ sưu tập màu sắc đa dạng của Jotashield cùng các tính năng ưu việt đã được chứng minh khi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các kiệt tác kiến trúc và trở thành sản phẩm sơn ngoại thất tôt nhất trên thị trường hiện nay.

Đặc tính sơn ngoại thất Jotun Jotashield bền màu tối ưu:

– Chống nóng

– Kháng tia cực tím tối đa

– 12 năm bảo vệ

– Bền màu gấp 2 lần

– Bền thời tiết & chống bám bụi

– Ngăn ngừa sự phát triển của rong rêu, nấm mốc

– 100% nhựa Acrylic nguyên chất công nghệ cao

– Giảm ăn mòn đối với các kết cấu



Thi Công Sơn Jotun Jotashield Bền Màu Tối Ưu

Quy trình thi công sơn Jotun bền màu tối ưu như sau:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt

Làm sạch bề mặt tường, loại bỏ bụi bẩn, các lớp sơn bong tróc bám trên tường giúp lớp sơn bám tốt hơn, tạo bề mặt bằng phẳng, tăng độ bền cho màng sơn.

Bước 2: Xử lý chống thấm

Thi công chống thấm bằng cách quét chất chống thấm lên bề mặt tường giúp đảm bảo tuổi thọ cho màng sơn, đồng thời cũng giúp bảo vệ tường tốt hơn.

Bước 3: Trét bột bả

Tiến hành bả 2 lớp, sau khi trét lớp bột bả thứ nhất thì đợi bả khô – khoảng 2h, sau đó mới trét lớp bột bả thứ 2. Độ dày của hai lớp bả không quá 3mm. Trét bột bả để vá các vết nứt trên tường nếu có.

Lớp bột bả giúp tạo bề mặt nhẵn, mịn cho tường nhằm làm tăng tính thẩm mỹ khi sơn.

Khuyến nghị: Dùng sơn hãng nào thì ta sử dụng bột bả của hãng đó.
Tham khảo các loại bột bả jotun tại links: https://sonthienhongan.com/bot-tret-jotun

Bước 4: Sơn lót

Sử dụng chổi lăn sơn hoặc lu sơn để sơn lớp sơn lót lên tường sau khi lớp bột trét đã khô. Nên sơn 2 lớp sơn lót, thời gian thi công lớp sơn thứ 2 phải cách lớp sơn đầu ít nhất 1h.

Sơn lót giúp tăng độ kết dính của tường và lớp sơn phủ, bảo vệ lớp sơn phủ, giúp sơn phủ lên màu chuẩn, và màng sơn mịn đẹp hơn.

Bước 5: Sơn phủ

Sơn phủ là bước cuối cùng để hoàn thiện bề mặt tường

Lớp sơn phủ hay lớp sơn màu là lớp sơn ngoài cùng, tính thẩm mỹ của tường sẽ được quyết định bởi lớp sơn này. Sơn phủ cũng thường được sơn với 2 lớp. Và sơn sau khi sơn lót tối thiểu 2h.

Lưu ý: Trước khi thi công sơn Jotun Jotashield bền màu tối ưu phải kiểm tra bề mặt tường thật kĩ. Loại bỏ hết tạp chất bám trên bề mặt tường như bụi bặm, dầu mỡ…

Độ ẩm tường phải nhỏ hơn 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter. Trường hợp không có máy đo độ ẩm, theo kinh nghiệm thi công nên để bề mặt tường khô từ 21 đến 28 ngày trong điều kiện bình thường (nhiệt độ trung bình 30 độ C, độ ẩm môi trường là 80%).

Nếu bạn cần tư vấn xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

link

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng