Chuyên cung cấp xe tải vĩnh phát nk490sl chất lượng

Ngày đăng: 9/23/2021 7:06:59 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 37
Chi tiết [Mã tin: 3444906] - Cập nhật: 12 phút trước

Lựa chọn mua một chiếc xe tải có ý nghĩa rất quan trọng, bởi nó liên quan đến việc tạo dựng thành công cho một cá nhân hay doanh nghiệp. Để lựa chọn chính xác mẫu xe tải đáp ứng được mọi yêu cầu là điều không hề dễ dàng.

Nếu bạn đang cần tìm mua xe tải mà còn băn khoăn chưa biết nên mua dòng xe nào? ở đâu?

Xin hãy liên hệ với chúng tôi – Xe Tải Vĩnh Phát. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tham khảo các dòng xe tải nổi tiếng tại xe tải Vĩnh Phát

Xe tải 1t9 thùng dài 6m2

Xe tải 1t9 thùng 6m2 được đông đảo khách hàng Việt yêu thích. Xe được nhập khẩu với toàn bộ linh kiện chính hãng 100% từ Nhật Bản.

Với xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu vận chuyển, giao thương hàng hóa cũng ngày diễn ra mạnh mẽ. Chính vì lẽ đó mà dòng xe tải 1t9 thùng 6m2 đã được đưa ra thị trường nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân, các tổ chức kinh doanh hiện nay.

Trên đây là 2 trong rất nhiều dòng xe chất lượng, tham khảo thêm tại https://xetaivinhphat.vn/ nhé!

Xe Tải Vĩnh Phát NK490SL 1.9 tấn thùng dài 6.2m

Xe Tải Vĩnh Phát NK490SL gần đây trở thành cái tên được nhiều người có nhu cầu mua xe tải chú ý. Xe có nhiều ưu điểm và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và là điểm sáng trong cùng phân khúc xe.

Có thể nói, Xe Tải Vĩnh Phát NK490SL là một chiếc xe rất đáng mua để sử dụng trong cùng phân khúc. Nhãn hiệu Isuzu luôn chứng tỏ được sức mạnh của nó trong thị trường xe tải. Nếu các bạn đang có ý định mua một chiếc xe tải 1.9 tấn thì NK490SL là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Thùng dài 6.2m có thể giúp người dùng dễ dàng chứa đựng được nhiều đồ vật với các hình dạng khác nhau. Xe có thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, trang bị đầy đủ và tiện nghi.

Mua xe tải chất lượng tại xe tải Vĩnh Phát

Công ty TNHH Ginza Việt Nam hay còn gọi là Xe Tải Vĩnh Phát, chuyên cung cấp các dòng xe tải nhẹ, xe đông lạnh, xe gắn cẩu với kích thước và tải trọng đa dạng tùy biến thiết kế theo thị trường Việt Nam, linh kiện chính hãng từ đơn vị quản lý ISUZU .

Là công ty mới thành lập song Ginza Việt Nam đã đạt được thành tựu nhất định. Trong đó, quan trọng nhất là phải kể đến việc là đại lý Top 1 của hãng VM MOTOR.

Công ty TNHH Ginza Việt Nam – nơi giải quyết nỗi lo và khó khăn bạn đang gặp phải khi mua xe tải !

Liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn đang cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH GINZA VIỆT NAM

Địa chỉ: 143 Phạm Huy Thông, P6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0908 635 940

Email: giai.phan@gmail.com

Website: xetaivinhphat.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác