Chuyến du lịch khám phá birmingham

Ngày đăng: 3/2/2023 9:55:50 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4471682] - Cập nhật: 46 phút trước

Đến với những điểm du lịch ở Birmingham nước Anh các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo và danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Vậy hành khách đã biết đi đâu, chơi gì khi ghé thăm “thành phố ngàn nghề” này chưa? Mua vé máy bay tại Eva Air để có chuyến bay giá rẻ

Những điểm du lịch ở Birmingham nổi tiếng nhất

Birmingham là TP có dân cư đứng thứ 2 ở nước Anh, chỉ sau thủ đô London. TP này có vị trí nằm giữa Liverpool và London, được xem là TP trẻ nhất ở khu vực châu Âu. Birmingham cũng là trung tâm công nghiệp hàng lớn trên thế giới, lôi cuốn khách tham quan với vẻ đẹp cổ đại và hiện đại. Cùng điểm danh những điểm du lịch ở Birmingham được nhiều bạn yêu thích nhất dưới đây:

1. Trung tâm LIFE SEA đất nước, Birmingham

  • Địa chỉ: Địa chỉ: The Waters Edge, 3 Brindleyplace, Birmingham

Trung tâm LIFE SEA đất nước, Birmingham là một trong những địa danh được yêu mến nhấ tở Birmingham. Đây là nơi triển lãm về các loại sinh vật đại dương thu hút các bạn tới du lịch và khám phá về thế giới đại dương. Tại đây, có tới hơn 20.000 loài sinh vật như bạch tuộc to con, cá ngựa quý, cá đuối gai độc, tôm hùm, rái cá, chim cánh cụt… Đến với trung tâm LIFE SEA đất nước, Birmingham hành khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những loài động vật này và khám phá môi trường sống của chúng. Hình như, trong khuôn viên của trung tâm còn có rạp chiếu phim 4D, với những bộ phim nổi tiếng có liên quan về toàn cầu đại dương.

đổi vé máy bay vn airline liên hệ phòng vé Aivivu để được tư vấn

2. Jewellery Quarter, Birmingham

  • Địa chỉ: Vyse Street, Hockley, Birmingham

Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm du lịch nhiều người biết đến ở Birmingham, thì Jewellery Quarter chính là điểm đến lý tưởng mà du khách không nên bỏ dở. Đây là nơi tập trung những xưởng sản xuất kim hoàn lớn nhất nước Anh, với hơn 500 xưởng chế tác các loại trang sức quý. Địa điểm này hấp dẫn các bạn đến từ khắp mọi nơi trên thế giới và để chiêm ngưỡng được các góc tại khu kim hoàn này hành khách nên đứng từ phòng trưng bày nghệ thuật. Hình như, khi đến đây còn có bảo tàng bút tọa lạc trong khuôn viên của Jewellery Quarter, trưng bày đủ các loại bút trong lịch sử nhân loại.

Aivivu tư vấn cách đổi vé máy bay China Airlines bao nhiêu tiền

3. Bảo tàng Khoa học Birmingham

  • Địa chỉ: Millennium Point, Curzon Street, Birmingham

chuyến tham quan Birmingham nên đi đâu chơi? Bảo tàng này là nơi trưng bày những bộ sưu tập nhiều người biết đến về các loại đầu máy xe lửa, máy hơi nước và các loại máy móc công nghiệp trải qua nhiều thế kỷ của các nước. Trong đó phải kể tới Science Garden với những chiếc bánh hamster, máy đóng socola có từ thời chiến tranh thế giới thứ 2. Khác biệt, hành khách còn được chiêm ngưỡng kiến trúc vô cùng độc đáo và không gian rộng lớn của bảo tàng khoa học nhiều người biết đến hàng đầu nước Anh này.

China Airlines hành lý ký gửi liên hệ Aivivu để được tư vấn

4. Bảo tàng & Phòng triển lãm Nghệ thuật Birmingham

  • Địa chỉ: Chamberlain Square, Birmingham

Bảo tàng & Phòng triển lãm Nghệ thuật Birmingham là một trong những địa điểm du lịch ở Birmingham quyến rũ các bạn hiện giờ. Bảo tàng được xây dựng và kết thúc vào năm 5, là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất ở thủ đô London. Đây là nơi trưng bày những bộ sưu tập nhiều người biết đến của họa sĩ Pre-Raphaelite, các sản phẩm điêu khắc của James Tower. Khác lạ, tour du lịch bảo tàng này khách du lịch còn được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập Pinto, các khảo cổ có từ thời đồ đá và nhiều loại đồ chơi độc đáo được làm từ gỗ.

đổi vé máy bay hãng Eva Air bao nhiêu tiền liên hệ Aivivu để được hỗ trợ

5. Trung tâm TP lịch sử, Birmingham

  • Địa chỉ: Quảng trường Victoria, Birmingham

Chơi gì ở Birmingham? Trung tâm TP lịch sử, Birmingham được thành lập vào năm 32, có vị trí nằm trong một ngôi đền cổ thời La Mã. Điều ấn tượng nhất của điểm đến tour du lịch này đó là được làm từ 40 chiếc cột bằng đá cẩm thạch. Khu vực này sở hữu phòng hòa nhạc được trang trí cực kì quý phái và phong cách, với sự xuất hiện của những nghệ sĩ nhiều người biết đến trên toàn cầu. Khu vực trước sân trung tâm là hai đài tưởng niệm Nữ hoàng Victoria và James Watt. Bên cạnh đó, từ điểm đến này khách du lịch có thể dễ dàng đi bộ chuyến tham quan thư viện trung tâm hay quảng trường Chamberlain.

đại lý vé Japan Airlines để được hỗ trợ vé máy bay giá rẻ 24/7

6. Nhà thờ St. Michael, Coventry

  • Địa chỉ: Hill Top, Coventry

điểm du lịch Birmingham tiếp theo phải kể tới nhà thờ St. Michael, Coventry. Nhà thờ được thành lập vào năm 1962 do kiến trúc sư Sir Basil Spence xây dựng. Điều đặc biệt của nhà thờ này đó là, bức tường được thành lập thành hình lõm, với những tấm bê tông được đắp xen kẽ lẫn nhau. Nổi bật nhất là màn hình bằng kính lớn lao ở khu vực phía Tây của tòa nhà. Khắp các tường của nhà thờ được khắc các thánh đồ, thiên thần tạo nên không gian trực quan. Đây cũng là nơi thường xuyên thực hiện các buổi lễ rửa tội của người dân Birmingham. Nếu có dịp tham quan Anh, ghé thăm Birmingham bạn hãy một lần chuyến du lịch nhà thờ nổi tiếng này để cùng chiêm ngưỡng kiến trúc.

bảng giá mua thêm hành lý Eva Air tại phòng vé Aivivu để được cung cấp

7. Sở thú Birmingham

  • Địa chỉ: 2630 Cahaba Rd, Birmingham

Sở thú Birmingham là địa danh thu hút hơn 600.000 lượt các bạn mỗi năm. Đây là nơi sinh sống của 1000 loài động vật quý hiếm trên khắp toàn cầu như tê giác, sư tử đại dương và nhiều loại có nguy cơ tuyệt chủng trên thế giới. Đến với sở thú Birmingham du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các loài gấu túi, dơi, chim cánh cụt chân đen, rồng komodo, chuồng gà lorikeet. Sở thú cũng có khu vực riêng để bảo tồn loài voi và tránh nguy cơ đe dọa tới loài động vật này. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến chuyến du lịch ở Birmingham quyến rũ mà khách du lịch không nên bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới của mình.

Aivivu tư vấn China Airlines đổi vé miễn phí tiết kiệm, giá rẻ

8. Nhà hát Alabama

  • Địa chỉ: 17 3rd Ave N, Birmingham

Nhà hát Alabama còn được gọi là trung tâm nghệ thuật biểu diễn Carver, có địa điểm ở khu vực trung tâm thành phố Birmingham. Nhà hát nhiều người biết đến này được xây dựng bởi tập đoàn Paramount-Publix, có sức chứa lên tới 527 chỗ ngồi. Nhà hát Alabama là nơi thường xuyên tổ chức những bộ phim câm, phim hành động và phim hoạt hình. Trong đó, nhiều người biết đến nhất là bộ phim “Mickey Mouse” lôi cuốn các em nhỏ. Dường như, nhà hát còn tuyệt vời với kiến trúc tuyệt đẹp, tổng thể trần nhà được trang trí với những hoa văn tinh tế và màu vàng quý phái. Nếu có dịp chuyến tham quan Birmingham các bạn không nên bỏ dở nhà hát nhiều người biết đến này để cùng chiêm ngưỡng kiến trúc đẹp và độc đáo.

Cùng “note” lại danh sách những địa điểm du lịch Birmingham đẹp và nhiều người biết đến trên đây. Nếu có dịp ghé thăm thành phố Birmingham xinh đẹp, nhất định các bạn hãy một lần tới những địa danh này và cùng trải nghiệm. Mua vé rẻ tại Japan Airlines đặt vé để có chuyến bay giá rẻ, tiết kiệm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác