Chuyến du lịch khám phá khu nghỉ dưỡng thể thao tại bali

Ngày đăng: 10/20/2021 11:47:22 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 3484711] - Cập nhật: 10 phút trước

Nếu đến Bali để trải nghiệm nhiều môn thể thao trên bờ biển và ngoài trời thì những khu nghỉ dưỡng thể thao ở Bali sẽ là lựa chọn lý tưởng cho hành khách.

Danh sách những khu nghỉ dưỡng có nhiều hoạt động thể thao dưới đây chắc chắn sẽ khiến khách tham quan có một kỳ nghỉ khó quên khi đến với đảo Bali - hòn đảo của những điều thu hút ở Indonesia. Đặt mua vé máy bay đi Indonesia và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị và quyến rũ.

Ayodya Resort Bali

Ayodya Resort Bali là nơi mang phong cách kiến ​​trúc Bali tinh túy và thanh lịch. Khu nghỉ dưỡng thể thao ở Bali này được xây cất giống một cung điện nước Bali, được mở rộng đến tối đa. Nghệ thuật tượng đá, đài phun nước, phù điêu chạm khắc và các hồ đầm phá với “chủ đề Sử thi Ramayana” trong toàn thể khuôn viên. Tên Ayodya bắt nguồn từ “Thần thoại” của người Hindu, tên của cung điện linh thiêng nơi vua Rama và người phi tần xinh đẹp Shinta đang cư ngụ hạnh phúc. Môi trường dành riêng cho sự lãng mạn và hài hòa.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu đến với xứ cờ hoa để có chuyến tham quan tìm hiểu những điều hấp dẫn.

Bali Tropic Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng thể thao ở Bali Tropic Resort & Spa cung cấp nhiều tiện nghi và hoạt động thể thao như: Các cơ sở thể thao & các hoạt động trong ngày: aquacise, bóng chuyền bờ biển, boccia hoặc pentaque, bida, phòng tập thể dục, cờ vườn, othello, phi tiêu và bóng bàn.Bãi đại dương ở Bali Tropic Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng cũng có các môn thể thao dưới nước không có động cơ, chẳng hạn như lặn với ống thở bằng thuyền truyền thống, các lớp học lặn tại hồ bơi, chèo thuyền, lướt ván buồm và catamaran. Các môn thể thao dưới nước có động cơ như dù lượn, máy bay phản lực, trượt nước, thuyền đáy kính, lặn câu cá và du ngoạn bằng bè trên mặt nước trắng có thể được sắp xếp tại quầy thể thao dưới nước của khu nghỉ dưỡng.

Bali Tropic Resort & Spa, một khu nghỉ dưỡng độc quyền bên bãi biển ở Bali được thành lập theo sự pha chế tinh tế giữa kiến ​​trúc Bali và tân tiến, đồng thời mang đến một bầu không khí hoàn hảo cho một kỳ nghỉ trên bờ biển thực sự tuyệt vời và thư giãn.

Khu resort thể thao ở Bali này có một khung cảnh tuyệt đẹp giữa frangipani và hoa giấy với tầm nhìn ngoạn mục nhất ra Ấn Độ Dương ấm áp, trên bãi biển Nusa Dua nhiều người biết đến toàn cầu trên bãi biển phía nam của đảo Bali Indonesia.

Sự kết hợp độc đáo giữa các phòng đẹp và rộng rãi có ban công hoặc sân hiên nhìn ra khu vườn và phòng tắm thanh lịch, hoàn toản tiện nghi. Hơn nữa với lòng hiếu khách hoàn hảo, phong cảnh ngoạn mục và khí hậu hoàn hảo, nó sẽ khiến khách du lịch muốn quay trở lại nhiều lần để đến với nơi này. Liên hệ mua vé máy bay từ singapore về việt nam tại Aivivu và khách du lịch sẽ có chuyến bay hồi hương tiết kiệm.

Uluwatu Surf Villas

Đây là một khu nghỉ dưỡng thể thao ở Bali chuyên về lướt sóng. Uluwatu Surf Villas là một lựa chọn tuyệt vời với 17 chỗ ở khác biệt ở phía trước vách đá. Như khách tham quan có thể tưởng tượng, ở trên đỉnh của một vách đá sẽ mang lại cho khách du lịch một số quang cảnh đại dương nổi bật. Có một cầu thang từ đỉnh của vách đá xuống một số điểm nghỉ lướt sóng hoàn hảo nhất ở Uluwatu.

Nhờ tầm nhìn bao quát, các bạn sẽ có thể biết khi nào thủy triều và vùng nước dâng đang chạm điểm ngọt ngào đó. Khi các bạn biết rằng thời điểm thích hợp, khách tham quan có thể xuống đó và tận hưởng những con sóng hoàn hảo mà bờ biển này cung ứng.

Đây cũng là nơi hoàn hảo cho các hoạt động. Ngoài là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức lướt sóng, khu nghỉ mát này còn có một phòng tập yoga hoàn hảo có tên Morning Light. Có rất nhiều lớp học yoga và vinyasa được tổ chức ở đây, và ngoài rìa của vách đá. Một trong những cách tốt nhất để thưởng thức yoga của bạn là vào lúc hoàng hôn trên rìa vách đá. Mua máy bay từ mỹ về việt nam tại Aivivu để được hỗ trợ đặt vé máy bay về nước tiết kiệm hơn.

Rapture Camp Bali Cliff

Nếu du khách đang tìm kiếm các điểm lướt sóng năng động với nhiều thời gian nghỉ ngơi thích hợp với mọi level của người lướt sóng và nhiều hoạt động khác để tận hưởng cho bất cứ mức giá nào, Bali cung cấp mọi thứ từ spa chăm bẵm sức khỏe sang trọng đến cuộc sống về đêm náo nhiệt và những bờ biển thân thiết với gia đình.

Khu nghỉ dưỡng cung ứng các phòng ngủ cộng đồng rộng rãi, các biệt thự quý phái hoặc các bungalow riêng, được bao quanh bởi những khu vườn Bali xinh đẹp. Các phòng và cơ sở vật chất cung ứng cho các bạn mọi thứ bạn cần trong thời gian lưu trú. Tại các khu vực chung, bạn có thể thư giãn với những người bạn lướt sóng của mình bằng trò chơi bi-a, hoặc du khách có thể tận hưởng cuộc sống êm ả và ngâm mình trong hồ bơi tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng thể thao ở Bali này.

Liên hệ Aivivu để mua vé máy bay từ Indonesia về VN liên hệ Aiviu để vé máy bay giá rẻ khứ hồi

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác