Chuyến du lịch nhật bản mùa xuân ngắm nhìn hoa anh đào ấn tượng

Ngày đăng: 2/2/2023 11:48:23 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4409978] - Cập nhật: 31 phút trước

Nhắc đến Tokyo, người ta có thể nghĩ ngay tới hình ảnh những dãy nhà cao tầng tiếp nối nhau, con phố đầy ắp xe cộ, đèn điện. Thế nhưng có rất nhiều nơi ở TP này mà du khách có thể cùng người thân ngồi trên tấm bạt và tổ chức buổi dã ngoại dưới tán hoa anh đào nở rộ rực rỡ. Mua vé vietjet đi nhật và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn.

Ngắm hoa anh đào ở Tokyo hay ở Nhật Bản nói chung đã trở thành một thói quen của người dân địa phương và hành khách yêu thích “đất nước mặt trời mọc” mỗi khi mùa xuân đến. Mùa hoa anh đào nở rực rỡ, mọi người cùng nhau quây quần thưởng cảnh, ngắm hoa, còn được gọi là mùa Hanami. Nếu cũng đang lên kế hoạch vi vu Nhật Bản dịp đầu năm này, hãy thêm ngay những điểm đến ngắm hoa anh đào đẹp nhất Tokyo vào lịch trình của khách tham quan nhé!

Ngắm hoa anh đào ở Tokyo vào thời điểm và địa điểm nào đẹp nhất?

Năm 2023, hoa anh đào ở Tokyo dự kiến sẽ bắt đầu nở từ cuối tháng 3 và rực rỡ nhất vào thời điểm gần hoàn thành tháng (khoảng ngày 27/3). Địa điểm đón hoa anh đào nở sớm nhất là thủ đô Tokyo, sau đó là các tỉnh Kochi, Osaka, Kukuoka, Hiroshima,… Đến tháng 4, các nơi như Kanazawa, Nagano, Aomori,… mới chứng kiến hoa anh đào nở và mùa hoa sẽ xuất hiện muộn nhất ở Kushiro vào đầu tháng 5.


tuy nhiên, các bạn nên đặt chuyến du lịch Tokyo Nhật Bản sớm nhất có thể để không bỏ lỡ trải nghiệm hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số địa điểm ngắm hoa anh đào ở Tokyo phổ biến.

Mua vé tại đại lý Korean Air tphcm để có tham quan thu hút khám phá các địa điểm quyến rũ

Vườn đất nước Shinjuku Gyoen

tọa lạc ở trung tâm thành phố, Shinjuku Gyoen là một công viên bao la, nơi các bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn những bông hoa anh đào tuyệt đẹp nở rực rỡ. Công viên tự hào với hơn 65 loại và hơn 1.100 cây anh đào khác nhau. Vào mùa thu, công viên lại mang nét đẹp lãng mạn khác khi được bao trùm bởi màu vàng đỏ của lá cây đổi màu. Các ga tàu gần công viên này nhất là Ga Shinjuku và Ga Yoyogi Hachiman.

Công viên Yoyogi

Hàng nghìn khách du lịch kéo đến công viên Yoyogi mỗi năm để ngắm hoa anh đào ở Tokyo. Với khoảng 500 cây, chủ chốt là giống Somei Yoshino, hành khách có thể mua đồ ăn nhẹ như yakisoba tại các quầy hàng hoặc xe bán đồ ăn khắp công viên để ngồi thưởng thức hanami. Nhiều người cũng mang theo đồ awnn và rượu, trải bạt, thảm picnic ngắm hoa dưới các tán cây.

Liên hệ Aivivu để được hỗ trợ thủ tục đổi vé máy bay Eva Air

Sông Meguro

Shibuya và Meguro cũng là nơi có những cây anh đào tuyệt đẹp và vì vậy việc tìm một địa danh dã ngoại ngắm hoa anh đào ở Tokyo có thể hơi gian truân nếu du khách có ý định lưu trú tại đây. Sông Meguro bao quanh bởi khoảng 800 cây anh đào dọc 2 bên bờ, trải dài khoảng 3,8 km. Vào ban đêm, những chiếc đèn g được thắp sáng, tạo nên trải nghiệm hanami cực kì độc đáo, đặc biệt là khi đi dạo ngắm hoa bên bờ sông.

Công viên Edogawa và vườn khách sạn Chinzanso Tokyo



Con hẻm dọc sông Kanda từ ga Edogawabashi đến cầu Komazuka, Công viên Edogawa là một trong những điểm ngắm hoa anh ở Tokyo nhiều người biết đến nhất. Khi những cây hoa anh đào dọc bờ sông bừng nở cũng là lúc chúng được thắp sáng ánh đèn lung linh, mang đến trải nghiệm ngắm hoa đêm hôm vô cùng thơ mộng. Đặc điểm hấp dẫn nhất của nơi này là các cành cây rất sát mặt đất, giúp khách tham quan có thể nhìn ngắm và chụp ảnh những bông hoa ở cự ly gần.

Ngắm hoa anh đào ở Tokyo tại khu vườn xinh đẹp trong khách sạn Chinzanso Tokyo cũng là lựa chọn không tồi. Nơi đây mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra các di tích lịch sử được bao quanh bởi hơn 20 loại hoa anh đào, mùa hoa nở rộ kéo dài đến 2 tháng. Khách sạn nổi tiếng với bữa trà chiều Sakura tinh tế phục vụ tại quán cà phê Le Jardin ở sảnh đợi và thực đơn khác lạ lấy cảm hứng từ hoa anh đào, du khách rất nên thử.

Mua vé rẻ tại đại lý vé máy bay Eva Air để có chuyến bay tiết kiệm tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút

Công viên giải trí Asakusa Hanayashiki

Được xây dựng vào năm 53, Hanayashiki tọa lạc cạnh Chùa Sensoji là công viên giải trí lâu đời nhất ở Nhật Bản. Vào mùa xuân, hành khách có thể ngắm nhìn những bông hoa anh đào tuyệt đẹp Trong khi tận hưởng những trò chơi thú vị như tàu lượn siêu tốc, ngôi nhà ma ám,... Trong mùa hoa anh đào, công viên cũng thắp đèn buổi tối phục vụ bạn ngắm hoa.

Nghĩa trang Aoyama

Nghĩa trang Aoyama tọa lạc ở phường Minato là điểm ngắm hoa anh đào ở Tokyo năm 2023 tuyệt đẹp. Tuy nhiên, không giống như các điểm hanami khác, hành khách không được phép trải bạt hoặc uống rượu trong nghĩa trang mà chỉ được đi dạo ngắm hoa. Hình như, nghĩa trang đóng cửa vào đêm hôm, vì vậy nếu các bạn có kế hoạch, hãy đảm bảo đến thăm vào ban ngày để không bỏ dở chuyến ngắm hoa.

Tư vấn phí đổi vé Eva Air tiết kiệm liên hệ Aivivu để được cung cấp

Công viên Shiba

Một trong những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Tokyo, nằm ngay dưới chân tháp Tokyo nổi tiếng là công viên Shiba. Với khoảng 200 cây anh đào, công viên là nơi hoàn hảo để hòa mình vào lễ hội hanami, check in với background là tháp biểu tượng của TP. Bên trong công viên, xung quanh Đài phun nước Maruyama và Hồ Benten là khu vực đông đúc nhất vào mùa hoa.

Công viên Ueno

Chuyến đi ngắm hoa anh đào ở Tokyo sẽ không hoàn hảo nếu khách du lịch chưa đến thăm công viên Ueno. Trong mùa hanami, công viên là nơi tụ tập của hàng nghìn gia đình, sinh viên, người địa phương và khách du lịch ghé thăm, tất cả đều có chung niềm khát khao là ngắm những bông hoa màu hồng tuyệt đẹp.

Đặt vé rẻ tại đại lý vé China Airlines tại hà nội để có chuyến bay tiết kiệm khám phá nhiều điều lôi cuốn

Công viên Sumida và Công viên Inokashira

Công viên Sumida là địa điểm hoàn hảo nhất để đi du thuyền ngắm hoa anh đào ở Tokyo. Nằm cách ga Asakusa không xa, hành khách hoàn toàn có thể đi bộ từ đây để đến công viên, mua vé du thuyền, lênh đênh trên dòng nước ngắm nhìn hoa anh đào rực rỡ hai bên bờ sông. Nếu không du ngoạn trên thuyền, du khách hãy đi dạo dọc bờ sông Sumida, đừng quên tự sướng cùng tháp Tokyo Skytree xa xa phía sau.

Cách Ga Kichijoji một đoạn đi bộ ngắn, công viên Inokashira mang đến cho hành khách trải nghiệm ngắm hoa anh đào ở Tokyo siêu lãng mạn trên thuyền lênh đênh giữa mặt hồ được phủ bí mật bởi những cánh hoa anh đào rơi. 500 Cây hoa nở rộ hấp dẫn nhiều gia đình, khác lạ là các cặp đôi đến chứng kiến khung cảnh tuyệt đẹp, khác biệt là khi nắng rọi phản chiếu hình ảnh cây hoa trên mặt hồ.

Núi Takao

Núi Takao mộc mạc thật lý tưởng nếu các bạn muốn ngắm hoa anh đào ở Tokyo không ồn ào. Đỉnh núi phù hợp cho người muốn tận hưởng khung cảnh nông thôn không quá xa thành phố, có những cây anh đào trải dài trên đường đi bộ, đền thờ trên sườn núi linh thiêng. Nếu may mắn đến vào ngày đẹp trời, hành khách còn có thể chiêm ngưỡng núi Phú Sĩ từ đỉnh núi Takao. Nơi đây có cáp treo phục vụ các du khách không muốn leo bộ lên đỉnh núi. Đặt vé máy bay tại phòng vé Japan Airlines để có chuyến bay tiết kiệm

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác