Chuyến du lịch thú vị khám phá những khu chợ trời tại anh

Ngày đăng: 2/7/2023 9:27:05 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 4418164] - Cập nhật: 10 phút trước

Đến với những chợ trời ở London bạn sẽ được thỏa sức mua sắm đủ các loại mặt hàng từ đồ cổ, áo quần, nước hoa, đồ điện tử… với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Tham khảo giá vé máy bay sang Anh quốc và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điểm đến lôi cuốn và hấp dẫn.

khu chợ trời là gì?

“Xứ sở sương mù” là một trong rất ít những đất nước ở Châu Âu còn duy trì được văn hóa khu chợ trời, đây cũng là địa danh hấp dẫn khi chuyến du lịch Anh Quốc. Khu chợ trời là những khu buôn bán tự phát trên đường phố, với những món hàng có giá cả hợp lý. Mọi giao dịch mua bán tại chợ trời được diễn ra nhanh lẹ. Đó là các loại mặt hàng từ trang sức, quần áo, đồ điện tử, đồ cổ, những món đồ lưu niệm, nước hoa, hoa tươi… cho khách tham quan mua làm quà. Khu chợ trời ở London chỉ được tổ chức vào ngày cuối tuần, bên cạnh buôn bán bạn còn được vui chơi, ăn uống tại những chợ này.

Top 5 khu chợ trời ở London hút khách nhất

Cùng điểm danh những khu chợ trời ở London kèm địa chỉ và thời gian mở cửa dưới đây để thỏa sức mua sắm cho chuyến đi sắp tới.

1. Chợ Portobello Road

  • Địa chỉ: Portobello Road, London, Greater London, W10 5TA
  • Thời gian: Từ thứ 2- 4: 9am-6pm. Thứ 5: 9am-1pm. Thứ 6 và thứ 7: 9am-7pm



chợ trời Portobello chuyên bày bán các món đồ cổ lớn nhất nước Anh. Chợ này được xây dựng theo bối cảnh của bộ phim nhiều người biết đến “Notting Hill”, với hơn 1.000 gian hàng bán các món đồ lưu niệm từ gốm sứ và đồ cổ. Khu chợ trời Portobello có chiều dài khoảng hai dặm, được xây dựng từ năm 00. Bên cạnh các gian hàng bán đồ cổ còn có khu vực trưng bày những item quý được bán vào ngày thứ Bảy hàng tuần.

Ngoài đồ cổ, đồ lưu niệm đến với khu chợ trời Portobello các bạn còn được mua sắm các món đồ thời trang có xây đắp lạ, trái cây, rau củ. Buôn bán tại khu chợ trời Portobello khách tham quan hoàn toàn có thể mặc cả để mua được giá tốt nhất. Vào thứ Bảy và Chủ Nhật chợ trời Portobello trở thành điểm đến buôn bán ở London hấp dẫn đông đảo hành khách.

Mua vé rẻ tại đại lý China Airlines hỗ trợ mua vé máy bay tiết kiệm.

2. Chợ Brick Lane

  • Địa chỉ: 91 Brick Ln, London E1 6QR, United Kingdom
  • Thời gian: Thứ 7: từ 11am – 6pm. Chủ nhật: từ 10am-5pm

Nhắc tới những chợ trời ở London nổi tiếng không thể bỏ qua chợ Brich Lane có địa chỉ ở 91 Brick Ln, London E1 6QR, United Kingdom. Chợ này được xây dựng từ sự di cư của tập thể người Do Thái khi tới nước Anh. Vì không có tiền buôn bán tại những trung tâm thương mại lớn, họ đã họp chợ tại khu vực đường Brick Lane. Dần dần khu chợ trời này trở thành điểm đến buôn bán dân dã ở London được người dân bản địa và hành khách yêu thích.



khu chợ Brick Lane được họp duy nhất vào buổi sáng ngày Chủ Nhật. Đến với khu chợ này du khách sẽ được chọn mua đủ các loại mặt hàng, từ đồ cổ, trang phục, đồ nội thất, đồ thủ công với giá cả bình dân. Dù rằng các mặt hàng tại khu chợ Brick Lane đã rất rẻ rồi, nhưng khách du lịch vẫn hoàn toàn có thể mặc cả thấp hơn. Bên cạnh buôn bán, khi tới chợ Brick Lane khách tham quan có thể thưởng thức đặc sản gà cà ri và bia tươi nổi tiếng của người Do Thái.

Aivivu hỗ trợ khách hàng Eva Air hành lý bao nhiêu kg đơn giản, tiết kiệm

3. Khu chợ Camden

  • Địa chỉ: 56 Camden Lock Pl, London NW1 8AF, United Kingdom
  • Thời gian: Từ 10am-6pm

London có những chợ trời nào? Khu chợ Camden là địa điểm mua sắm nhiều người biết đến với những gian hàng được kiến thiết bao quanh và lôi cuốn hơn 100 nghìn lượt khách vào dịp cuối tuần. Mua sắm tại khu chợ Camden các bạn sẽ được dễ chịu lựa chọn đủ các loại mặt hàng từ phụ kiện, đồ trang sức, các món quà thủ công và thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản.

chợ Camden là địa danh lý tưởng cho những bạn yêu thích các món đồ hàng hiệu giá rẻ, với những bộ đồ độc lạ. Chợ trời này rất gần khi di chuyển tới chợ Camden Lock, bán có thể tới đây để thưởng thức rất nhiều món ăn đường phố hấp dẫn.

Đặt vé rẻ tại đại lý Japan Airlines để có chuyến bay tiết kiệm khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn.

4. Chợ Borough

  • Địa chỉ: 8 Southwark St, London SE1 1TL, United Kingdom
  • Thời gian mở cửa: Từ thứ 2-5: 10am-5pm. Thứ 6: 10am-6pm. Thứ 7: 8am-5pm

khu chợ Borough là chợ trời ở London được nhiều khách du lịch lựa chọn để chuyến du lịch và buôn bán. Khu chợ này chuyên bán các loại rau và củ quả, dành cho những người yêu mến nội trợ, nhà hàng và đầu bếp. Khu chợ Borough được họp ở dưới tòa nhà The Shard cao nhất ở thủ đô London, đây cũng là điểm nhấn của khu chợ trời nổi tiếng này.

khách du lịch có thể đi dạo quanh khu chợ, tìm hiểu các loại nông sản tươi ngon của người dân địa phương bày bán. Cùng hít hà đủ các loại hương thơm hấp dẫn của món ăn tại chợ và dừng chân tại một cửa hàng để thưởng thức đủ các món đặc sản. Xung quanh chợ là những quầy hàng bán thực phẩm và hàng hàng nghìn món ăn cho hành khách dễ chịu lựa chọn. Chính vì vậy, nếu có dịp ghé thăm “xứ sở sương mù”, khách du lịch hãy một lần tới chợ được nhiều khách tham quan yêu thích này.

Đổi vé máy bay Eva Air có mất phí không liên hệ Aivivu để được tư vấn

5. Chợ hoa Columbia Road

  • Địa chỉ: Columbia Road, London E2 7RG England
  • Thời gian mở cửa: Từ thứ 2-5: 10am-5pm. Thứ 6: 10am-6pm. Thứ 7: 8am-5pm

chợ ở London này tọa lạc ở một con phố an ninh ở phía Đông thủ đô London. Đây là chợ hoa sôi động được mở cửa vào ngày Chủ Nhật hàng tuần, thú vị khách du lịch với đủ các loại hoa đẹp rực rỡ. Khu chợ họp từ 8h sáng đến 15h chiều. Chợ hoa Columbia Road có tổng 60 gian hàng, bày bán các loại cây cảnh, hoa và công cụ trang trí sân vườn. Hình như, khi tới chợ hoa nhiều người biết đến này bạn còn có thể mua các loại hạt giống đặc trưng xứ lạnh.

Bên cạnh hoa, khu chợ Columbia Road còn bán áo quần kiểu vintage, các loại tranh, đồ trang sức handmade… Chính vì vậy, khi ghé thăm chợ nổi tiếng này sau khi ngắm hoa hành khách có thể đi dạo một vòng ngắm cảnh và mua sắm. Khác lạ, khách tham quan sẽ được sống ảo với những bức hình tuyệt đẹp làm kỷ niệm cho chuyến đi của mình. Với danh sách những khu chợ trời ở London nhiều người biết đến và hút khách ở trên, các bạn sẽ không còn phải thấp thỏm suy nghĩ nên buôn bán ở đâu khi ghé thăm thủ đô nước Anh nữa. Hy vọng, với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những món quà đồng tình nhất cho chuyến đi của mình. Đặt vé tại đại lý Eva Air tphcm đến Anh khám phá nhiều điều thu hút

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác