Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá aston villa vs chelsea (00h30 ngày 27/12)

Ngày đăng: 12/25/2022 9:12:49 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4356374] - Cập nhật: 37 phút trước

Cả Aston Villa và Chelsea đều đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19 trong tháng này.


Aston Villa cũng vừa trải qua một đợt bùng phát Covid-19 trong nội bộ CLB và đã nghỉ thi đấu từ ngày 15/12 đến nay. Tạm hoãn trận đấu với Burnley hồi giữa tuần giúp thầy trò Gerraed có thời gian nghỉ ngơi, nhưng nó cũng làm gián đoạn phong độ của Villa.


Xem thêm: soi keo bong da


Trong 6 trận đã qua dưới thời tân HLV Gerrard, Villa có 4 chiến thắng, chỉ để thua trước hai đội đầu bảng Man City và Liverpool. Họ đang đứng thứ 10 trên BXH với 22 điểm và rất có thể sẽ kết thúc năm 2021 với một vị trí trong top 8 nếu đánh bại Chelsea.


Trong thời điểm The Blues đang ở trạng thái mệt mỏi, đây sẽ là cơ hội cho đội chủ sân Villa Park tạo nên bất ngờ.


Buộc phải đá ba trận trong vòng chưa đầy một tuần dù đang đối mặt với vấn đề về Covid-19, Chelsea đang trải qua những tuần vô cùng khó khăn. Rõ ràng HLV Thomas Tuchel không thể hài lòng với phong độ gần đây của các học trò.


Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Blues chỉ thắng 2 trận, qua đó đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 6 điểm trên BXH. Hai trận hòa liên tiếp trước Wolves và Everton ở Premier League khiến họ đang chậm lại trong cuộc đua vô địch, nhưng điểm tích cực là Chelsea đã giữ sạch lưới 2 trận gần nhất. Bởi ở 6 trận trước đó, họ để thủng lưới tới 11 bàn, chuỗi thành tích tệ nhất kể từ đầu mùa.


Các trụ cột đều đang mệt mỏi khi phải cày ải liên tục. Đội hình của Tuchel cũng đang gồng mình trước những ảnh hưởng của Covid-19 và chấn thương, do đó rất khó để tự tin vào một chiến thắng cho Chelsea vào thời điểm này.


Tình hình lực lượng

Aston Villa: Marvelous Nakamba, Leon Bailey và Bertrand Traore chấn thương.


Chelsea: Callum Hudson-Odoi và Romelu Lukaku đã trở lại sau khi nhiễm Covid-19, nhưng khả năng đá chính không cao. Hakim Ziyech chấn thương, Ruben Loftus-Cheek và Kai Havertz mắc Covid-19.


Đội hình dự kiến:


Aston Villa (4-3-3): Martinez; Cash, Konsa, Mings, Targett; McGinn, Luiz, Ramsey; Buendia, Watkins, Young


Chelsea (3-4-2-1): Mendy; Chalobah, Silva, Rudgier; James, Jorginho, Kovacic, Alonso; Kante, Mount; Pulisic


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ