Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá đá chung ít phút, ziyech

Ngày đăng: 10/25/2020 9:55:35 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 79
Chi tiết [Mã tin: 3103465] - Cập nhật: 17 phút trước

Chelsea là đội bóng hoạt động hiệu quả nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 khi đem về tổng cộng 7 tân binh, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr, Thiago Silva, Kai Havertz và Edouard Mendy. Ngoại trừ Sarr được đem cho mượn, 6 cầu thủ còn lại đều là những nhân tố được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho đội hình The Blues.


Xem thêm: ca cuoc bong da


Ziyech lầ cầu thủ được xem là đen đủi nhất trong số những cái tên kể trên. Ngay ở trận giao hữu tiền mùa giải gặp Brighton, Ziyech đã dính chấn thương đầu gối và vắng mặt trong giai đoạn đầu của chiến dịch 2020-2021. 


Phải đến trận đấu với Southampton ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh hôm 17/10 vừa qua, Ziyech mới được tạo điều kiện ra mắt chính thức tại Chelsea. Dù vậy, không muốn đánh cược với rủi ro, HLV Frank Lampard cũng chỉ tung cầu thủ người Maroc vào sân thế chỗ cho Mason Mount ở phút 72.


Ziyech có màn ra mắt Chelsea ở trận gặp Southampton


Những phút ít ỏi trên sân sát cánh cùng những người đồng đội trên hàng tấn công như Werner, Havertz Pulisic cũng đủ để Ziyech nhận ra năng lực của mỗi người. Trong buổi phỏng vấn mới Evening Santard mới đây, ngôi sao của Chelsea đã nói những lời tâm can về bộ 3 cầu thủ này.


Sao Chelsea bất ngờ tiếp lửa cho tân binh MU trước thềm đại chiến ở vòng 6

Sao Chelsea bất ngờ tiếp lửa cho tân binh MU trước thềm đại chiến ở vòng 6

Ở vòng 6 ngoại hạng Anh, MU sẽ chạm trán Chelsea trong trận cầu tâm điểm của vòng đấu. Trước thềm màn đại chiến này, ngôi sao của The Blues là Hakim Ziyech vừa có những phát biểu nhằm tiếp lửa cho một tân binh Quỷ đỏ.


"Tôi nghĩ mọi người ở CLB đều hướng đến danh hiệu, thi đấu tốt và trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt nhất. Havertz và Werner là 2 tài năng lớn và điều đó được chứng minh qua những gì mà họ đã làm được ở CLB cũ. 


Pulisic cũng vậy. Họ đều là những cầu thủ chất lượng. Pulisic đã ở đây lâu hơn chúng tôi nên bạn có thể thấy rõ năng lực của anh ấy. Anh ấy đích thị là một cầu thủ chạy cánh điên rồ. Đối với tôi, việc được sát cánh cùng họ quan trọng hơn rất nhiều việc tôi được xếp đá ở vị trí nào".


Ziyech muốn sát cánh cùng các ngôi sao trên hàng tấn công của chelsea


Chelsea đang có khởi đầu tạm ổn tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Sau 5 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Lampard giành 2 chiến thắng, 2 hòa và để thua 1 trận. Với 8 điểm có được, Chelsea đang tạm xếp thứ 8 trên BHX.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ