Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá đỉnh cao thay người, man city vô địch ngoại hạng anh

Ngày đăng: 12/12/2022 3:04:02 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 4328233] - Cập nhật: 9 phút trước

Cầu thủ vào sân thay người Ilkay Gundogan đã lập cú đúp giúp Man City ngược dòng không tưởng trước Aston Villa.


Đoàn quân của Pep Guardiola chỉ có nhiều hơn Liverpool 1 điểm. Không còn cách nào khác, họ phải thắng Aston Villa ở vòng đấu hạ màn để từ quyết định số phận của mình.


Xem thêm: ty le ca cuoc malaysia


Áp lực đè nặng, Man City nhập cuộc với những đôi chân nặng nề. Họ cầm bóng tới 73% sau 15 phút đầu tiên, nhưng không tạo ra được cơ hội rõ rệt nào. Để rồi phút 37, trong pha tấn công chớp nhoáng của đội khách, The Citizens nhận bàn thua bất ngờ. Digne tạt chuẩn xác cho Cash đánh đầu hiểm hóc khiến Ederson không thể cản phá, mở tỉ số trận đấu.


Man City chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích trong 45 phút đầu tiên. Họ thống trị trận đấu nhưng Villa đã phòng thủ chắc chắn và tận dụng cơ hội hơn.


Sang hiệp 2, trong thế bị dẫn bàn, Man City xử lý càng thêm vội vàng và thiếu chính xác. Phút 69, từ pha đánh đầu của Watkins, bóng tìm đến Coutinho và cựu cầu thủ Liverpool dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt.


Đó cũng là thời điểm HLV Pep Guardiola tung Ilkay Gundogan vào sân. Ngay lập tức, tiền vệ người Đức lên tiếng để giúp Man City ngược dòng không tưởng.


Phút 76, từ đường chuyền của Sterling, Gundogan đánh đầu mạnh mẽ ở cột gần để hạ gục Olsen. Chỉ 2 phút sau, Zinchenko kiến tạo cho Rodri tung cú sút lạnh lùng từ rìa vòng cấm gỡ hòa cho Man City.


Phút 81, De Bruyne kéo bóng đến vị trí của Gundogan và tiền vệ người Đức đánh đầu cận thành đưa Man City vượt lên dẫn trước chỉ sau chưa đầy 10 phút.


Chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ tư của Man City dưới thời Guardiola sau 90 phút điên rồ. Họ bị dẫn trước 2 bàn nhưng đã ngược dòng chóng vánh để giành trọn 3 điểm, nhiều hơn đội á quân Liverpool đúng 1 điểm.


Đội hình ra sân

Man City: Ederson; Stones, Fernandinho, Laporte, Cancelo; De Bruyne, Rodri, Bernardo; Mahrez, Jesus, Foden


Aston Villa: Olsen; Cash, Chambers, Mings, Digne; McGinn, Luiz, Ramsey; Buendía, Coutinho; Watkins

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ