Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá italia 1-1 đức: chia điểm nhạt nhòa

Ngày đăng: 12/11/2022 4:56:30 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 4326209] - Cập nhật: 51 phút trước

FT: Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.


90': Hiệp đấu thứ hai có 4 phút bù giờ


79': Musiala từ cánh trái có đường bấm bóng khá nguy hiểm nhưng bị Donnarumma đẩy ra. Sau đó Hofmann trả ra tuyến hai cho Kimmich, nhưng cú sút xa của cầu thủ này đã dễ dàng bị thủ thành Donnarumma cản được


Xem thêm: ty le keo ma cao


73': VÀOOOOOOOOO!!!!!!! ĐT Đức ngay lập tức có bàn gỡ hòa


Từ đường căng ngang bên cánh phải của Hofmann, bóng chạm Havertz bật ra đúng tầm để Kimmich nhanh chân sút vào lưới, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát


70': VÀOOOOOOO!!!!!! Italia bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước


Gnonton nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước khi tạt vào trung lộ tạo điều kiện cho Pellegrini băng vào dứt điểm cận thành cực kỳ đơn giản.


68': Muller từ cánh trái cắt vào trước khi chuyền ngang cho Goretzka. Goretzka quyết định mở bóng sang trái thoáng hơn cho Musiala nhưng cú đá ngay lại trượt và đưa bóng đi ra ngoài.


47': Florenzi đi bóng bên cánh phải rồi nỗ lực vượt qua Kehrer trước khi tạt vào trong. Trong tư thế không bị ai theo kèm, Scamacca lại không thể tận dụng cơ hội với cú đánh đầu đưa bóng đi ra ngoài.


46': Hiệp hai bắt đầu!!!


HT: HIệp đấu đầu tiên khép lại mà chưa có bất kỳ bàn thắng nào được ghi


35': Scamacca thực hiện cú giật gót hỏng nhưng vẫn giữ bóng. Dẫu vậy, cú sút chân phải đi chéo góc của anh sau đó lại đưa bóng đi chạm cột dọc.


26': Kimmich nỗ lực đi bóng ở bên phía cánh phải trước khi trả ra tuyến hai, đặt Muller vào vị trí trống trải. Tuy nhiên Florenzi đã kịp thời ngăn chặn trước khi cú dứt điểm được tung ra.


15': Gnabry xử lý khéo léo để solo qua cả Pellegrini lẫn Biraghi, nhưng dứt điểm ở góc hẹp của anh đã bị thủ thành Donnarumma đẩy ra


13': Từ cánh phải, Henrichs chuyền bóng thuận lợi cho Goretzka, tuy nhiên hậu vệ Italia đã kịp thời ngăn cản trước khi cầu thủ này kịp tung ra cú dứt điểm.


1': Trận đấu bắt đầu!!! Italia là những người được hưởng quyền giao bóng trước


Đội hình ra sân:

Italia: Gianluigi Donnarumma; Cristiano Biraghi, Alessandro Bastoni, Francesco Acerbi, Alessandro Florenzi; Sandro Tonali, Bryan Cristante, Davide Frattesi; Lorenzo Pellegrini, Gianluca Scamacca, Matteo Politano.


Đức: Manuel Neuer; Thilo Kehrer, Antonio Rudiger, Niklas Sule, Benjamin Henrichs; Joshua Kimmich, Leon Goretzka; Serge Gnabry, Thomas Muller, Leroy Sane; Timo Werner.


Sau thành công tại Euro 2020, ĐT Italia đang mang đến một bộ mặt vô cùng thất vọng. Họ không thể giành được tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 khi nhận thất bại tối thiểu trước "đội bóng tí hon" Bắc Macedonia ở vòng play-off. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 2 liên tiếp đội bóng này vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ