Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá mu 1-1 milan: quỷ đỏ trả giá vì sai lầm hàng thủ

Ngày đăng: 1/29/2023 4:11:09 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4404009] - Cập nhật: 36 phút trước

Sự lơ là của hàng thủ khiến Man United bị Milan gỡ hòa ở phút 90+2, qua đó gặp phải nhiều bất lợi trước khi bước vào trận lượt về tại San Siro.


Mặc dù không mang đến Old Trafford đội hình tốt nhất do nhiều trụ cột gặp phải chấn thương nhưng Milan vẫn tạo ra nhiều khó khăn cho Manchester United. Thậm chí, đại diện Italia còn tung ra tới 15 cú dứt điểm, nhiều gấp đôi so với Quỷ đỏ (7 tình huống dứt điểm).


Xem thêm: tip bong da mien phi


Trong hiệp một, nửa đỏ thành Milan cũng có tới hai lần đưa được bóng vào lưới của thủ thành Dean Henderson nhưng đều bị từ chối. 


Sau đó, Milan cũng không ít lần làm hàng thủ MU rơi vào trạng thái chao đảo. Chính vì vậy, bàn thắng gỡ hòa ở phút 90+2 được coi như một hệ quả tất yếu của những sức ép mà họ đã tạo ra.


Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử MU và Milan hòa nhau trong một trận đấu tại cúp châu Âu.


Giữ sạch lưới trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, nhưng Manchester United lại phải trả giá trong những phút bù giờ vị sai lầm của hàng thủ. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ thi đấu thiếu tập trung, mở ra cơ hội cho Simon Kjaer đánh đầu tung lưới Dean Henderson, gỡ hòa cho Milan.


Trong tình huống này, dù thủ môn người Anh đã có sự quan sát nhưng sự thiếu sự chủ động khiến anh không thể cản phá được cú dứt điểm của Kjaer.


Bàn gỡ hòa của AC Milan cũng đã kết thúc 503 phút giữ sạch lưới của đội bóng thành Manchester. 


Ở phút thứ 38, Manchester United đứng trước cơ hội rất lớn để có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Alex Telles thực hiện cú đá phạt góc mở ra không gian trống trải cho Harry Maguire sút tung lưới Milan. Dẫu vậy, trung vệ đội trưởng của Quỷ đỏ lại đệm bóng trúng cột dọc ở khoảng cách chưa đến 1m - vị trí mà tưởng như sút ra ngoài còn khó hơn sút vào lưới.


Sau trận đấu, cầu thủ người Anh chia sẻ:


"Lẽ ra tôi cần phải đưa được quả bóng vào lưới trống. Đó cũng là lý do tại sao tôi là một trung vệ chứ không phải là tiền đạo. Nhưng điều này cũng không đồng nghĩa với việc tôi muốn bào chữa cho pha bóng này".

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ