Chuyên gia bog99 dự đoán tip bóng đá 01/12 23:30 man utd vs aston villa: tìm lại chiến thắng

Ngày đăng: 12/6/2019 3:35:29 PM - Việc tìm người - Hải Phòng - 226
Chi tiết [Mã tin: 2842022] - Cập nhật: 48 phút trước
Tip bóng đá 01/12 23:30 Man Utd vs Aston Villa: Tìm lại chiến thắng

Trận thua ngược Astana rạng sáng qua không ảnh hưởng đến số phận của M.U bởi họ vẫn sớm có vé vượt qua vòng bảng Europa League sớm. Nhưng vận mệnh cầm quân của HLV Ole Solskjaer thì có thể vẫn chao đảo vì kết quả ấy. Cần biết rằng trước đấy, M.U đã để Sheffield United cầm chân với tỷ số 3-3 tại vòng 13 Premier League. Trận hòa này khiến Quỷ đỏ rơi thêm 2 bậc nữa trên BXH, xuống thứ 9 và khiến những đồn đoán về khả năng M.U sa thải HLV Solskjaer lại được dịp bùng lên.

----------

Đọc thêm: Soi kèo hôm nay

Bài học từ vụ Arsenal “trảm” Unai Emery hôm thứ Sáu vừa qua cho thấy, tốt hơn hết là Solsa phải giúp M.U giành chiến thắng trở lại, ngay từ trận đấu với Aston Villa tối nay. Thật may, về lý thuyết thì đấy không phải nhiệm vụ khó. Đội bóng đến từ Birmingham vốn rất yếu đuối mỗi khi tới thăm “hang quỷ”. Aston Villa đã thua cả 6 lần gần nhất đến làm khách tại làm khách tại Old Trafford và thậm chí, còn thua đậm từ 2 bàn cách biệt trở lên ở 5/6 trận ấy.

Ngay cả khi chẳng tính đến yếu tố sân bãi thì M.U vẫn cứ là khắc tinh hàng đầu của Aston Villa. Trong 41 lần ng độ gần nhất giữa đôi bên ở kỷ nguyên Premier League, đội bóng thành Birmingham chỉ thắng được M.U duy nhất 1 lần (cách đây tròn 1 thập kỷ), còn lại, họ thua tới 30 trận. Có cảm tưởng, cái tên M.U luôn là nỗi khiếp đảm của Aston Villa. Trong mùa giải gần nhất được dự Premier League (2015/16), họ cũng thua Quỷ đỏ ở cả 2 lượt trận đi và về, trong đó trận thua 0-1 ở Old Trafford mùa giải đó còn là một trong những kết quả có tính chất quyết định đẩy Aston Villa xuống hạng.

3 năm sau mùa bóng thảm họa ấy, Aston Villa đã trở lại Premier League. Đội hình của họ đã có nhiều thay đổi. HLV mới. Nhiều cầu thủ mới. Chỉ có nỗi sợ hãi trước M.U thì có thể vẫn như cũ. Tất nhiên, trái bóng chưa lăn thì mọi dự đoán vẫn chỉ là dự đoán. Song nhìn vào những gì Aston Villa đang thể hiện, có thể vững tin vào một thất bại nữa của Aston Villa ở “hang ổ” của Quỷ đỏ.

Sau 13 vòng đấu ở mùa giải đầu tiên trở lại mái nhà xưa, Aston Villa đã sớm lọt vào Top 4 đội thua nhiều nhất Premier League mùa này với 7 lần tay trắng rời sân. Đặc biệt, trên sân khách, họ đang dẫn đầu BXH về số trận thua với 5 thất bại. Những kết quả khiến trước vòng 14, đội bóng của HLV Dean Smith rơi xuống thứ 15 và chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 4 điểm.

Thêm một thất bại nữa, Aston Villa có thể sẽ gõ cửa khu vực xuống hạng. Vậy nhưng, như đã phân tích, thất bại lại là điều khó tránh với Aston Villa trong chuyến làm khách ở Old Trafford tối nay. M.U có thể bị xem thường, bị khinh nhờn khi làm khách của Sheffield United và Astana. Nhưng trở về hang ổ của mình, Quỷ đỏ sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Hai trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của HLV Solskjaer đều giành thắng lợi tưng bừng (3-1 trước Brighton và 3-0 trước Partizan Belgrade). Phong độ ấy nhiều khả năng sẽ được đội chủ sân Old Trafford nối dài, bằng một chiến thắng cũng tưng bừng không kém trước con mồi quen thuộc Aston Villa.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người