1. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Với phẩm chất kỹ thuật cùng chiếc kèo trái "siêu dị", Quang Hải gây ấn tượng mạnh mẽ ở M-150 Cup. Anh lập một cú đúp siêu phẩm vào lưới U23 Myanmar trong chiến thắng 4-0 ở trận ra quân, rồi tiếp tục kiến tạo để Công Phượng xé lưới U23 Thái Lan.
-----------
Đọc thêm:  link
 
2. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng
 
Công Phượng đang có những bước chạy đà hoàn hảo cho VCK U23 Châu Á 20. Ngôi sao của HAGL càng chơi càng cho thấy sự hoàn thiện của mình. Không chỉ giành ngôi đồng Vua phá lưới M-150 Cup với 4 bàn thắng, Công Phượng còn đóng góp 2 kiến tạo và luôn là "ngọn đuốc" chiến đấu trên sân cho các đồng đội.
 
3. Tiền vệ Phạm Đức Huy
 
Được xếp chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm (hơi lùi so với Xuân Trường), Đức Huy tỏ ra hiệu quả với khả năng quét sân và hỗ trợ phòng ngự. Việc Tiến Dũng bị chấn thương khiến Duy Mạnh được đưa về đá trung vệ, vô tình đã giúp Đức Huy có cơ hội chứng minh khả năng của anh.
 
4. Thủ môn Bùi Tiến Dũng
 
Những pha cản phá nhanh như điện của Tiến Dũng đã giúp U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại U23 Thái Lan. Khả năng của Tiến Dũng là điều mà người hâm mộ không còn lạ, nhưng thực sự tối qua tại I-Mobile anh đã chơi quá hay, làm nản lòng tất cả các chân sút chủ nhà. Việc Tiến Dũng có phong độ cao cũng giúp người hâm mộ yên tâm về vị trí gác đền của U23 Việt Nam trước VCK U23 Châu Á 20.
 
5. Tiền vệ Trương Văn Thái Quý
 
Chỉ là phương án dự bị nhưng mỗi khi được HLV Park Hang-seo tung vào sân, Thái Quý đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của một tiền vệ trung tâm. Chơi sáng tạo nhưng cũng rất lỳ lợm, cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ là một nhân tố "X" của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 20.
 
Theo kế hoạch, ngày 16/12, ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường trở về nước. Đội sẽ nghỉ 1 ngày và trở lại tập luyện từ ngày /12 để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Ulsan Huyndai của Hàn Quốc, diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 21/12 tới.