Chuyên gia công chi tiết thang máy nhanh chóng, giá rẻ

Ngày đăng: 11/23/2022 10:53:43 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 4287869] - Cập nhật: 39 phút trước

Tại 3ATECH, chúng tôi không chỉ nhận sản xuất OEM thang máy, sản xuất thang máy nguyên cây mà còn là đơn vị gia công thang máy nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. 


Vì sao nên lựa chọn gia công chi tiết thang máy tại 3ATECH?

Trên thị trường miền Bắc hiện nay không có nhiều đơn vị chịu trách nhiệm gia công chi tiết thang máy. Bởi vậy, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu gặp khó khăn, tốn kém thời gian, tiền bạc khi tìm kiếm đơn vị gia công. 


Gia công chi tiết thang máy


Toạ lạc tại địa chỉ 42 Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, công ty sản xuất thang máy 3ATECH tự hào là một trong những đơn vị đi đầu, nơi nhận gia công mọi loại chi tiết thang máy theo nhu cầu của khách hàng. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, những ưu điểm nổi bật thuyết phục khách hàng lựa chọn và trung thành với địa chỉ gia công thang máy 3ATECH có thể kể đến như: 


Kinh nghiệm thực tiễn dày dặn 

3ATECH hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công thang máy với hơn 10 năm kinh nghiệm. Trong suốt thời gian xây dựng và phát triển, 3ATECH đã tích luỹ cho mình nhiều kiến thức trong việc sản xuất, từ đó giúp đảm bảo hiệu quả sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm. 


Đây là một trong những lý do quan trọng nhất thuyết phục ngày càng nhiều khách hàng tìm tới 3ATECH để sản xuất, gia công thang máy. 


Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao 

Nhân sự là một trong những yếu tố cốt lõi của toàn bộ quá trình sản xuất. Nhân sự phải đảm bảo am hiểu kiến thức chuyên ngành, có thể đáp ứng tốt các khâu từ thiết kế, gia công sản xuất cho đến kiểm soát chất lượng đầu ra. 


Tại 3ATECH, toàn bộ kỹ sư, công nhân viên trực tiếp sản xuất, gia công đều được đào tạo bài bản. 3ATECH cũng liên tục gửi đội ngũ nhân sự tham gia vào các lớp nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ; tích cực tham gia các hội thảo chuyên ngành…


Chính điều này đã góp phần nâng cao chất lượng làm việc, đồng thời nâng cao chất lượng sản xuất, từ đó đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng


Nhà xưởng, máy móc hiện đại 

Nhà máy sản xuất, gia công thang máy 3ATECH được xây dựng trên diện tích hơn 2000m2. Bên trong nhà máy được bố trí đầy đủ phương tiện sản xuất, từng khu vực hoạt động, làm việc theo chuẩn 5S. 


Cùng với đó, hệ thống máy móc phục phục cho việc sản xuất, gia công được trang bị đầy đủ và liên tục được bổ sung, thêm mới. Điều này nhằm đảm bảo những yêu cầu tối thiểu về chất lượng, tiến độ cho toàn bộ quá trình làm việc. 


3ATECH nhận gia công các loại chi tiết thang máy nào?

Điều đầu tiên phải khẳng định với quý khách hàng đó là 3ATECH có thể đảm nhiệm yêu cầu gia công mọi loại chi tiết thang máy. Tất cả các chi tiết thang máy do 3ATECH gia công đều đảm bảo đáp ứng tốt các tiêu chí như chất lượng, thẩm mỹ, tiến độ và giá thành.Trong số đó, các loại chi tiết thang máy phổ biến thường được quý khách hàng tìm tới và lựa chọn thực hiện gia công đó là: 


Gia công khung thép hố thang 

Hệ thống thang máy sử dụng hố thang từ khung thép tương đối phổ biến trong xây dựng hiện đại. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực, 3ATECH tự tin mang tới công trình của bạn hệ thống khung thép hố thang chất lượng chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ gia công khung thép hố thang có độ an toàn cao cũng như tính thẩm mỹ vượt trội.


Gia công cửa tầng thang máy 

3ATECH nhận gia công toàn bộ hệ thống cửa thang, bao gồm cửa cabin và cửa tầng thang máy. Hệ thống cửa tầng thang máy do 3ATECH cung cấp không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn được nhiều khách hàng đánh giá cao về thẩm mỹ. Ngoài ra, 3ATECH cũng cung cấp inox ốp cabin, cửa thang máy chất lượng, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho thang máy cũng như tổng thể kiến trúc của công trình. 


Gia công khung đối trọng thang máy 

Khung đối trọng thang máy đóng vai trò tạo lực ma sát giữa các rãnh cáp và tạo sự cân bằng nhất định giữa khối lượng cabin và tải trọng của thang máy. Bởi vậy, chi tiết này luôn được các kỹ sư của 3ATECH gia công cẩn trọng, tỉ mỉ và chính xác gần như tuyệt đối. 


Gia công khoang cabin thang máy

3ATECH nhận gia công khoang cabin thang máy, sản xuất khoang cabin thang máy với mẫu mã đa dạng, cam kết đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Ngoài gia công trọn bộ khoang cabin, 3ATECH cũng nhận gia công các chi tiết lẻ trong khoang cabin như khung chịu lực, shoe dẫn hướng, thắng cơ, sàn cabin, vách cabin, trần giả, tay vịn… 


Gia công đầu trâu thang máy 

Đầu trâu trên, đầu trâu dưới cũng như khung sắt liên kết đầu trâu cũng là thế mạnh trong việc gia công chi tiết thang máy tại 3ATECH. Hệ thống đầu trâu thang máy do 3ATECH gia công, cung cấp, lắp đặt luôn có sự cam kết tuyệt đối về chất lượng, đa dạng mẫu mã cũng như mức chi phí cho khách hàng lựa chọn. 


Gia công các chi tiết khác của thang máyNgoài những chi tiết chính kể trên, 3ATECH cũng đảm nhiệm việc gia công rất nhiều các chi tiết khác của thang máy như hệ thống điện, cáp tải, hệ thống truyền chuyển động… Tất cả các chi tiết thang máy do 3ATECH cung cấp đều cam kết tuyệt đối về chất lượng.


Quý khách hàng có nhu cầu gia công chi tiết thang máy chuyên nghiệp, chính xác vui lòng liên hệ với 3ATECH theo địa chỉ:


CÔNG TY CỔ PHẦN 3ATECH


Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2 Quận Bắc Từ Liêm


Nhà máy sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Hotline: 0984.995.562 - 0961.693.399


Email: 3atech.elevator@gmail.com


Website: https://3atech.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp