Chuyên gia công inox và cắt laser inox trí hiếu

Ngày đăng: 3/5/2021 1:51:32 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 3211900] - Cập nhật: 32 phút trước


INOX TRÍ HIẾU – ĐƠN VỊ CUNG CẤP VẬT TƯ INOX CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ TỐT Ở BÌNH DƯƠNG, DĨ AN

 Inox Trí Hiếu là một trong những công ty đi đầu trong dịch vụ gia công inox, cắt laser, cắt CNC kim loại, inox theo yêu cầu tại TP.HCM, Bình Dương và các khu vực lân cận. 

 Đội ngũ kỹ sư, công nhân của Inox Trí Hiếu tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí.

Dịch vụ cắt laser kim loại của Inox Trí Hiếu

Cắt laser sản phẩm kim loại (inox, nhôm, sắt,…) là loại gia công rất quan trọng, có nhiều ứng dụng thực tiễn trong cuộc sống. Kể cả nhiều chi tiết phức tạp, máy laser đều có thể thực hiện được, đảm bảo đúng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Dịch vụ gia công inox theo yêu cầu của Inox Trí Hiếu

 Quá trình gia công inox của Inox Trí Hiếu bao gồm nhiều công đoạn và có một quy trình chuẩn hóa để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Dịch vụ gia công đột dập CNC của Inox Trí Hiếu được thực hiện bằng máy đột dập CNC. Loại máy này được sử dụng rất rộng rãi trong các ngành gia công cơ khí.

 Đội ngũ kỹ sư, công nhân của Inox Trí Hiếu tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí. 

Dịch vụ bào rãnh V gia công CNC của Inox Trí Hiếu được thực hiện trên máy, dựa trên nguyên lý tự động, xác định điểm bào chính xác, ít sai lệch.

 Nguyên liệu sản xuất tấm inox đều lành tính, không gây độc hại cho cơ thể con người. Với đặc tính không gỉ, sáng bóng, sản phẩm inox dễ lau chùi, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.  

Các loại cuộn inox thông dụng nhất thị trường hiện nay: cuộn inox 304, 316, 201, 430,… Mỗi loại inox cuộn lại có những đặc tính riêng và sử dụng cho những mục đích khác nhau.

 Nguyên liệu sản xuất lưới inox có thể là sợi hoặc tấm gia cong inox, với nhiều quy cách, kiểu dáng khác nhau để tạo các loại lưới khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích.


Máng xối nước Inox có khả năng chống ăn mòn hóa chất và chống oxy hóa. Loại máng xối này có khả năng chống chịu với các yếu tố như gió bão, mưa lớn rất tốt, dễ dàng dát mỏng và uốn cong theo thiết kế công trình.

 

 Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng với tiêu chí sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng, chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh đi đôi với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Giá cả hợp lý, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, trong khi vẫn đảm bảo chất lượng.

 Có hợp đồng rõ ràng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và đúng tiến độ.

Inox chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng giả.

Sản phẩm làm ra đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ.

Đổi trả, bảo hành nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

LUÔN CÓ CHÍNH SÁCH TỐT CHO NHÀ XƯỞNG KHU CÔNG NGHIỆP

Gọi ngay: 091 557 75 33

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm cắt laser inox và các dịch vụ gia công cắt laser, inox theo yêu cầu, hãy liên lạc ngay với Inox Trí Hiếu tại:

Địa chỉ: Số 16, Khu phố Khánh Long, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương

Email: sale@inoxtrihieu.com

Website: https://inoxtrihieu.com/

Điện thoại: 091 557 75 33

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp