Chuyên gia tư vấn: bọc răng sứ an toàn không?

Ngày đăng: 3/31/2023 7:10:41 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4550635] - Cập nhật: 55 phút trước

Răng xấu khiến em tự ti khi cười cũng như giao tiếp. Em muốn đi bọc răng sứ để cải thiện tình trạng này. Bác sĩ vui lòng tư vấn giúp em bọc răng sứ an toàn không? Khi bọc có đau và ê buốt lắm không ạ. Con trai nhưng em lại mắc bệnh sợ đau từ nhỏ bác sĩ ạ. Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ để em thu xếp thời gian đi làm. Em cảm ơn nhiều (Vũ Long, 24 tuổi, Hà Nội).


Chào Vũ Long!


Bọc răng sứ là phương pháp khắc phục các khuyết điểm ở răng như: răng sâu, răng xỉn màu, răng chết tủy…đưa đến cho em một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên như răng thật. Tại Nha khoa Sunshine kỹ thuật này vô cùng an toàn, nên em hoàn toàn không cần lo lắng vấn đề bọc răng sứ an toàn không.


>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ bao lâu thì bình thường


[​IMG]


Còn vấn đề em đang thắc mắc là bọc răng sứ có đau không? Thì em không cần lo lắng vấn đề này nhé. Đặc biệt, tại Nha khoa Sunshine chúng tôi đang áp dụng công nghệ bọc răng sứ hiện đại nhất trên thế giới.


Với công nghệ này, chúng tôi sẽ hạn chế tối đa mức xâm lấn đến răng, chỉ mài một lớp răng rất mỏng từ 0.3-0.5 mm, bảo toàn tối đa răng thật, nên em sẽ không cảm thấy răng ê buốt nữa.


Ngoài ra, tại Nha khoa Sunshine bằng công nghệ và trang thiết bị bọc răng sứ mới nhất hiện nay, quy trình bọc răng sứ trở nên nhanh gọn hơn. Từ đó quá trình mài răng được rút ngắn, nên em chỉ cảm thấy hơi ê một chút trong quá trình mài răng thôi. Việc gây tê trong quá trình mài răng cũng giúp Vũ Long không đau nên em cứ yên tâm nhé.


>>> THAM KHẢO: Bọc răng sứ bao lâu thì hết đau


[​IMG]


Để Vũ Long yên tâm hơn là tại Nha khoa Sunshine sẽ bọc răng sứ an toàn, chúng tôi gửi em những đánh giá của các khách hàng sau khi bọc răng sứ, ai ai cũng hài lòng về kết quả đạt được đó em.


Bên cạnh đó, chúng tôi còn sử dụng các loại răng toàn sứ chất lượng cao được nhập trực tiếp từ Mỹ, Nhật, Đức. Với khả năng chịu lực gấp rất nhiều lần răng thật, độ cứng cao, hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. Mặt sứ trong, tự nhiên như răng thật, không bị đổi màu. Tương thích hoàn toàn với môi trường miệng. Nên đảm bảo không gây hại sau khi em bọc răng sứ nhé.


Phòng khám cũng gửi em hình ảnh trước sau của các khách hàng đã bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine để em dễ hình dung răng em khi bọc răng sứ lên sẽ đẹp thế nào nhé.


[​IMG]


TIN VUI cho Long là trong tháng này Nha khoa Sunshine đang có chương trình ưu đãi GIẢM 50% chi phí bọc răng sứ, áp dụng cho tất cả các loại răng. Chương trình này chỉ có 20 suất thôi nên Long hãy nhanh tay đăng ký giữ chỗ nhé. Em xem bảng giá để biết thêm về chương trình dưới đây nha.


Nếu em còn thắc mắc nào vấn đề bọc răng sứ an toàn không, Vũ Long có thể đến trực tiếp phòng khám ở Số 77G-77F Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 hoặc liên hệ số Hotline: 0911.6868.20 để chúng tôi tư vấn thêm cho em. Em cũng có thể đặt thêm câu hỏi ở khung Website bên dưới để chúng tôi giải đáp trực tiếp cho em nha.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ an toàn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ