Chuyển giao quy trình sản xuất cồn khô - cồn thạch

Ngày đăng: 3/20/2017 10:48:50 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 11024
Chi tiết [Mã tin: 2286703] - Cập nhật: 43 phút trước

Ngày nay sản phẩm cồn thạch và cồn khô được tiêu dùng nhiều hơn nếu phải so với gas ở các đám tiệc, nhà hàng & quán ăn bởi tính an toàn và tiện dụng. Sản xuất, kinh doanh cồn khô và cồn thạch đối với những người bắt đầu kinh doanh chỉ cần kinh phí ít. Tôi sẽ hướng dẫn đến các bạn một cách thực tế kỹ thuật sản xuất cồn khô hoặc cồn thạch.

Thêm nữa, chúng tôi sẽ tiến hành hướng dẫn dành cho bạn một cách miễn phí làm những dung dịch tẩy rửa thông dụng như: nước rửa bát, nước lau sàn, nước vệ sinh toilet và nước lau kiếng,...

Vui lòng Liên hệ Số điện thoại & Zalo: 077.9625.524 (Mr Thành).



Qui trình công nghệ làm Cồn Thạch

Hiện tại viên cồn thạch đã được bán phổ biến hơn nếu so với viên cồn khô bởi nhiều lợi thế. Kỹ thuật làm cồn thạch không có dùng đến nhiệt độ vì vậy rất dễ sản xuất & thiết bị đơn giản. Công thức làm cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất lâu. Thêm vào đó hàng cồn thạch khi cháy không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không tồn tại khí gây hại và làm cho cay mắt do đó rất là an toàn cho khách hàng tiêu dùng.

Những đầu tư cho quy trình làm cồn thạch khoảng mười - hai mươi triệu đồng, diện tích dao động 16 mét vuông là sản xuất được đối với quy mô vừa & nhỏ. Nếu bạn đủ khả năng phân phối cồn thạch với khối lượng nhiều thì có thể mua thiết bị tự động khoảng 100 hoặc 200 triệu để sản xuất đối với quy mô to.

Qui trình công nghệ sản xuất Cồn Khô

Phương pháp sản xuất cồn khô trong khi cháy không làm cay đôi mắt, không mang khói gây hại. Chất lượng viên cồn khô cứng, dễ dàng vận chuyển & không có chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ chỉ dẫn cho quý vị ba cách thức làm cồn khô (có cả cồn khô siêu cháy không chảy nước trong khi đốt). Quý vị có khả năng điều chỉnh được chất lượng cồn trong quy trình làm. Trang thiết bị sản xuất đơn giản, chỉ cần gia công ở các xưởng Inox. Chỉ cần không gian 16 m2, các bạn có khả năng làm ra 500 kg cồn/một ngày.

Công thức làm Cồn Gel

Hàng cồn gel khi đốt có hương dễ chịu, không gây cay mắt. Quy trình công nghệ sản xuất cồn gel đơn giản hơn sản phẩm cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Thêm nữa không dùng quá nhiều thiết bị & khuôn mẫu, nhân công sử dụng ít. Các chi phí rất nhỏ. Có thể làm được hơn 1 tấn cồn gel 1 ngày.

Tôi sẽ tiến hành tư vấn đến bạn tự tay làm được cồn khô, cồn thạch hay cồn gel cùng với những trang thiết bị hay nguyên liệu do chính chúng tôi chuẩn bị sẵn.

Giá chuyển giao dành cho một sản phẩm cồn khô, cồn thạch hoặc cồn gel là 5 triệu.

Xin liên hệ Số điện thoại và Zalo: 077.9625.524 (Anh Thành).

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng