Chuyên mục mộ đá lục giác - mẫu mộ xuất sắc nhất 2022

Ngày đăng: 9/24/2022 3:34:37 PM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4133563] - Cập nhật: 27 phút trước

Hiện nay, mộ đá lục giác có thể chế tác từ chất liệu đá vàng, đá trắng, đá xanh rêu, đá granite,... Nhờ sở hữu ưu điểm đáng nể là độ bền bỉ vượt trội, tính thẩm mỹ siêu cao nên mộ lục giác bằng đá được sử dụng ngày càng phổ biến. Trong bài viết dưới đây chúng tôi đã cung cấp thật nhiều điều về mộ lục giác cho bạn dễ dàng tham khảo.


Mộ đá lục giác và tất tần tật những thông tin về mộ


Ý nghĩa mộ lục giác bằng đá cho bạn tham khảo


Mộ đá lục giác có ý nghĩa hướng về thiên nhiên, là biểu tượng hoàn hảo của vẻ đẹp tự nhiên. Trong cấu trúc hình học dân gian thì hình lục giác là hình mang diện tích các cạnh bé nhất nhưng lại bao phủ phần không gian rộng rãi nhất. Chính vì yếu tố này nên mộ lục giác bằng đá trở thành sự lựa chọn của nhiều gia chủ, đồng thời gây sự hứng thú khó tưởng cho kiến trúc sư khi tiến hành thiết kế.


main-qimg-a690e0bc0e93630d470c835d7aaa3307

Mộ đá lục giác - Mẫu mộ xuất sắc


Dựa trên những ý nghĩa sâu sắc vốn có ở hình lục giác thì mộ đá lục giác cũng xây dựng bám sát theo ý nghĩa của hình lục giác, cấu tạo cơ bản của mộ gồm 6 cạnh đều nhau được gọi là 6 bưng, phía trên có phần mái che phủ ngôi mộ. Khi xây mộ lục giác thì bạn có thể tiết kiệm một nguồn nguyên liệu đáng kể, tuy nhiên kết cấu mộ vẫn đảm bảo bền chắc.


Tương tự như những mẫu mộ đá thông thường, mộ đá lục giác cũng có lỗ thông thiên khá lớn ở phía trên. Nhờ lỗ thông thiên giúp không khí xung quanh mộ được điều hòa và luân chuyển nhịp nhàng. Khí xấu phân tán, thu vào khí tốt. Điều hòa âm dương hiệu quả là ưu điểm không thể không nhắc tới của lỗ thông thiên trên mộ lục giác.


Tìm hiểu kích thước chuẩn phong thủy của mộ lục giác


Kích thước mộ đá lục giác có thể lớn hoặc nhỏ tùy vào diện tích lắp đặt mộ cũng như yêu cầu từ phía gia chủ. Dẫu biết thế nhưng kích thước mộ vẫn phải tuân theo số đỏ trong thước Lỗ Ban. Tóm lại, kích thước mộ lục giác bằng đá theo tiêu chuẩn Lỗ Ban thường tuân thủ theo một số con số phong thủy như: 67, 86, 107, 126, 167,... Mỗi con số đều mang một ý nghĩa tâm linh vô cùng tuyệt vời.


main-qimg-1cb2d2edff82f0678a78aac4afbcf470

Mộ đá lục giác - Mẫu mộ xuất sắc


Gợi ý những mẫu mộ lục giác xuất sắc nhất 2022


Nhằm giúp các bạn dễ dàng hình dung cũng như nhanh chóng lựa chọn được mẫu mộ đá lục giác phù hợp thì chúng tôi xin gợi ý những mẫu mộ đẹp xuất sắc, đạt tiêu chuẩn phong thủy.


Mộ đá lục giác - Mẫu mộ xuất sắc


main-qimg-387d4d0578f1f600593b1343b2c10702

Mộ đá lục giác - Mẫu mộ xuất sắc


main-qimg-ba342cef34acd9b3000196c59d2b258b

Mộ đá lục giác - Mẫu mộ xuất sắc


Cơ sở làm mộ lục giác đáng tin tưởng hiện nay


Hiện nay, những đơn vị làm mộ đá hay mộ đá lục giác mọc lên vô số kể, điều này khiến khách hàng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn vì họ chẳng biết nên đặt niềm tin vào đơn vị nào để không hối tiếc.


==>> Đừng hoang mang về vấn đề ấy nữa nhé quý khách hàng thân yêu bởi cơ sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình vốn dĩ là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực chế tác mộ, đương nhiên chúng tôi sẽ củng cố và phát triển tên tuổi của mình vươn xa hơn nữa thông qua dịch vụ thiết kế, lắp đặt mộ lục giác uy tín miễn chê.




Mộ đá lục giác - Mẫu mộ xuất sắc


Giá làm mộ lục giác tại cơ sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình


Giá làm mộ đá lục giác có sự khác biệt phụ thuộc vào kích thước, chất liệu đá, hoa văn họa tiết, khoảng cách vị trí giao và lắp đặt, thời gian bàn giao,... Nếu cần tham khảo chi tiết mức giá thi công mộ thì quý khách hãy mạnh dạn gọi đến cho cơ sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình thông qua số điện thoại 0965 392 132.


main-qimg-847e8ce8b6480ea4d8c89477e19d1763

Mộ đá lục giác - Mẫu mộ xuất sắc


Vì sao khách hàng nên tin tưởng đồng hành cùng Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình?


  • Nhân viên tư vấn về dịch vụ làm mộ đá lục giác sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
  • Những kỹ thuật viên chế tác mộ đều sở hữu nền tảng kinh nghiệm dày dặn và một nguồn kiến thức chuyên sâu
  • Giá xây mộ đá lục giác cực kỳ phải chăng giúp khách hàng hạn chế bớt kinh phí
  • Chất lượng mộ luôn được chúng tôi đảm bảo 100%, tuân thủ theo mọi yêu cầu của khách hàng cũng như tiêu chuẩn phong thủy cần thiết
  • Bảo hành mộ đá lục giác dài hạn, hỗ trợ kịp thời và chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm nếu mộ xảy ra sự cố

Mời bạn xem qua: Mộ đá một mái khiến người ta thích thú nhờ nhiều ưu điểm nổi bật


Như vậy là chúng tôi đã cung cấp tới bạn toàn bộ các thông tin liên quan tới mộ đá lục giác và đơn vị làm mộ uy tín nhất rồi. Những gì chúng tôi chia sẻ đều chính xác 100%, do vậy khách hàng không cần bận tâm hay lo lắng.
Tổng đài hỗ trợ tư vấn miễn phí của cơ sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình là 0965 392 132



ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH

ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH

https://damyngheninhbinh35.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ