Chuyên ngành định cư rất cao tại một số trường đại học

Ngày đăng: 9/8/2022 10:05:22 AM - Dịch vụ - TP HCM - 48
Chi tiết [Mã tin: 4093826] - Cập nhật: 50 phút trước

Quản trị nguồn nhân lực

Kinh tế biến động, xã hội phát triển nên nhiều công ty và tập đoàn lớn đối mặt với cacsd thách thức về mặt nhân sự. 65% nhà quản lý tới từ 15 nền kinh tế lớn trên thế giới đều đnag muốn đầu tư vào chương trình đào tạo các kỹ năng cho các nhân viên. Do đó, vai trò của chuyên viên quản trị nhân lực sẽ tăng lên 3.100 người trong năm 2028 có mức lương là 66.500 CAD/năm (tương đương là 1.16 tỷ VNĐ)

Yêu cầu về bằng cấp: Cử nhân/thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực

Các trường đại học: Đại học công nghệ Queensland, Đại học Huddersfield, Đai jhocj East Anglia …

Kỹ sư – Ngành tăng trưởng ổn định

Trong 4 năm tới thì nhu cầu tuyển sinh viên ngành kỹ sư tăng trưởng nhanh, ổn định, tập trung vào ngành tự động hóa, CNTT, Công nghệ Nano, hóa sinh …. Ở Anh, khói ngành kỹ sư CNTT là ngành tăng trưởng mạnh. Mức lương trung bình ngành này là 28.000 GBP/năm. Tại Úc thì mức lương tăng trưởng của ngành này đạt tới 100.000 AUD/năm, tăng lên 26,7%.

Yêu cầu về bằng cấp: Cử nhân hoặc là thạc sĩ ngành kỹ sư

Trường Đại học nên theo: Đại học New South Waltes, Cao đẳng Centennial, Đại học Tasmania …

Phân tích các dữ liệu – Nhu cầu về tuyển dụng các chuyên gia ngày càng tăng cao

Sang năm 2020, nhà phân tích các dữ liệu có vị thế rất mạnh mẽ trong ngành công nghiệp ở các quốc gia khác nhau. Theo thống kê từ LinkedIn Workforce Report cho biết, ở Mỹ thì nhu cầu tuyển dụng các chuyên gia phân tích dữ liệu đã tăng lên gấp tới 6 lần so với khoảng 5 năm về trước.

Chuyên gia và phân tích dữ liệu có mức lương khởi điểm ở Mỹ dao động khoảng 55000 USD/năm, khoảng 1,3 tỷ VNĐ. Tuy nhiên trên thực tế thì nhiều nhà tuyển dụng đã sẵn sàng trả mức lương cao hơn rất nhiều. Các chuyên gia phân tích dữ liệu trên thị trường, dữ liệu Marketing số được nhiều công ty và tập đoàn săn đón. Hiện nhiều quốc gia như Anh, Canada, Úc … hiện khan hiếm nguồn nhân lực cho ngành này.

Yêu cầu về bằng cấp: Bằng cử nhân/thác sĩ ngành Toán, kinh tế, thống kê, truyền thống, Marketing.

Trường nên theo học: Đại học Sydney, Đại học Southampton, Đại học Portsmouth, ĐH Leeds Beckett …

đào tạo TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ