Chuyên nghiệp khi xử lý tấm alu

Ngày đăng: 11/2/2022 2:55:26 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4231520] - Cập nhật: 25 phút trước

Hướng dẫn thi công tấm Alu đơn giản tại nhà theo tiêu chuẩn

thi công alu - Tấm alu là loại vật liệu được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính ứng dụng cao. Dưới đây là những phương pháp thi công alu đơn giản nhất bí ẩn việt gửi đến bạn.

thi công alu

Cấu tạo chi tiết của tấm Alu

Tấm Alu được cấu thành từ 2 lớp chính đó là nhôm và lõi nhựa kết dính. Chính kết cấu này đã giúp tấm Alu dễ dàng thi công, uốn cong trong lắp đặt công trình, đồng thời đảm bảo giữ được độ cứng cần thiết.

Cụ thể, cấu tạo tấm Alu như sau:

– Màng bảo vệ bề mặt: Bảo vệ cho bề mặt lớp nhôm, giúp sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt quá trình vận chuyển, thi công.

– Lớp nhôm ngoài: Chúng được phủ sơn PE hoặc PVDF trên bề mặt,thi công alu được kết dính với lõi nhựa bởi lớp keo dính cao phân tử.

– Phần lõi nhựa: Đây là loại nhựa Polyethylene (HDPE).

– Lớp nhôm đế: Chúng được phủ lớp sản để bảo vệ vật liệu từ bên trong, được kết dính với lõi nhựa bằng keo cao phân tử.

thi công alu

Tấm ALU thường được ứng dụng thi công trong trường hợp nào?

Tấm ALU là một trong những vật liệu xây dựng được ưa chuộng nhất hiện nay khi thực hiện các thiết kế kiến trúc và nội thất hiện đại. Dưới đây là một số ứng dụng của tấm ALU:

Ốp

Nhờ độ bền cao và tính linh hoạt, tấm ALU có thể được ốp bên trong hoặc bên ngoài kiến trúc. Ngoài ra, tấm ALU nhẹ nên dễ dàng xử lý và lắp đặt, do đó nó càng được ưa chuộng.

thi công alu

Phân vùng

Hầu hết các văn phòng ngày nay đều muốn tận dụng tối đa không gian sử dụng. Để đạt được điều này, họ sử dụng tấm ALU để làm vách ngăn bởi nó dễ thực hiện và bền.

Trần giả

Trần giả không chỉ tăng vẻ đẹp hấp dẫn của nội thất mà còn giúp kiểm soát nhiệt độ tốt hơn. Do đó, thi công alu các tấm ALU là vật liệu lý tưởng cho ứng dụng làm trần giả vì chúng hoạt động như vật liệu cách nhiệt lại mang lại tính thẩm mỹ cao.

Chuyên nghiệp khi xử lý tấm ALU

thi công alu bí ẩn việt luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng và sự hoàn hảo khi xử lý sản phẩm. Chính vì vậy, đội ngũ trẻ năng động của chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao chuyên môn, luôn khiến bạn hài lòng.

Giá cả tấm ALU phải chăng

thi công alu

bí ẩn việt cam kết và đảm bảo rằng, đi kèm với chất lượng tốt là giá cả phải chăng của sản phẩm. Bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng và giá tốt tại Hiệp Thành.

Trên đây là bài tổng hợp về vật liệu tấm ALU cũng như quá trình thi công, các chú ý đảm bảo an toàn khi thi công tấm ALU. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với thi công alu ngay nhé!

Vì sao thi công alu vách ngăn được ứng dụng rộng rãi?


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp