Chuyên nhập và phân phối rượu vang ý chính hãng tại việt nam

Ngày đăng: 7/29/2022 11:04:27 AM - Đồ uống - Toàn Quốc - 303
Chi tiết [Mã tin: 3996153] - Cập nhật: 18 phút trước

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh rượu ngoại nhập khẩu, showroom Thăng Long Plaza hiện đang sở hữu kho vang Ý phong phú sự lựa chọn từ giá bình dân đến cao cấp cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.



Thăng Long Plaza - Nơi cung cấp những chai vang Ý chính hãng, giá tốt

Italia từ lâu đã được biết đến với lịch sử lâu đời hơn 4000 năm với vô vàn những chai vang hảo hạng đến từ nhiều nhà sản xuất rượu nổi tiếng. Ngày nay, vang Ý có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ sự đa dạng về chủng loại lẫn số lượng. 


Showroom chuyên nhập và phân phối rượu vang Ý chính hãng tại Việt Nam


Nắm bắt được xu thế phát triển cùng sự gia tăng nhu cầu sử dụng sản phẩmvang Ý nhập khẩu, Thăng Long Plaza là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối chủ lực rượu vang Ý. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá vô cùng phải chăng. 


Một số chai vang Ý bán chạy tại Thăng Long Plaza

Thăng Long Plaza sở hữu kho rượu vang Ý lên tới hàng trăm chai từ những thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá và lựa chọn nhiều nhất có thể kể đến như:


1. Rượu vang Ý Megale Hellas Malvasia Nera Salento

Megale Hellas Malvasia Nera Salento là loại rượu nho Ý có nồng độ cồn cao 15%, được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ khoảng 25.000 chai trong một niên vụ. Rượu được lên men từ giống nho Malvasia Nera lâu đời mang hương vị cổ điển xa xưa của vùng Salento miền Nam nước Ý. 


Showroom chuyên nhập và phân phối rượu vang Ý chính hãng tại Việt Nam


Rượu vang Ý Megale Hellas mang màu đỏ óng ánh đầy quyến rũ đi kèm với hương hoa quả và vani thơm phức. Ngay từ lần thưởng thức đầu tiên, chai vang này có thể chinh phục mọi “trái tim” yêu rượu bởi cảm giác nhẹ nhàng bay bổng cùng hương thơm thanh mát lan tỏa từ loài hoa anh đào.


Vang đỏ Megale Hellas thích hợp khi dùng chung với thịt đỏ nướng, các món BBQ hay ẩm thực đặc trưng của vùng Salento như món cá ngừ nướng, thịt cừu hầm khoai tây… Nhờ hương vị thơm ngon thượng hạng, đây là chai vang được yêu thích và có mặt trong các buổi tiệc gia đình hay gặp mặt đối tác.


2. Rượu vang Ý Ange Primitivo Puglia

Một loại vang Ý trứ danh khác rất được quan tâm tại Thăng Long Plaza là chai vang đỏ Ange Primitivo Puglia. Mang sắc đỏ ruby mê hoặc cùng hương vị tuyệt hảo, chai vang đến từ xứ Puglia này khiến người thưởng rượu mê mẩn đến say lòng. 


Showroom chuyên nhập và phân phối rượu vang Ý chính hãng tại Việt Nam


Điểm cộng của chairượu vang Ý Ange Primitivo Puglialà sở hữu nồng độ %, sự hòa trộn đầy ma mị giữa hương thơm của hoa hòa quyện với trái cây anh đào, mận chín tạo nên một hương vị mãnh liệt, lôi cuốn người thưởng thức lạc vào giai điệu của mình. 

Để có thể thưởng rượu một cách ngon nhất, nên kết hợp chai vang Ý cùng các món ăn có hương vị đậm đà từ thịt đỏ như thịt cừu, thịt bò kèm theo một số loại phô mai đậm mùi.


3. Vang Ý Vinré Bianco Sauvignon


Bên cạnh các dòng vang đỏ Ý thì rượu vang trắng cũng là một trong những sản phẩm đón nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Một trong những chai vang trắng được tiêu thụ nhiều nhất phải kể đến Vinré Bianco Sauvignon. Chai vang được làm từ những trái nho Sauvignon tuyển chọn nên có nồng độ vô cùng nhẹ nhàng và cân đối 12,5%. 



 


Rượu vang Ý Vinré Bianco Sauvignon có màu vàng ánh kim, hương thơm mạnh mẽ của trái cây chín được kết hợp hài hoà của cam, quýt, chanh và táo xanh. Chỉ cần lắc nhẹ rượu trong ly là bạn có thể cảm nhận được hương vị lan tỏa khiến bao người “sành” vang say đắm.


Biết cách phối hợp với các món ngon sẽ làm hương vị rượu “thăng hoa” đáng kể. Thưởng rượu với các món hải sản, thịt cá trắng, salad và phô mai chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn thêm trọn vị.



Tại sao Thăng Long Plaza là nhà phân phối vang Ý uy tín hàng đầu tại Hà Nội?

Thăng Long Plaza là đơn vị phân phối rượu 

vang Ý chính hãng

 uy tín hàng đầu tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Tất cả sản phẩm rượu vang Ý đều được nhập khẩu nguyên chai, bảo quản theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo giữ nguyên hương vị khi tới tay khách hàng. Các chai vang đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ minh chứng của nhà sản xuất, tem mác đầy đủ.


Với mong muốn đem các sản phẩm nhập khẩu chất lượng giá tốt đến gần hơn với thị trường Việt, Thăng Long Plaza luôn nỗ lực tìm kiếm, chọn lọc mang tới cho khách khách hàng những chai vang thượng hạng. Sự minh bạch về giá cả cùng những chính sách ưu đãi cực hời đã giúp Thăng Long Plaza trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng cũng như các công ty, doanh nghiệp.




Giá trị cốt lõi Thăng Long Plaza muốn đem lại là sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi luôn đặt khách hàng vào vị trí ưu tiên, xây dựng đội ngũ ngũ nhân lực chất lượng cao, hiểu biết chuyên môn, tiếp đón chu đáo, nhiệt tình để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại nơi đây. 



Thăng Long Plaza rất hân hạnh khi đón bạn ghé thăm. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về chúng tôi, xin liên hệ theo địa chỉ:


Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long


Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội


Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010


Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu


Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống