Chuyên phân phối & bán : bộ thu thập dữ liệu, đo lường & cảm

Ngày đăng: 4/6/2021 11:54:31 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 152
Chi tiết [Mã tin: 3241197] - Cập nhật: 1 phút trước

 Thiết bị thu thập dữ liệu (Data Logger): Có chức năng chính là thu thập (đo lường, tổng hợp và thậm chí là phân tích dữ liệu đo được) sau đó lưu trữ và/ hoặc truyền dữ liệu thu thập được tới nơi xử lý thông tin (người dùng) theo yêu cầu. Ứng dụng đo lường nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ pH, nồng độ khí hiếm, độ nhớt... trong các hầm lò, bể kho chứa, vườn sinh thái, ao hồ nuôi cá, chuồng trại…

 

Bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị đo lường và kiểm tra điện tử mà không biết mua ở đâu uy tín, chất lượng hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi - TULA Solution.

 

TULA Solution - nhà phân phối uỷ quyền bán các sản phẩm bán sản phẩm thiết bị đo lường và kiểm tra điện tử của các hãng : Pico (UK), ZeroPlus (Taiwan),… Các sản phẩm do TULA Solution phân phối là hàng chính hãng, có chất lượng và giá thành cạnh tranh do TULA Solution nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất , chúng tôi đang là nhà cung cấp cho nhiều công ty, nhà máy khác nhau chúng tôi cung cấp đa dạng và hiệu quả, giúp làm giảm tổng chi phí cho quý khách hàng với nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau. Đặc biệt là Công ty sẽ hỗ trợ cho các nhu cầu mua dự án, mua thương mại với mức ưu đãi nhất.

 

·        PP707 Bộ thu thập dữ liệu đa năng USB DrDAQ 2011 - kết nối 20 chiếc trên 1 PC


DrDAQ cho phép người dùng ở tất cả các lứa tuổi thực hiện được nhiều thực nghiệm khoa học : Được dùng như một bộ thu thập dữ liệu, một máy hiện sóng, một bộ tạo dao động; tích hợp sẵn các cảm biến ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ. Chỉ cần cắm nó vào máy tính PC của bạn và thâm nhập vào thế giới thu thập dữ liệu.

 

Chi tiết : link

 

Công ty TNHH Giải pháp TULA - TULA Solution : Số 6 Ngõ 23 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Tel./ Fax: 024.39655633, Hotline/Zalo : 0912612693, E-mail: info@tula.vn

 



Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp