Chuyên phân phối & bán : máy phân tích phổ

Ngày đăng: 3/30/2021 11:22:36 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 152
Chi tiết [Mã tin: 3234868] - Cập nhật: 5 phút trước

TULA Solution - nhà phân phối uỷ quyền bán các sản phẩm thiết bị phân tích Logic và tín hiệu RF của các hãng: LEAP (Phân tích logic kiểu để bàn), OWON (DSO kiểu tích hợp, để bàn), ZeroPlus (Phân tích logic kiểu nền PC), Rigol (DSO kiểu tích hợp, để bàn), Picotech (Vector Network, Pulse Generator, kiểu nền PC), Copper Mountain (Vector Network kiểu nền PC). Các sản phẩm do TULA Solution phân phối là hàng chính hãng, có chất lượng và giá thành cạnh tranh do TULA Solution nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất , chúng tôi đang là nhà cung cấp cho nhiều công ty, nhà máy khác nhau chúng tôi cung cấp đa dạng và hiệu quả, giúp làm giảm tổng chi phí cho quý khách hàng với nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau. Đặc biệt là Công ty sẽ hỗ trợ cho các nhu cầu mua dự án, mua thương mại với mức ưu đãi nhất.  

 

Chi tiết : link

 

·        T8142: Handheld Spectrum Analyzer - Máy phân tích phổ cầm tay

Máy phân tích phổ cầm tay đầu tiên trên thế giới chạy trên nền Android. Máy có các tính năng đo kiểm với độ nhạy cao, trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn và thiết kế cơ động. Hệ điều hành Android và màn hình cảm ứng độ phân giải cao giúp cho việc kiểm tra và đo lường có thể được thực hiện một cách đơn giản. Với hiệu năng tuyệt vời, SpecMini đáp ứng được các yêu cầu kiểm tra và đo lường của hầu hết các tín hiệu cao tần RF.


·        1-Port VNAs: Các bộ phân tích mạng vector một cổng (bộ đo phản xạ vector sóng RF)

Được cấp nguồn và vận hành thông qua kết nối USB với PC bên ngoài, những máy đo phản xạ này (1 cổng VNA) thực hiện các phép đo chất lượng phòng thí nghiệm của thông số S11 ở các định dạng trình bày khác nhau. Kích thước di động của chúng cho phép hoạt động trong mọi môi trường mà không cần sử dụng cáp thử nghiệm, mang lại hiệu suất đáng tin cậy và độ ổn định hiệu chuẩn cao.

 

Công ty TNHH Giải pháp TULA - Số 6 Ngõ 23 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Tel./ Fax: 024.39655633, Hotline/Zalo : 0912612693, E-mail: info@tula.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp