Chuyên thi công cầu thang kính tại tp.hcm

Ngày đăng: 10/1/2020 2:56:51 PM - Tổng hợp - TP HCM - 101
Chi tiết [Mã tin: 3082411] - Cập nhật: 54 phút trước

Cầu thang kính là cầu thang mà lan can được làm từ kính kết hợp với trụ, tay vịn và hệ phụ kiện inox đi kèm. Về hình dáng lan can kính cầu thang có rất nhiều loại với mẫu mã thiết kế khác nhau để có thể tha hồ lực chọn như loại tay vin, có loại ko tay vịn, có loại có trụ, có loại không trụ, vật liệu sắt hay inox hoặc gỗ,…

Kính sử dụng có 2 loại kính làm cầu thang: Kính cường lực và kính dán an toàn. Nhưng hầu hết mọi người đều sử dụng kính cường lực có độ dày từ 10mm – 19 mm để đảm bảo độ bền, độ an toàn cho công trình.

Về trụ cầu thang với nhiều loại trụ khác nhau chúng ta có thể tạo nên vô vàn các mẫu cầu thang kính đẹp và độc đáo. Thông thường hiện nay sử dụng phổ biến các loại trụ bằng gỗ, inox nhôm, kích thước có thể dài ngắn hoặc không trụ…

Tay vịn cầu thang dựa vào không gian, màu sắc, phong cách thiết kế của ngôi nhà để lựa chọn được mẫu tay vịn phù hợp nhất. Các mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ hoặc inox 304 luôn được mọi người ưa chuộng sử dụng từ trước tới nay.

Hệ pad, kẹp kính và phụ kiện được làm bằng inox SUS 304 không gỉ, bền bỉ với thời gian nhờ thiết kế trụ đặc, dùng để lắp vào sườn của cầu thang nhằm liên kết và tạo sự vững chắc an toàn cho cầu thang kính.

Về các loại cầu thang kính ta có thể phân loại như sau: Cầu thang kính phân theo tay vịn ta có tay vịn gỗ, tay vịn inox và cầu thang kính không tay vịn. Hoặc theo hình dáng ta có cầu thang kính thẳng, cầu thang kính cong và cầu thang xoáy ốc. Phân theo trụ cầu thang ta có cầu thang trụ cao, cầu thang trụ thấp và cầu thang không trụ,…

Cầu thang kính cường lực ngày này nổi lên với hàng loạt ưu điểm đã giúp cho công trình thêm chắc chắn, hiện đại. Hơn nữa, thay vì các loại vật liệu truyền thống thì cầu thang kính điểm cho ngôi nhà tăng tính thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Cầu thang kính cường lực mang vẻ đẹp tươi mới, trong trẻo cho công trình, khi đó những người sống trong tòa nhà sẽ có cảm giác hòa quyện cùng thiên nhiên, được nhìn không gian thoáng đãng nhờ lớp kính trong suốt.

Kính cường lực có đặc điểm ưu Việt vốn có tính ứng dụng cao trong mọi công trình, nó giúp cho nhà đầu tư cũng như các nhà thiết kế tiết kiệm chi phí, tiết kiệm công sức thi công mà chất lượng lại cao hơn rất nhiều so với các vật liệu khác.

Chúng tôi là đơn vị cung cấp và thi công cầu thang kính, ban công kính, lan can kính chuyên nghiệp, chúng tôi có đội thợ thi công lành nghề, có đội ngũ kỹ sư lãnh đạo tâm huyết với công việc và mong muốn luôn mang đến sản phẩm lan can kính cường lực đẹp, kỹ thuật cao, chất lượng tốt và giá thành rẻ tới tay người tiêu dùng. Sự tin tưởng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 115 Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000

Điện thoại: 0933.856.214

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp