Chuyên thi công cửa nhôm xingfa tại sài gòn uy tín

Ngày đăng: 6/24/2021 4:31:23 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 89
Chi tiết [Mã tin: 3314892] - Cập nhật: 57 phút trước

Hiện tại thị trường cửa nhôm kính có quá nhiều loại nhôm, hãng kính, phụ kiện thì tràn lan. Ngay cả chúng tôi thi công chuyên nghiệp cũng không thống kê hết được. Chính vì vậy lựa chọn đơn vị gia công và lắp đặt cửa nhôm Xingfa uy tín như Nhôm kính Ngọc Trung là điều quý khách hàng nên quan tâm và cân nhắc để trở thành người mua hàng thông thái.

Nhôm kính Ngọc Trung chúng tôi là đơn vị gia công và thi công cửa nhôm kính chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại thị trường TP.HCM. Nhiều năm qua chúng tôi luôn hoạt động và phát triển với tâm huyết luôn thực hiện theo tiêu chí đó là: SẢN XUẤT CHẤT LƯỢNG - BẢO HÀNH UY TÍN. Bởi chúng tôi hiểu rằng chỉ có làm được những điều trên sẽ biến mọi khách hàng thành là đối tác, thành những người bạn sẽ giúp đỡ chúng tôi ngày càng phát triển. Cũng như, khách hàng mới trở thành khách hàng thân thiết và giới thiệu thêm nhiều khách hàng cho chúng tôi. 

- Chúng tôi hoàn toàn có đủ năng lực gia công cửa nhôm cao cấp với khối lượng lớn, các dự án hay nhà biệt thự, ...

- Hệ thống máy móc được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Cho sản phẩm xuất xưởng chất lượng đồng đều, đạt tiêu chuẩn

- Các đội thợ thi công là đối tác làm việc với chúng tôi nhiều năm, chất lượng thi công đã được khẳng định, được khách hàng tin tưởng và khen ngợi

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có quy trình riêng, tránh được nhiều sai sót trong các khâu sản xuất

- Thợ đi lắp đặt làm việc tận tình, biết vệ sinh sạch sẽ khu vực thi công sau khi hoàn thiện. 

Chúng tôi chuyên thi công cửa nhôm kính 4 cánh, cửa nhôm kính 2 cánh, cửa nhôm kính 1 cánh với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Không chỉ đề cao chất lượng mà chúng tôi còn chú trọng vào thiết kế sao cho thành phẩm được thẫm mỹ nhất. Mọi chi tiết cần hỗ trợ khách hàng hãy liên hệ đến Nhôm kính Ngọc Trung chúng tôi qua địa chỉ sau:

NHÔM KÍNH NGỌC TRUNG:

⛳️167A Bàu Cát 1, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

☎️0933.856.214

🌐nhomkinhngoctrung.com

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CHUYÊN: CỬA BẢN LỀ SÀN

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác