Cisco qsfp-40g sang sfp hoặc sfp + bộ điều hợp (qsa) cung cấ

Ngày đăng: 9/1/2020 3:15:45 PM - Linh kiện - Hà Nội - 139
Chi tiết [Mã tin: 3060221] - Cập nhật: 9 phút trước

Kiểm tra các module sfp Bộ thu phát của Cisco sau cho Dòng thiết bị chuyển mạch Cisco Tương thích: 95–500, 2960-L, 2960-CX, 3560-CX, 2960-X, 3650 và 3850.

sfp module là gì ? Cisco QSFP-40G sang SFP hoặc SFP + Bộ điều hợp (QSA) cung cấp kết nối Ethernet 10 Gigabit và 1 Gigabit Ethernet cho các cổng QSFP 40G. Nó cho phép di chuyển mượt mà và tiết kiệm chi phí sang Ethernet 40 Gigabit bằng cách cung cấp tùy chọn sử dụng SFP tốc độ thấp hơn hoặc mô-đun SFP hoặc SFP + có thể cắm được với hệ số hình thức nhỏ nâng cao trong các cổng QSFP + khi đầu kia của mạng đang chạy ở tốc độ thấp hơn.



* Cisco 200/300/500 Series vẫn đang được bán và chưa chính thức kết thúc vòng đời.

  • Thiết bị chuyển mạch không được quản lý của Cisco 95/110 Series: Nhận Gigabit, Fast Ethernet và PoE với giá cả phải chăng. Không cần thiết lập cho QoS, chẩn đoán mạng, chế độ tiết kiệm năng lượng và phát hiện vòng lặp.
  • Công tắc Cisco 220 Series Smart Plus: Nhận các tính năng, bảo mật và hiệu suất mạnh mẽ của một công tắc được quản lý với khả năng chi trả gần với công tắc thông minh.
  • Công tắc thông minh Cisco 250 Series: Các tính năng chuyển mạch được quản lý ở cấp độ đầu vào và quản lý dễ dàng với mức giá tuyệt vời. Xây dựng mạng cấp doanh nghiệp với các tính năng bạn cần.
  • Thiết bị chuyển mạch được quản lý dòng 350 của Cisco: Sự kết hợp lý tưởng giữa khả năng chi trả và các tính năng mạng tiên tiến dành cho doanh nghiệp nhỏ, các thiết bị chuyển mạch được quản lý hoàn toàn dễ sử dụng này là nền tảng cho mạng của bạn.
  • Thiết bị chuyển mạch được quản lý có thể xếp chồng của Cisco 350X Series: Thiết bị chuyển mạch được quản lý của chúng tôi mang đến sự kết hợp lý tưởng giữa khả năng chi trả và các tính năng nâng cao với Ethernet 10 Gigabit và khả năng xếp chồng.
  • Thiết bị chuyển mạch được quản lý có thể xếp chồng của Cisco 550X Series: Các thiết bị chuyển mạch được quản lý có thể xếp chồng thế hệ tiếp theo này cung cấp Ethernet 10-Gigabit và các khả năng nâng cao để tăng tốc phát triển doanh nghiệp của bạn

Cách phân biệt thông số kỹ thuật với SKU của thiết bị chuyển mạch Cisco

SKU của mỗi Switch Cisco chứa mô tả rộng rãi về đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm.

* 1 Kiểu LAN Lite không hỗ trợ xếp chồng.

* 2 WS-C2960X-24TS-LL không hỗ trợ xếp chồng.

* 3 Công tắc nhỏ gọn hỗ trợ đầy đủ công suất 15,4 W trên 8 cổng.

* 4 Công tắc nhỏ gọn hỗ trợ đầy đủ công suất 15,4 W trên 8 hoặc 12 cổng.

* 5 Cần có Mô-đun Mạng cho Dòng Cisco Catalyst 3850 (Ngoại trừ chế độ cáp quang 48 cổng).


Thiết bị chuyển mạch Cisco hỗ trợ các cổng giao diện sau

  • Cổng Fast Ethernet (FE)
  • Cổng Gigabit Ethernet (GE)
  • Cổng Ethernet Multigigabit (mGig)
  • Khe mô-đun SFP (SFP)
  • Cổng mục đích kép (GE / SFP)
  • Cổng 10GBASE-T (10GB-T)
  • Khe cắm mô-đun SFP + (SFP / SFP +)
  • QSFP + khe cắm mô-đun (QSFP)

Các ký hiệu trong ngoặc là chữ viết tắt được sử dụng trong các bảng so sánh thông số kỹ thuật trong danh mục này. Cổng mục đích kép là giao diện kết hợp cổng Gigabit Ethernet với một khe cắm module quang SFP và được ký hiệu là GE / SFP (Một trong hai có thể được kích hoạt độc lập). Tương tự, các khe cắm mô-đun SFP + được ký hiệu là SFP / SFP + do khả năng tương thích với SFP. Mô-đun SFP / SFP + có thể được gắn vào các khe cắm mô-đun QSFP + bằng bộ chuyển đổi thích hợp.

Danh sách các mô-đun thu phát SFP hoặc SFP + của Cisco có thể được cắm vào module quang cisco được cung cấp trong “Ma trận khả năng tương tác giữa quang học với quang học của Cisco” 

tại : Anbinhnet.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Linh kiện