Có 10 triệu đồng mua laptop giá rẻ tphcm cũ nào tốt nhất

Ngày đăng: 5/15/2020 11:54:21 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 353
Chi tiết [Mã tin: 2967379] - Cập nhật: 30 phút trước

Bạn đang có một khoản ngân sách khoảng 10 triệu đồng để mua laptop cũ, thế nhưng bạn lại băn khoăn giữa rất nhiều các mẫu mã, sản phẩm khác nhau. Để biết Có 10 triệu đồng mua laptop giá rẻ TPHCM cũ nào tốt nhất, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số sản phẩm nổi bật.

Dell XPS 13 L322x

Dell XPS 13 là chiếc máy tính laptop (https://dev.to/laptopviet/laptop-cu-xach-tay-cau-hinh-manh-danh-cho-do-hoa-gia-re-tphcm-5772) ấn tượng về thiết kế với ngoại hình đẹp mắt, thời trang, ấn tượng. Máy tính này không có viền bằng nhựa bao quanh màn hình thay vào đó là lớp kính Gorilla Glass bao phủ toàn bộ phần khung. Thiết kế này được đánh giá là tiêu chuẩn cho mọi dòng máy tính XPS 13.Trọng lượng máy chỉ có 1.4kg, tính di động cao nên bạn có thể cầm máy bằng một tay trái nhẹ nhàng.

Có 10 triệu đồng mua laptop giá rẻ TPHCM cũ nào tốt nhất

Màn hình laptop có kích thước 13 inch, độ phân giải Full HD đem đế cho người dùng những hình ảnh chân thực và tự nhiên. Cấu hình máy mạnh mẽ với trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 – 3537U, bộ nhớ RAM dung lượng 8GB, ổ cứng dung lượng SSD 240GB và Card đồ họa Intel HD Graphics 4000. Cấu hình mạnh mẽ đủ sức mạnh xử lý mọi công việc văn phòng.

HP Pavilion x360 14

laptop xach tay HP Pavilion x360 14 được rất nhiều người dùng yêu thích nhờ thiết kế vẻ ngoài ấn tượng, mỏng nhẹ thời trang, tính di động cao giúp dễ dàng di chuyển. Các góc cạnh được bo tròn mang đến sự mềm mại cho tổng thể máy. Máy nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo cùng thiết kế bản lề lật 360 độ giúp bạn có thể tuỳ biến sử dụng.

Mua máy tính cũ giá rẻ ở mức giá 10 triệu đồng

Chiếc máy tính này được trang bị màn hình kích thước 14 inch, độ phân giải HD đem đến nhưng ảnh hiển thị chi tiết, chân thực. Cấu hình máy ổn đinh với trang bị bộ xử lý Intel Core i3 7100U Kaby Lake, card đồ hoạ Intel HD Graphics 620, RAM dung lượng 4 GB, ổ cứng 1TB. Cấu hình náy giúp Laptop xach tay cu cau hinh khung gia re nhat có thể đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu như xem phim, nghe nhạc, chơi game và các công việc văn phòng.

 

Với những gợi ý được nhắc đến bạn đã biết Có 10 triệu đồng mua laptop giá rẻ TPHCM cũ nào tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm laptop cũ phù hợp với nhu cầu của mình. Mọi thông tin cần tìm hiểu thêm về sản phẩm máy tính laptop cũ mời bạn đến với cửa hàng Máy Tính Trạm chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop