Có 5-7 triệu đồng nên mua mẫu laptop cũ trả góp nào tốt nhất

Ngày đăng: 4/13/2020 11:47:50 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 254
Chi tiết [Mã tin: 2945319] - Cập nhật: 11 phút trước

Hiện nay nhu cầu mua laptop cũ và mua laptop cũ theo hình thức trả góp đang ngày càng tăng cao và nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều sản phẩm đa dạng khiến bạn chưa biết Có 5-7 triệu đồng nên mua mẫu laptop cũ trả góp nào tốt nhất.

Nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn thông tin về một vài sản phẩm để bạn cùng tham khảo và đưa ra sự lựa chọn laptop xách tay Mỹ TPHCM phù hợp cho mình.

Dell Latitude E6520

Đây là một sản phẩm giá rẻ sở hữu nhiều ưu điểm như: máy chạy mát, hiệu năng ổn định, bàn phím gõ êm, thiết kế khá đẹp mắt. Mẫu laptop giá rẻ Dell Latitude E6520 xượt qua các bài thử nghiệm khắt khe theo tiêu chuẩn của quân đội Hoa Kỳ. Màn hình máy có kích thước lớn 15,6 inch đem đến hình ảnh tự nhiên.

Cấu hình máy ổn định với trang bị card đồ họa cho phép máy có khả năng xử lí đồ họa tốt, có thể chơi được các tự game online nhẹ, đồ họa trung bình. Laptop Dell Latitude E6530 chính là lựa chọn hợp lý cho bạn nếu muốn làm văn phòng ổn định.

Có 5-7 triệu đồng nên mua mẫu laptop cũ trả góp nào tốt nhất

Hp Elitebook Folio 9470m

Sản phẩm Laptop cũ giá rẻ cấu hình cao chơi game làm việc tốt nhất này thuộc dòng máy ultrabook với trọng lượng nhẹ nhất, là một mẫu máy tính di động hấp dẫn. Chiếc HP 9470M này chỉ có trọng lượng chỉ hơn 1kg, rất phù hợp với những người dùng cần di chuyển nhiều. Đặc biệt laptop còn sở hữu thiết kế đảm bảo về độ bền MIL-SPEC.

Cấu hình máy mạnh mẽ với trang bị chip core i5 3437u, thế hệ thứ 3, nó rất phù hợp cho công việc học tập cũng như giải trí nhẹ nhàng, máy cũng có thể chơi các tựa game online như lol,fifa,… Ngoài ra, laptop HP EliteBook Folio 9470M sẽ là sự lựa chọn phù hợp hoàn hảo với nhiều ưu điểm như: kết nối mạnh mẽ, thời lượng pin dài, tích hợp chip bảo mật TPM ấn tượng.

Mẫu laptop cũ giá rẻ chất lượng tốt nên mua nhất

Dell Latitude E5440

Mẫu laptop xách tay là một sản phẩm máy tính giá rẻ sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật như: cấu hình máy ổn định, mạnh mẽ về hiệu xuất, thiết kế máy đẹp mắt. Laptop này được thiết kế với kiểu dáng tuy không quá bắt mắt nhưng lại thu hút người dùng bởi vẻ ngoài lịch lãm cùng Logo bạc nổi bật. Vỏ ngoài được làm từ nhôm màu xám, có khả năng chống trầy xước, va đập trong quá trình hoạt động.

Dell 5440 được các chuyên gia đánh giá khá ổn định về cấu hình, nó có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hay thư giãn giải trí.  Máy được trag bị bộ vi xử lý Intel Core™ i5-4200U Processor đáp ứng tốt các công việc thường ngày như Microsoft word, Excel, lướt web, xem phim giải trí…

 

Trên đây chúng tôi nhắc đến với bạn thông tin về 3 mẫu laptop cũ giá rẻ để bạn biết được Có 5-7 triệu đồng nên mua mẫu laptop cũ trả góp nào tốt nhất. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ sớm chọn được cho mình thiết bị phù hợp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop