Có bao nhiêu dòng may nen khi trên thị trường hiện nay?

Ngày đăng: 5/18/2023 1:31:02 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4650956] - Cập nhật: 30 phút trước

Hiện nay, việc sở hữu được 1 chiếc

may nen khi chất lượng không phải là điều dễ dàng gì, bởi nó đòi hỏi người mua cần phải tìm hiểu, đánh giá và đặc biệt là phải có kinh nghiệm lựa chọn thì mới có thể chọn mua được thiết bị tốt nhất. Chọn mua 1 chiếc máy bơm khí nén phù hợp với nhu cầu sử dụng không chỉ giúp cho quá trình sử dụng máy đạt hiệu quả cao, mà còn có thể phát huy khả năng hoạt động tốt nhất của máy đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện năng và chi phí sửa chữa máy.



Để giúp khách hàng có thể giải quyết được những khó khăn trong việc lựa chọn, thì trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn người dùng cách chọn mua máy nén khí chất lượng chính hàng và tốt nhất sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.



Có bao nhiêu dòng máy nén khí hiện nay


Dựa vào những cơ cấu của các loại

máy nén khí

hiện nay trên thị trường mà chúng ta có những cách phân loại như sau:



Máy khí nén piston

: Đây là loại được ra đời sớm nhất trong số những dòng máy có mặt trên thị trường hiện nay. Thiết bị được cấu tạo với ít nhất 1 piston, đối với máy piston 2 cấp sẽ sở hữu áp lực đặc biệt cao, phù hợp cho các ngành công nghiệp nặng.


Máy nén khí trục vít

: Dòng máy này được đánh giá vô cùng ổn định, với độ tin cậy cao và được thiết kế 2 loại máy là máy không dầu và có dầu, khí nén được tạo ra từ việc di chuyển 2 trục về phía nhau. Đặc biệt dòng máy này có độ ồn thấp chất lượng cao.


Máy khí nén đối lưu:

Quá trình nén khí của thiết bị này được thông qua hệ thống cánh quạt trong rotor, không khí vào rotor được đi qua hệ thống cánh quạt, áp suất được tăng dần. Điểm mạnh của máy này là về lưu lượng khí xả, chính vì thế sản phẩm này phù hợp đối với những công việc đòi hỏi lượng khí nén cực lớn.


Máy nén khí ly tâm:

Dòng máy này có công suất lớn thường đạt đến hàng trăm đến hàng nghìn bar.


Máy nén khí dòng hỗn hợp

: Tương tự như dòng máy ly tâm, tuy nhiên tại đường ra của rotor còn có thêm cơ cấu vận tốc trục và xuyên tâm.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác