Có bao nhiêu loại giấy in giá rẻ?

Ngày đăng: 9/4/2019 6:09:21 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 257
Chi tiết [Mã tin: 2749754] - Cập nhật: 20 phút trước

Chẳng những riêng designer và chuyên viên về in ấn mới hiểu về giấy. Chính là các bạn máy in bình bình, bạn cũng có thể “hiểu theo cách của mình” về những loại văn phòng phẩm giá rẻ một cách dễ dàng và đầy thú vị. Hiểu để có thể thuyết phục được các bạn, để làm việc lợi ích và để có thêm tri thức, "kiến thức không có đơn vị tính mà"cũng giống như các bạn kiếm tiền vậy lần khần từng nào mới đủ. Vậy có từng nào loại giấy in, hãy cùng văn phòng phẩm An Lộc Việt giá rẻ tìm hiểu nhé!

Giấy Ford

Là loại giấy dùng phong phú và thông dụng, chủ yếu thấy nhất là giấy A4 trong các tiệm photo, định lượng thường là 70-80-90 g/m2. Giấy ford có bề mặt phía trên nhám, bám mực tốt (do đó mực in không đẹp lắm) cũng được dùng làm bao thư lớn, bao thư nhỏ, giấy note, letterhead (giấy tiêu đề), hóa đơn, tập học sinh,…

Giấy Bristol

Có bề mặt phía trên hơi bóng, mịn và bám mực tốt vừa phải, bởi thế in offset đẹp, chuyên dùng để in hộp xà phòng, hóa mỹ phẩm, chế phẩm, bìa sơ mi, brochure, card, tờ rơi, poster , thiệp cưới và thiệp mời,... Định lượng thường nằm ở mức 230 – 350g/m2.

Giấy Ivory

cũng tương tự như Bristol, tuy thế có duy nhất một mặt láng và mặt còn sót lại sần sùi, thường nằm ở mặt trong của những mặt hàng (Giấy được dùng làm bao bì các loại thực phẩm thường đều được kiểm định an toàn thực phẩm khi được đem sử dụng làm bao bì, vỏ bao bì thực phẩm).

Giấy Couche

Loại thường có bề mặt phía trên bóng, mịn, láng, in rất đẹp tươi và sáng màu (vì vậy nên giấy phản quang, mắt chói khi bắt ánh sáng). Dùng để in tờ rơi quảng cáo hay catalogue, poster, brochure,… Định lượng vào khoảng 90-300g/m2. Tuy nhiên, còn có thêm Couche Matt cũng giống như tuy nhiên nó không bức xạ nhiệt độ, thường được dùng để in nhiều loại tạp chí cao cấp.

Giấy Duplex

Có phía trên ,mặt trắng và láng gần giống như Bristol, mặt kia thường sẫm như giấy bồi. Chuyên dùng in các hộp mặt hàng kích thước khá lớn và cần có độ cứng, bền bỉ vì định lượng thường trên 300g/m2.

Giấy Crystal

Có 1 mặt rất láng bóng gần như có phủ bề mặt keo dính bóng vậy, mặt kia thì nhám, thường xài trung gian giữa giấy Bristol và giấy Couche tùy theo mục đích buộc phải sản phẩm…

Carbonless

Loại giấy dùng để in các biểu mẫu mã cần phải sao chép hầu hết bản mà không cần sử dụng giấy than. Bề mặt giấy có phủ bởi một lớp hợp hóa chất nhưng khi tương tác cùng với nhau, nội dung viết trên trang đầu sẽ được coppy lưu lên trang sau.

Kraft

Là loại giấy tái sinh, mặt trên cùng của chúng khá thô, thường được màu sắc nâu vàng nhưng lại có thể được tẩy trắng để dễ dàng cho công việc phân phối đa dạng. Giấy Kraft đem dùng làm túi giấy, đóng gói,…

PP

Là 1 loại giấy được đem sử dụng trong ngành in công nghệ số. PP chất lượng hơn giấy ảnh, mặt sau có keo (giống như Decal) hoặc không có keo. PP sử dụng để in Poster, in quảng cáo trong văn phòng, in bức tranh trưng bày hay lưu niệm, bài trí. Giá rẻ, dễ in và dễ sử dụng.

Hiflex

Là 1 loại nhựa PVC được phủ 1 tầng keo chuyên để sử dụng, Hiflex là 1 loại Nguyên vật liệu trong ngành in kỹ thuật số, với chiều dài và rộng lớn thường được sử dụng để in các bảng quảng cáo ngoài trời vì đặt tính chịu nắng và chịu mưa và co giãn tốt.

Hơn thế, tại văn phòng phẩm An Lộc Việt giá rẻ còn có các loại giấy mỹ thuật, cán gân, dát vàng, bạc để in bằng khen, thiệp cưới, nhiều loại giấy than, giấy carton và rất một số loại khác nữa.

Chị T. Ở TP. HCM chia sẻ:”Tôi mua văn phòng phẩm chỉ tại An Lộc Việt bởi hàng hóa đa dạng, rất tốt, giá thành phải chăng, chế độ ưu tiên các bạn tốt.”

ước ao với các thông tin về phân loại giấy trên thì bạn đã hiểu thêm hầu hết thông tin hơn về những mặt hàng văn phòng phẩm giá rẻ giấy hiện nay. Hãy đến với văn phòng phẩm An Lộc Việt giá rẻ để có thể là chọn lọc những loại giấy thích hợp với mục đích sử dụng và hữu dụng cho công việc nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.anlocviet.vn/

  • Hotline: 0899 9 499

  • Email: vppanlocviet@gmail.com

  • VP Tại TPHCM: 479/45 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp

  • VP Tại Hà Nội: 15 Lô 6, Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác