Có bên bọc răng sứ katana giá rẻ hay không?

Ngày đăng: 7/22/2023 7:08:49 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4774700] - Cập nhật: 42 phút trước

Răng sứ Katana được rất nhiều khách hàng chọn lựa trong những năm qua. Với thị trường răng sứ ngày càng được cải tiến với các chất liệu, mẫu mã, xuất sứ khác nhau thì tại sao dòng răng sứ đã xuất hiện hơn 10 năm rồi vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. Liệu giá rẻ thì chất lượng cũng sẽ “kém”. Cùng tìm hiểu qua bài viết dươi đây nhé!


Bọc răng sứ Katana là gì?


Bọc răng sứ Katana là dòng răng sứ với nguyên liệu và chất liệu sứ hoàn toàn từ Nhật Bản, một đất nước luôn coi trọng những giá trị về chất lượng và tính thẩm mĩ.


Bọc răng sứ Katana khắc phục nhiều nhược điểm của răng sứ kim loại, răng có cấu tạo hai phần bên trong và bên ngoài đều bằng sứ nên được đánh giá là lành tính với cơ thể, không gây kích ứng cho các mô nướu trong miệng.


Cũng giống như các loại răng toàn sứ khác như: Cercon, Emax, Ceramill,… Bọc răng sứ Katana có tính tương hợp sinh học khá tốt, nhanh chóng thích ứng với môi trường trong khoang miệng.


>>> XEM THÊM: Răng toàn sứ katana nhật bản


[​IMG]


Vật liệu chế tạo răng sứ Katana có trọng lượng nhẹ, đây là ưu điểm giúp giảm tải những áp lực lên vùng mô nướu. Thường được ứng dụng trong những trường hợp bệnh nhân phục hình bằng phương pháp làm cầu răng.


Vẻ đẹp mà răng toàn sứ Katana mang lại hơn hẳn so với các loại răng sứ kim loại thông thường. Khi chiếu đèn trực tiếp hình ảnh trên răng thể hiện như răng thật chứ không có ánh viền đen kim loại như răng khác. Độ trong, bóng và màu sắc sau khi bọc răng sứ Katana tự nhiên, sống động, rất khó phát hiện là răng giả nếu quan sát bằng mắt thường.


Độ bền của răng Katana cao, nếu chế độ chăm sóc, vệ sinh tốt loại răng này có thể duy trì vĩnh viễn trên cung hàm.


>>> THAM KHẢO: Bọc răng sứ venus giá bao nhiêu


[​IMG]


Răng toàn sứ Katana thường được áp dụng trong những trường hợp sau:


- Răng bị sứt mẻ, gãy vỡ nhẹ

- Răng bị hô, móm, vẩu nhẹ

- Răng lệch lạc, khấp khểnh, mọc không đều nhau

- Răng bị ố vàng hoặc bị nhiễm màu kháng sinh

- Răng bị các bệnh lý như: viêm tủy, sâu răng, viêm nha chu,…

- Răng thưa, hở kẽ răng


Do độ cứng của răng sứ Katana không được bằng các loại răng sứ cao cấp khác nên thường được sử dụng để phục hình răng cửa, không nên dùng cho răng hàm nhai.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Răng sứ Katana giá bao nhiêu?


Từ những ưu, nhược điểm mà răng sứ Katana có thể thấy đây là loại sứ phù hợp nhất khi bọc ở răng cửa. Với giá thành thấp, tính thẩm mỹ cao thì đây chắc chắn là mẫu răng sứ được nhiều người lựa chọn. Tại các phòng khám nha khoa hiện nay hầu hết đều có áp dụng phương pháp này tuy nhiên thường được thổi phồng quá mức và để giá khác nhau, thường chênh lệch từ 1,5 đến 2,5 triệu/răng.


>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ katana giá rẻ

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ