Cơ chế dry của điều hòa

Ngày đăng: 10/5/2020 4:52:18 PM - Lĩnh vực khác - Hải Phòng - 92
Chi tiết [Mã tin: 3085274] - Cập nhật: 37 phút trước

Dry là chế độ giúp giảm nhiệt độ trong không khí, có hình tượng hình giọt nước, hay được dùng trong những ngày thời tiết có độ ẩm cao. Ở miền bắc bộ việt nam, vào thời điểm ngày xuân hoặc thời điểm sắp mưa lớn, nhiệt độ không gian cao, gây giận dữ cho khung hình, khi đó cơ chế DRY hay được sử dụng.

chính sách hoạt động của cơ chế Dry là hút bớt nhiệt độ không khí trong phòng ra ngoài môi trường thiên nhiên và hoàn trả cho phòng bầu không khí khô hơn khiến bạn cảm thấy lạnh lẽo hơn. Do đa số chỉ bật tính năng hút ẩm, máy nén & quạt gió không sử dụng nhiều nên cơ chế này giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí điện năng hơn.

Cần nhận ra giữa chính sách COOL và cơ chế DRY. DRY giúp chúng ta làm giảm nhiệt độ bằng phương pháp giảm độ ẩm trong không khí, khiến không gian khô hơn. Vì vậy, chính sách DRY chỉ có khả năng vào các ngày có nhiệt độ không gian lớn.

thời gian sử dụng chế độ này cũng nên gói gọn trong thời gian từ 1-2 tiếng. Nếu quá thời gian này có thể gây một trong những tính năng phụ không đảm bảo cho khung hình như khô da, mỏi mắt, kích ứng da….

>>Xem thêm: https://kalzenmarketing.business.site/posts/808631390405082743

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác