Có dùng son shu cho bà bầu được không?

Ngày đăng: 7/12/2019 6:59:17 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 209
Chi tiết [Mã tin: 2701115] - Cập nhật: 12 phút trước

Son Shu có dùng cho bà bầu được không? Một trong các tín đồ được con gái mê say nhất đó chính là son Shu – một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản. Khi người đang có thai, chắc hẳn bà mẹ nào cũng thích mình vẫn đẹp như trước lúc bầu bí. Trong đó, son môi được xem là vật dụng chẳng thể thiếu giúp phụ nữ xinh đẹp hơn. Hãy cùng tìm hiểu để trả lời vấn đề trên.

son shu có dùng cho bà bầu được không, review son cho bà bầu, son dành cho bà bầu của nhật, son môi cho bà bầu của nhật

Son Shu có dùng cho bà bầu được không?

Review son cho bà bầu có chứa chì không?

Trước khi tư vấn được câu hỏi “Son Shu có dùng cho bà bầu được không?” thì bạn thích nghiên cứu trước về dòng son này.

Nhắc tới son Shu người ta nghĩ ngay tới một thỏi son lì, thậm chí là siêu lì, một thỏi son thường được so sánh với độ bám lì của son Mac. Và chắc chắn không thể tránh khỏi những định kiến son Shu lì chắc chắn sẽ phải bao gồm đông đảo chì. Vậy son Shu có bao gồm chì không?

đông đảo người khẳng định rằng son Shu hoàn toàn không bao gồm chì. Bởi vì những chứng minh từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho môi, hàm lượng chất độc hại trong son là rất ít. Nhưng chúng ta đều biết để màu sắc lên môi được sắc nét, chân thực và lâu trôi thì phần nhiều tất cả các dòng son lì hiện tại ít đông đảo đều phải có hàm lượng chì nhất định. Dù vậy, những bạn thích cẩn trọng rằng:một thỏi son có chì chưa hẳn là độc hại, điều quan trọng chính là lượng chì có trong thỏi son đó là bao nhiêu, có vượt mức cho phép hay không? Với hàm lượng chì hợp lý thì không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, môi,… Vì thế, son Shu có dùng cho bà bầu được khôngthì các bà bầu cũng nên cân nhắc thật kĩ trước khi mua chúng về áp dụng nha.

son shu có dùng cho bà bầu được không, review son cho bà bầu, son dành cho bà bầu của nhật, son môi cho bà bầu của nhật

Son dành cho bà bầu của Nhật

Son Shu có dùng cho bà bầu được không?

Với chất son lì mịn, Shu Uemura trở thành niềm say mê của các bạn gái kể cả người đang có thai mê say dòng son này. Tuy nhiên với hiện trạng khô môi, nứt nẻ môi xảy ra ở các người đang có thai phổ biến hơn người bình thường. Thì việc trợ giúp “Son shu có dùng cho bà bầu được không?” thì câu trả lời cho các bạn là những người mang thai thì dòng son Shu này tuyệt đối không nên dùng nhé!

những người mang thai đừng buồn, vì không thể dùng dòng son Shu này các các bạn vẫn có thể dùng những dòng son môi dành cho bà bầu của Nhật nhé. Và tôi khuyên các bạn nên tìm dòng son dưỡng không màu có các thành phần từ thiên nhiên, hoặc được kiểm chứng là lành tính với trẻ em và được review son cho bà bầu. Hơn thế nữa, Tình trạng các bạn không thích những dòng son dưỡng không màu mà muốn tìm một thỏi son màu, thì khi chọn bạn nên cẩn trọng đến thành phần sử dụng được cho là an toàn cho sức khỏe bà bầu như là: dầu olive, sáp ong, dầu dừa, dầu jojoba, hương tự nhiên… Thí dụ như dòng son BL Secret hay Liphip nhé!

Dù vậy, một điều nên khuyên các mang thai là không nên dùng son môi thường xuyên, chỉ khi nào thấy thật sự quan trọng thì hãy dùng nhé, vì cẩn thận vẫn hơn mà.

Qua Topic trong chuyên mục của mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Emcos thì các bạn đã đã có câu cho lời khuyên cho hiện tượng Son shu có dùng cho bà bầu được không và sắm loại son dành cho bà bầu của Nhật để đảm bảo an toàn rồi chứ. Chúc bạn chọn được sản phẩm an toàn cho cả mẹ và bé!

Nguồn: http://phunutoiyeu.com/son-shu-co-dung-cho-ba-bau-duoc-khong-cap-nhat-tin-tuc-moi-ngay/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác