Có gì đằng sau hiện tượng “inbox giá” của các shop bán hàng

Ngày đăng: 6/22/2021 4:12:07 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 114
Chi tiết [Mã tin: 3312019] - Cập nhật: 8 phút trước

Để thông báo tới khách hàng về giá cả của sản phẩm. Các cửa hàng online có hai hình thức chính là để giá công khai và thực hiện inbox giá. Để giá công khai là một việc khá bình thường. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng không hài lòng với cách nhiều shop yêu cầu Check inbox để biết giá . Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng phẫn nộ, không hài lòng vì phải inbox giá cho shop đó nhưng lại rất nhiều shop online lựa chọn hiện tại. Vậy tại sao phải inbox giá khi bán hàng online?

Lợi ích của việc để giá cả công khai

Đầu tiên, chúng ta xét đến vấn đề lợi ích khi các shop bán hàng online để giá cả công khai ngay trong bài viết quảng cáo sản phẩm. Trường hợp này có khá nhiều lợi ích cho cả người mua và người bán. Một số lợi ích nổi bật có thể kể tới như sau:

1. Thu hút sự quan tâm của khách hàng:

Bất kì khách hàng nào khi đi mua bất kì một mặt hàng nào đó đều đặt sự quan tâm về giá cả lên đầu. Dĩ nhiên ai cũng mong muốn về cả chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhưng khi đi mua hàng, tâm lý người mua vẫn là “hỏi giá”. Khi mua hàng, người mua sẽ mất khá nhiều thời gian để so sánh giá cả giữa các hàng hóa cùng loại trước rồi mới xét tới chất lượng sau và đưa ra quyết định mua. Đây là lợi thế lớn cho các cửa hàng có mức giá thấp nhất.

Xem thêm:  inbox giá

https://saigonketnoi.vn/co-gi-dang-sau-hien-tuong-inbox-gia-cua-cac-shop-ban-hang-online.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ