Có gì trong chiếc dell vostro ?

Ngày đăng: 10/19/2021 4:38:23 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 3483226] - Cập nhật: 57 phút trước

có gì trong chiếc Dell Vostro ?

Vostro là một trong những thế hệ laptop đầu tiên của Dell và là một trong những dòng máy nổi bật nhất ở phân khúc doanh nhân tầm trung. Vostro kế thừa tất cả các ưu điểm nổi bật của thương hiệu, bao gồm; bền bỉ - ổn định - giá rẻ. Ở những thế hệ mới, Dell Vostro càng gây được ấn tượng mạnh hơn nhờ những thay đổi tích cực trong thiết kế. 

Dell thay đổi tiến trình sản xuất từ 14nm sang 10 nm, điều này đã giúp hãng tối ưu được trọng lượng và kích thước tổng thể máy. Những vấn đề về sản phẩm cồng kềnh, nặng, khó mang theo trong các chuyến công tác được khắc phục hoàn toàn. Không chỉ thẩm mỹ mà tính cơ động của sản phẩm đều tăng cao. Kết hợp với các tiêu chuẩn về độ bền, giúp khách hàng có thể làm việc trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt và linh động trên mọi địa hình. 

Bàn phím chiclet tiêu chuẩn, với các ưu điểm về khoảng cách phím, độ này và âm thanh khi soạn thảo. Về cơ bản, bạn có thể làm việc nhiều giờ mà không bị mỏi tay với thiết kế này. Diện tích touchpad vẫn còn nhỏ, tuy nhiên chiếu nghỉ tay không bám vân và touchpad phản hồi nhanh là một điểm cộng. 


Màn hình tinh thể lỏng IPS, được phủ tấm nền chống lóa, với độ sáng trung bình từ 220-300 nits. Độ phân giải FDH, hơn 2 triệu điểm ảnh , với dải màu 100% sRGB , 89% adobe, đem đến chất lượng hình ảnh chân thực và sống động. Đáp ứng được các nhu cầu xem phim chất lượng cao của khách hàng. 

Chứng nhận Evo Intel, đảm bảo thời lượng pin kéo dài đến 9 giờ làm việc liên tục ở chế độ FHD. Sạc nhanh 80% trong vòng 60 phút. thời lượng khởi động máy và các ứng dụng dưới 1 giây. Giúp Vostro giành lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ so với các laptop cùng phân khúc khác. 

Bảo mật được nâng cấp, an toàn hơn đến 80% nhờ hệ thống tường lửa vào bảo mật SSO - sử dụng dấu vân tay thay vì mật khẩu. Sự thay đổi này giúp giảm thời gian khởi động máy chỉ trong một giây và giải quyết các vấn đề như quên mật khẩu, bị hack mật khẩu,...


Dell Vostro dành cho ai? 

Vostro được sản xuất dành riêng cho học sinh, sinh viên, doanh nhân tầm trung. Được thể hiện rõ ở trong các đặc điểm thiết kế đều hỗ trợ tối ưu cho các đối tượng khách hàng này. 

Ngoài công việc học tập và văn phòng, Vostro vẫn thừa sức phục vụ cho các nhu cầu giải trí, chơi game và chỉnh sửa đồ họa nhẹ. Đề lựa chọn cấu hình phù hợp nhất hãy đề nghị nhận được sự tư vấn của các chuyên viên tại Dellonline.vn trước khi chọn mua. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop