Cơ hội đầu tư tốt nhất cuối năm 2022

Ngày đăng: 10/10/2022 3:52:42 PM - Nhà bán - Bắc Ninh - 19
Chi tiết [Mã tin: 4173673] - Cập nhật: 35 phút trước

CƠ HỘI ĐẦU TƯ TỐT NHẤT CUỐI NĂM 2022                   
 Với khả năng sinh lời tốt, đầu tư bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn, nhận được sự quan tâm của không ít nhà đầu tư giữa thời điểm thị trường biến động như hiện nay.

Phân khúc đầu tư lý tưởng

Các hình thức đầu tư bất động sản hiện nay cũng khá đa dạng như căn hộ chung cư, nhà phố, đất nền, bất động sản nghỉ dưỡng,… Trong đó, nổi lên như một hiện tượng tất yếu của thời đại đó là bất động sản tích hợp công nghiệp, công nghệ cao. Trung tâm tài chính mới hàng đầu của cả nước cũng như khu vực đó là KHU ĐÔ THỊ CENTA RIVERSIDE TỪ SƠN BẮC NINH là hình thức đầu tư được nhiều người ưa chuộng bởi những giá trị được tạo ra nơi đây.

Ưu điểm của bất động sản tích hợp công nghiệp, công nghệ cao là vừa có thể dùng để ở, vừa có thể khai thác kinh doanh theo hình thức tự kinh doanh hoặc cho thuê. Một ưu điểm lớn ở bất động sản này mà các loại hình đầu tư khác không có được chính là tiềm năng sinh lời kéo dài nhờ sự phát triển của TRUNG TÂM TÀI CHÍNH VSIP TỪ SƠN BẮC NINH, CÔNG NGHÊ CAO, TIÊN TIẾN và HIỆN ĐẠI. Hàng triệu chuyên gia khắp các nước đổ về cộng với việc thừa hưởng sự thuận lợi khi nằm trên hành lang kinh tế đông tây Côn Ninh - Hài Phòng và Bằng Tường - Hải Phòng. Trong khi còn là hạt nhân quan trọng của cực tăng trưởng kinh tế phía Bắc - Đông Bắc của Thủ đô Hà nội. Là một trong 6 thành phố vệ tinh phát triển kinh tế của Thủ Đô thông qua Vành đai 3, 3.5 và Vành đai 4. Sự phát triển của bất động sản tích hợp công nghệ cao là yếu tố tất yếu nhằm đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại.

Bên cạnh đó, tính minh bạch là điều rất quan trọng trong đầu tư bất động sản. Việc xuống tiền vào các dự án đầy đủ pháp lý sẽ mang lại sự an toàn cao nhất cho nhà đầu tư, đảm bảo giá trị cũng như tính thanh khoản của tài sản.
Tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn
Trong đó, dự án đã hoặc sắp bàn giao đang là ưu tiên được nhiều khách mua lựa chọn, dù là mua để ở hay đầu tư sinh lời nhằm tránh rủi ro về tiến độ. Đồng thời có thể kiểm định chất lượng, thiết kế cảnh quan, tiện ích nội ngoại khu bởi những công trình này đã được chủ đầu tư hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng cũng như các yếu tố để sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.

Cơ hội đầu tư an toàn và hiệu quả từ bất động sản ĐÔ THỊ VÙNG VEN TÍCH HỢP TRUNG TÂM TÀI CHÍNH HÀNG ĐẦU, CÔNG NGHỆ CAO...........Dự án đang triển khai và chuẩn bị bàn giao đảm bảo tính an toàn và tiềm năng sinh lời hiệu quả.

Ngoài ra, Ngân hàng BIDV, VCB, MB, TBbank, Publick bank, ACB, HDbank và Agribank là các đơn vị đối tác bảo lãnh và hỗ trợ khách hàng có mong muốn sở hữu các căn shophouse, liền kề, biệt thự song lập hay đơn lập ở đây.

Không chỉ nằm tại vị trí đẹp bậc nhất TP Từ sơn Centa riverisde còn mang đến hệ thống tiện ích cao cấp, nét kiến trúc mới tô điểm cho vẻ đẹp của thành phố Từ Sơn.
Với những lợi thế kể trên Centa Riverside hướng đến dòng sản phẩm cao cấp sở hữu nhiều tiềm năng cùng pháp lý đảm bảo, là lựa chọn xứng tầm dành cho khách hàng đang có nhu cầu an cư hay tìm kiếm cơ hội đầu tư từ bất động sản tích hợp trung tâm tài chính, công nghệ cao.
Centa riverside - Tuyệt tác kiêu hãnh ven sông
Hotline: 0988 198 883

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán