Cơ hội học tập tại uwe bristol trải nghiệm tuyệt vời

Ngày đăng: 8/12/2021 9:46:45 AM - Dịch vụ - TP HCM - 26
Chi tiết [Mã tin: 3392393] - Cập nhật: 59 phút trước

Đạt được tấm bằng tại University of the West of England (UWE Bristol) đồng nghĩa với việc sinh viên đã có những trải nghiệm tuyệt vời. Trong suốt quá trình học tập, sinh viên sẽ được cọ xát với môi trường thực tế để có được nền tảng kiến thức vững chắc. Nhờ chú trọng vào việc kết hợp giữa lý thuyết với thực hành, sinh viên sẽ có khả năng hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc, dám nghĩ dám làm và luôn chủ động trong công việc sau tốt nghiệp.

Các khoá học:

UWE Bristol cung cấp rất nhiều chương trình học để sinh viên lựa chọn. Thông tin chi tiết về các khóa học có thể xem thêm ở mục Trải nghiệm Học tập.

Vị trí:

Bristol luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng các thành phố có chất lượng cuộc sống cao tại Anh nên đây chắc chắn là môi trường lý tưởng để sinh viên sinh sống và học tập. Bristol cũng khá gần trung tâm khi chỉ cách London khoảng 90 phút di chuyển bằng tàu. Thành phố này còn sở hữu nhiều lĩnh vực phát triển, các mạng lưới hữu ích với sự có mặt của hàng loạt các tập đoàn, tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu thế giới như Airbus, BBC, IBM, Sony, L’Oréal. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn việc làm trong thành phố.

Cơ sở vật chất:

Là trường công lập thuộc Chính phủ Anh, UWE Bristol đã đầu tư 300 triệu bảng vào việc xây dựng cơ sở vật chất để tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với công nghệ hiện đại trong học tập cũng như có cuộc sống cá nhân thoải mái. Các khu học xá, hệ thống thư viện, khu ký túc xá và trung tâm thể thao của UWE Bristol luôn được đánh giá cao về sự tiện ích và tân tiến.

Cộng đồng sinh viên quốc tế:

Cộng đồng sinh viên quốc tế lớn mạnh đến từ hơn 140 quốc gia trên thế giới tại UWE Bristol là lý do khiến nơi đây trở thành một trong những môi trường lý tưởng để học tập và trải nghiệm tại Anh.

Hỗ trợ nghề nghiệp:

Trong vòng ba năm sau khi tốt nghiệp UWE Bristol, sinh viên sẽ được hỗ trợ tìm việc làm thông qua các buổi tư vấn hoặc gặp mặt với các chuyên gia tuyển dụng nhiều kinh nghiệm. Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hội thảo về nghề nghiệp nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết như xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội, kỹ năng phỏng vấn và nói trước đám đông. Website việc làm đạt nhiều giải thưởng của UWE Bristol còn cho phép sinh viên tìm kiếm việc làm, soạn thảo và nộp CV cũng như tra cứu thị trường việc làm toàn cầu.

Lĩnh vực đào tạo của trường rất phong phú và đa dạng có thể kể đến như nghệ thuật, công nghiệp sáng tạo, y tế, khoa học, kinh tế, luật, môi trường, công nghệ sinh học…. Không quá khó khăn để sinh viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp cho bản thân.

Là một trong những trường tốt nhất tại Anh đào tạo Ngành Luật, Kinh doanh và Quản trị , Kỹ thuật… Chương trình giảng dạy tại trường với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, độc lập, từng làm việc trong các lĩnh vực có liên quan. Do đó sinh viên được tiếp xúc với những bài giảng mang tính thực tiễn cao.

Trường gồm 14 khoa chuyên ngành phân bổ tại ba khu học xá ở thành phố Bristol bao gồm Frenchay Campus, Glenside Campus và Gloucester Campus. UWE Bristol còn đang triển khai các chương trình liên kết với các đối tác địa phương và tổ chức giáo dục trên thế giới.

UWE Bristol luôn được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và trải nghiệm của sinh viên trong quá trình học tập. Năm 2017, trường xếp thứ nhất trong các trường đại học miền Tây Nam nước Anh về mức độ hài lòng của sinh viên (National Student Survey 2017).

Trường còn có mối quan hệ mật thiết với những nhà tuyển dụng hàng đầu như GlaxoSmithKline, IBM, Sony, L’Oréal, Airbus trong việc tham gia xây dựng chương trình giảng dạy cũng như tạo điều kiện để sinh viên tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm sau tốt nghiệp.

Cơ hội tuyển dụng:

UWE Bristol luôn đi đầu trong Giáo dục Đại học khi sở hữu số lượng sinh viên có việc làm đúng chuyên môn hoặc đạt cấp quản lý sau 6 tháng tốt nghiệp đạt mức cao. Năm ngoái, tỷ lệ này là 78,1% so với tỷ lệ trung bình nước Anh là 71% (theo khảo sát của HESA về Điểm đến của sinh viên sau tốt nghiệp năm 2017).

95% sinh viên UWE Bristol tiếp tục học lên cao hoặc có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp (theo khảo sát của HESA về Điểm đến của sinh viên sau tốt nghiệp năm 2017).

Hơn 9.200 sinh viên có việc làm trong giai đoạn 2016/ 2017.

Trong năm qua, 6.055 tổ chức và nhà tuyển dụng đã đem đến một hoặc nhiều cơ hội việc làm hoặc thực tập cho trường UWE Bristol.

7 kì thực tập và học bổng quốc tế đã được UWE Bristol và đối tác là trường Đại học Santander trao cho các bạn sinh viên trong giai đoạn 2016/ 2017. Năm vừa qua, 131 sinh viên đã bắt đầu kinh doanh riêng hoặc tự làm chủ trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

UWE Bristol là trường tổ chức hội chợ việc làm lớn nhất tại vùng Tây Nam nước Anh.

636 nhà tuyển dụng đã tới thăm UWE Bristol để tham dự sự kiện tuyển dụng năm 2016/ 2017.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Chứng chỉ TESOL dành cho ai? vì sao tesol quan trọng

TESOL là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cho giáo viên được công nhận trên 80 quốc gia và hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ khắp thế giới. Do đó nếu bạn có chứng chỉ TESOL bạn hoàn toàn có những cơ hội giảng dạy anh ngữ hấp dẫn ở mọi nơi trên thế giới. Ngày ngay AIT hiện đang là đơn vị dạy tesol hàng đầu tại TPHCM nơi đây học viên có thể tìm thấy cơ hội để trở thành các giảng viên trong tương lai. và bằng cấp TESOL là đầu vào cho việc tuyển dụng các trung tâm tiếng Anh trên cả nước, điều này đã làm một niềm động lực lớn cho AIT hướng tới mang tới cho học viên những khóa học TESOL chất lượng cao.

Chứng chỉ TESOL cũng là chứng chỉ bắt buộc với giáo viên dạy tiếng Anh ở các tổ chức, trường học hay trung tâm anh ngữ. Không nằm ngoài mục đích giáo viên phải có chứng chỉ quốc tế sử dụng phương pháp, kỹ năng giảng dạy tiên tiến đem lại hiệu quả cho học viên.

Ngày nay khi mà giá trị đồng tiền đi liền với chất lượng thì ở AIT chúng tôi chưa bao giờ có khái niệm giá rẻ, mà ở đây chúng tôi luôn tập trung tốt nhất CHẤT LƯỢNG khi hoàn thành khóa học và sở hữu chứng chỉ tesol quốc tế Điều này không những cho các học viên nhận ra một điều khi bạn hoặc ai đó bỏ ra chi phí thì hãy quý trọng và học tử tế để khi xong khóa học bạn có thể tự tin vào bản thân, năng lực của mình để XÂY dựng tương lai tốt hơn trong ngành giảng dạy tiếng Anh, Trong khi ngoài kia rất nhiều khóa học Tesol quốc tế đại trà giá rẻ học viên đông đúc dẫn đến việc kiến thức loãng và không tập trung học nhanh sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy sau này và kiến thức không đầy đủ và tiếp thu từng học viên.

Để đánh giá học phí của một khóa học TESOL, người học cần xem xét lại 5 vấn đề đã đặt ra ở trên theo thứ tự: độ uy tín của đơn vị đào tạo, giá trị công nhận của tấm bằng TESOL khi tốt nghiệp, giảng viên đến từ đâu, số giờ thực học, giáo trình và phương tiện hỗ trợ học, địa điểm học và cơ sở vật chất… và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sự đồng hành lâu dài của đơn vị đào tạo sau khi học viên đã tốt nghiệp.

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

Khoá Ban Ngày II

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình. - TESOL HO CHI MINH AIT

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ