Cơ hội ở rộng sống xanh giá vừa tầm cho gia đình trẻ tại tphcm

Ngày đăng: 6/10/2024 12:05:36 PM - Tổng hợp - TP HCM - 19
  • ~/Img/2024/6/co-hoi-o-rong-song-xanh-gia-vua-tam-cho-gia-dinh-tre-tai-tphcm-01.jpg
  • ~/Img/2024/6/co-hoi-o-rong-song-xanh-gia-vua-tam-cho-gia-dinh-tre-tai-tphcm-02.jpeg
~/Img/2024/6/co-hoi-o-rong-song-xanh-gia-vua-tam-cho-gia-dinh-tre-tai-tphcm-01.jpg ~/Img/2024/6/co-hoi-o-rong-song-xanh-gia-vua-tam-cho-gia-dinh-tre-tai-tphcm-02.jpeg
Chi tiết [Mã tin: 5359684] - Cập nhật: 19 phút trước
Căn hộ Urban Green ở rộng sống xanh giá vừa tầm cho gia đình trẻ tại TPHCM

Trong bối cảnh nguồn cung chung cư khan hiếm nhất trong vòng 15 năm qua thì nhu cầu tìm kiếm căn hộ diện tích lớn của các gia đình đa thế hệ ngày càng tăng. Họ không chỉ lựa chọn một nơi ở mà còn lựa chọn cả không gian sống thoáng đãng, đầy đủ công năng

Phối cảnh Urban Green đang xây dựng T6/2024

Phối cảnh Urban Green đang xây dựng T6/2024


"Cầu" tăng nhưng "cung" khan hiếm

Sinh sống và làm việc giữa TPHCM nhộn nhịp, hối hả là ước muốn sở hữu một "chốn đi về" tiện nghi, rộng rãi, thoáng đãng trở thành nhu cầu thiết yếu và là niềm trăn trở của rất nhiều người. Đặc biệt, đối với các gia đình đông con, một "tổ ấm" lý tưởng đảm bảo tiêu chí kép không gian riêng tư của mỗi cá nhân và sự gắn kết, gần gũi giữa cả gia đình càng trở nên cấp thiết. Còn đối với gia đình đa thế hệ việc bố trí không gian cho phù hợp, thoải mái với tất cả các thành viên trong gia đình cũng là một "bài toán" khó.

Để giải quyết vấn đề này, các căn hộ có diện tích lớn 3-4 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo, cho phép chủ nhân phân chia các không gian chức năng, chuyển đổi mục đích từng phòng theo nhu cầu của mỗi giai đoạn. Gia chủ cũng có thể biến hóa các phòng đảm bảo vừa không bị quá tải về nội thất, vừa phục vụ nhiều nhu cầu cho mọi thành viên trong gia đình. Và gia chủ cũng hoàn toàn không phải nghĩ tới chuyện chuyển nhà khi gia đình có thêm thành viên.


Nhu cầu sở hữu không gian sống rộng rãi trong căn hộ ngày một tăng cao

Nhu cầu sở hữu không gian sống rộng rãi trong căn hộ ngày một tăng cao


Trong khi nhu cầu căn hộ diện tích rộng đang có xu hướng tăng trở lại nguồn cung phân khúc này lại trở nên khan hiếm. Nguyên nhân bởi cơ cấu căn hộ nhỏ thường chiếm tỷ lệ lớn tại các dự án chung cư. Đây là huệ lụy của việc trong nhiều năm các chủ đầu tư áp dụng việc chia nhỏ diện tích căn hộ để tăng khả năng thanh khoản. Cùng với việc khan hiếm nguồn cung, nhiều người cũng lo ngại việc mua căn hộ 3- 4 phòng ngủ sẽ tạo gánh nặng tài chính do tổng giá trị lớn, vượt khả năng chi trả của không ít khách hàng.


Ở rộng, sống xanh tại Urban Green


Kusto Home vốn đã có kinh nghiệm phát triển những căn hộ diện tích lớn tại dự án Đảo Kim Cương, với dòng sản phẩm 3-4 phòng ngủ sở hữu không gian sống rộng, thoáng. Đến Urban Green, Kusto Home đã tung ra bộ sưu tập căn hộ diện tích lớn khiến nhiều khách hàng săn đón. Tuy nhiên, của hiếm thì khó mua khi chủ đầu tư chỉ mở bán dòng sản phẩm căn hộ 3-4 phòng ngủ trong bối cảnh dự án đã triển khai đến giai đoạn cận bàn giao, mục đích để khách hàng có thể "mắt thấy tay sờ" được không gian ở rộng sống xanh.

Để khách hàng có thể hình dung về không gian sống lý tưởng trong căn hộ 4 phòng ngủ, đội ngũ phát triển Urban Green đã mang đến concept thiết kế nội thất chủ đề Alaska với hai gam màu xanh tươi mát, kết hợp với chất liệu gỗ như những cánh rừng ôn đới. Nhiều khách hàng đã mường tượng về một không gian rộng thoáng, đậm sắc thái thiên nhiên và tràn đầy sáng tạo giữa thành phố Thủ Đức năng động.


Gam màu xanh kết hợp chất liệu gỗ trong căn hộ Urban Green 4 phòng ngủ


Dòng căn hộ sân vườn với diện tích lớn cũng tạo được sức hút lớn với khu vực sân vườn rộng ngay thềm nhà với diện tích từ 19 đến 49m2 dành cho sân vườn kéo dài từ ban công đến phòng ngủ master. Đây là thành quả của nỗ lực tạo nên dòng sản phẩm kế thừa các giá trị của mô hình Garden Villa trứ danh tại Đảo Kim Cương. Từ đó khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu trải nghiệm sống hòa mình cùng thiên nhiên thường thấy của những bất động sản hạng sang.

Nếu những căn hộ diện tích lớn vẫn chưa đủ hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất thì không gian và tiện ích xanh rộng lớn của dự án Urban Green sẽ mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn tuyệt đối. Với hệ tiện ích đa trải nghiệm tại Urban Green, thế hệ ông bà có thể thư giãn trong không gian yên tĩnh của những khu vườn với thảm thực vật phong phú trên tầng mái hay công viên. Cha mẹ có thể dạo bước trên cung đường chạy bộ sắc màu, hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng BioDesign. Trong khi đó, các cư dân nhí sẽ được phát triển cùng những trải nghiệm đẹp nhất của tuổi thơ tại ngôi nhà trên cây, khu vườn rau sinh thái.


Không gian xanh tại Urban Green

Chính sách Urban Green "Nhẹ & Nhàn" giảm nhẹ áp lực tài chính

Với không gian sống rộng rãi, căn hộ 3-4 phòng ngủ tại Urban Green Thủ Đức không chỉ đảm bảo không gian sống đa thế hệ mà còn hứa hẹn gia tăng giá trị tài sản trong tương lai. Đặc biệt, sở hữu căn hộ 3-4 phòng ngủ tại đây người mua nhà sẽ không bị áp lực tài chính bởi chủ đầu tư đang áp dụng chính sách "Nhẹ & Nhàn" với nhiều ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, khách mua căn hộ 3 phòng ngủ chỉ cần đóng trước 30% giá trị căn hộ là có thể ký hợp đồng mua bán ngay. Với chính sách ân hạn gốc lãi 24 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn, từ đầu năm 2025 cả gia đình có thể dọn vào ở ngay mà không phải bận tâm đến bất kỳ khoản chi trả nào trong suốt thời gian này. Ngoài ra, mua chung cư Urban Green thời điểm này, cư dân tương lai nhận ngay quà tân gia là gói nội thất giá trị lên đến 500 triệu đồng, đây như một món quà tri ân, giúp hiện thực hóa các concept nội thất ấn tượng mà khách hàng đã nhìn thấy qua những hình ảnh phối cảnh.

Chính sách ưu đãi mới nhất của Urban Green

Chính sách ưu đãi mới nhất của Urban Thủ Đức


Có thể nói, với bộ sưu tập căn hộ diện tích lớn tại Urban Green, cả gia đình đa thế hệ có thể hưởng thụ cuộc sống tại đây một cách thật sự cân bằng, trọn vẹn và nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, cơ hội sở hữu những căn hộ diện tích lớn cùng chính sách bán hàng ưu đãi vượt trội là rất giới hạn và chỉ những khách hàng biết nắm bắt đúng thời điểm sẽ có được chốn an cư như ý.


Thông tin dự án: Khu nhà ở cao tầng tại phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức.

Urban Green - Căn hộ nghỉ dưỡng từ Kusto Home, nhà phát triển Đảo Kim Cương

Vị trí: Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

Quy mô: 2ha – 734 căn hộ

Mật độ xây dựng: 32.3%

Nhà phát triển dự án: Kusto Home

Chủ đầu tư: Ladona Properties

Hotline: 0932.359.3


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp