Có mấy loại ghế sofa cong phổ biến trên thị trường

Ngày đăng: 9/7/2022 2:50:45 PM - Phòng khách - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 4091651] - Cập nhật: 8 phút trước

Ghế sofa cong là một trong những ghế sofa thuộc xu hướng nội thất mới hot nhất hiện nay. Đường cong mềm mại, uyển chuyển, thân ghế êm mềm làm nổi bật phòng khách của bạn. Tại sao ghế sofa hình cong lại được yêu thích đến vậy? Bạn có nên mua các mẫu sofa cong cho gia đình mình không?,…và đây là các thắc mắc của các gia chủ có ý định mua ghế sofa cong đúng không ạ. Vâng, sau đây Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin chia sẻ những kinh nghiệm về cách chọn mua ghế sofa cong phù hợp nhất cho phòng khách của bạn ngay trong bài viết này nhé!


Có Mấy Loại Ghế Sofa Cong Phổ Biến Trên Thị Trường

Ghế sofa cong là phân loại của ghế sofa dựa trên hình dáng ghế. Do đó chúng ta sẽ có các phân loại kết hợp của dòng sofa này là:

  • Ghế sofa cong bọc vải: Chỉ những mẫu sofa cong có vỏ bọc là chất liệu từ vải.
  • Sofa cong bọc da: Chỉ những mẫu sofa có vỏ bọc từ chất liệu da kể cả da thường và da cao cấp, da bò thật và da công nghiệp.
  • Sofa văng cong: Chỉ những mẫu sofa văng (sofa băng) có hình cong. Đây cũng là loại ghế phổ biến nhất trong phân loại ghế sofa cong. Nó chỉ cong nhẹ một đầu cũng có một số nơi gọi là sofa cong chữ l thường.
  • Sofa cong chữ C: Chỉ những chiếc sofa có phần cong là một nửa hình tròn. Hình dáng tựa hình chữ C – thiết kế ghép nối các khấc ghế với nhau để tạo cấu tạo cung.

link

  • Sofa cong chữ S: Là những mẫu sofa có hình cong có một phần chữ S hoặc tựa như dấu hỏi. Mẫu thiết kế này thì không phổ biến cho các không gian nhà ở. Chủ yếu là đặt trong các khu vực phòng chờ của spa, nail cao cấp.

link

Trước khi mua ghế sofa bạn có thể cân nhắc chọn lựa những phân loại thiết kế hợp ý bạn nhất nhé!

Để sở hữu ngay những mẫu ghế sofa cong chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:



Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách