Có nên bọc răng sứ katana hay không? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/21/2023 7:09:45 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4772592] - Cập nhật: 38 phút trước

Trên thị trường hiện nay đã có khá nhiều dòng sứ mới, với chất lượng ổn với mức giá phù hợp - trở thành giải pháp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng, một trong số đó là răng sứ Katana chính hãng Nhật Bản. Hãy cùng Nha khoa Sunshine tìm hiểu về dòng răng sứ Katana có tốt không, ưu - nhược điểm và có nên bọc răng sứ katana khong trong bài viết sau đây?


>>> THAM KHẢO: Độ bền của răng sứ katana


[​IMG]


RĂNG SỨ KATANA LÀ GÌ? CÓ NGUỒN GỐC RA SAO?


Răng sứ Katana là dòng răng sứ có nguồn gốc từ Nhật Bản, là loại răng toàn sứ được cấu tạo bởi hai lớp, với khung sườn được cấu thành từ Zirconia có độ bền cao cấp, bên ngoài được tráng men sứ thẩm mỹ có độ bền màu cao, màu sắc tự nhiên và có nhiều sắc độ màu để lựa chọn.


Katana là loại răng sứ Nhật Bản thường được lựa chọn cho trường hợp bọc răng sứ thẩm mỹ vùng răng cửa, lý cho chính là vì dù có ưu điểm về mặt thẩm mỹ nhưng độ chịu lực của loại răng sứ này chưa thể so sánh được với những loại răng sứ cao cấp khác như: răng sứ Cercon HT, XT-Smile hay Pearl Smile (răng sứ ngọc trai)… Chính vì thế cho nên, dùng răng sứ Katana để phục hình cho vùng răng cửa là một lựa chọn khá phù hợp, khi đây là vùng răng ít chịu lực nhai.


>>> TÌM HIỂU: Làm răng sứ katana giá bao nhiêu


[​IMG]


ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA DÒNG RĂNG SỨ KATANA NHẬT BẢN


Ưu điểm của răng sứ Katana


Giá thành dễ chịu, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng, ở cùng mức giá chênh lệch không quá nhiều, răng sứ Katana toàn sứ hoàn toàn khắc phục hoàn toàn những nhược điểm thường thấy ở răng sứ kim loại. Đây cũng là lý do giúp cho dòng sứ này luôn nhận được sự tin tưởng của khá nhiều người, cho đây là giải pháp thẩm mỹ nụ cười vừa hiệu quả, vừa kinh tế


- Tính thẩm mỹ cực cao: khi răng sứ Katana là dòng răng sứ không chứa kim loại, luôn mang đến màu sắc tự nhiên như răng thật, với độ trong bóng hoàn hảo.

- Tính an toàn cao: răng toàn sứ không hề gây kích ứng nướu răng, làm đen viền lợi như những dòng sứ kim loại rẻ tiền.

- Tương thích tốt: răng sứ Katana được phục hình hoàn hảo với đường cười và cung cười thiết kế với công nghệ cao cấp, tiết chế và điều chỉnh những chi tiết như độ lớn, chiều cao, cạnh răng.

- Tuổi thọ lâu dài: độ bền răng sứ Katana khảng từ 5 - 10 năm, nếu chăm sóc tốt có thể lâu dài hơn.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Nhược điểm của răng sứ Katana


So với những loại răng sứ cao cấp như Cercon HT, XT-Smile, Pearl Smile (răng sứ Ngọc Trai)… Katana có độ chịu lực thấp hơn.


Dù khá tự nhiên và có độ trong bóng vừa, tuy nhiên tính thẩm mỹ của dòng sứ này chưa thể sánh bằng những loại sứ cao cấp


Rất nhiều ưu điểm và cũng có những nhược điểm riêng, nhưng không vì thế mà răng sứ Katana không được ưa chuộng, thực tế cho thấy loại răng sứ Nhật Bản này là lựa chọn hàng đầu đối với những đối tượng khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp làm đẹp nụ cười vừa thẩm mỹ, vừa kinh tế.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Có nên bọc răng sứ katana

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ