Có nên bọc răng sứ venus hay không? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/24/2023 7:21:05 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4777708] - Cập nhật: 17 phút trước

Răng sứ Venus là răng toàn sứ thế hệ mới giúp phục hình chiếc răng khuyết điểm. Đây là dòng răng sứ được nhiều người ưa chuộng vì chi phí phải chăng. Vậy có nên bọc răng sứ Venus hay không?


Răng sứ Venus là gì


Răng sứ Venus là dòng răng được làm bằng vật liệu toàn sứ nguyên chất. Sở hữu màu sắc hơi c nhưng vẫn giống với răng thật và thiết kế dựa trên công nghệ Cad/Cam hiện đại. Mang đến sự chính xác cực cao từ màu sắc, hình dáng, kích thước…


>>> TÌM HIỂU: Dán răng sứ venus


[​IMG]


Có nên bọc răng sứ Venus


Bọc răng sứ Venus là giải pháp tuyệt vời dành cho chiếc răng bị sâu, vỡ, chết tủy… Có độ tương thích sinh học với cơ thể và không bị đào thải sau thời gian sử dụng. Khắc phục tuyệt đối các hạn chế mà răng sứ kim loại mang lại. Không làm đen viền chân răng hoặc gây ra các bệnh lý về răng miệng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn bọc răng sứ Venus để phục hình.


Đối tượng nào nên bọc răng sứ venus


Với màu sắc tự nhiên, chất liệu nhẹ, độ cứng cao, Venus hiện là loại răng sứ được nhiều người lựa chọn. Các nhóm đối tượng nên sử dụng loại răng này bao gồm:


- Người có răng bị ố vàng, xỉn màu do thường xuyên sử dụng thực phẩm sẫm màu, hút thuốc lá.

- Những người có hàm răng màu sắc không đồng đều do chưa biết cách chăm sóc răng miệng.

- Người có các khuyết điểm về răng như thưa hở kẽ, răng khấp khểnh nhẹ, hô móm, răng cửa không đẹp,…


>>> XEM THÊM: Nhược điểm của răng sứ venus


[​IMG]


Răng sứ venus có độ bền bao lâu?


Răng sứ Venus có thời hạn bảo hành 5 – 15 năm và thay đổi tùy vào chính sách bảo hành riêng của từng nha khoa. Sau khi phục hình răng sứ Venus và nếu gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng răng sứ, mà vẫn còn trong thời hạn bảo hành, bạn có thể đến nha khoa để được hỗ trợ thay mới răng sứ.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Ưu điểm của răng sứ Venus


Là răng toàn sứ được sản xuất từ các nước nha khoa phát triển, với kỹ thuật công nghệ hiện đại nên răng toàn sứ Venus sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:


- Chịu được lực cao gấp 3-4 lần răng bình thường, lên tới 300 - 400 Mpa. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái khi ăn uống.

- An toàn trong môi trường miệng, kháng khuẩn tốt, không gây kích ứng, khắc phục được tình trạng hôi miệng, giúp khách hàng tự tin hơn.

- Tuổi thọ của răng Venus có thể lên đến 10 năm khi được chăm sóc đúng cách. Và độ bền có thể lên đến 15 năm nếu có chế độ chăm sóc kỹ lưỡng.

- Răng toàn sứ Venus với màu trắng tự nhiên, độ trong gần giống như răng thật. Ngoài ra, có khả năng chống nhiễm màu tốt, không bị đen viền nướu sau khi phục hình.

- Giá răng sứ Venus vẫn thấp hơn nhiều so với các dòng răng toàn sứ cao cấp khác như D-Max, E-Max, Ceramill,...


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Có nên bọc răng sứ venus

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ