Có nên đắp mặt nạ xóa nếp nhăn ở mắt

Ngày đăng: 7/5/2024 1:49:21 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 5409517] - Cập nhật: 12 phút trước

Đắp mặt nạ xóa nếp nhăn ở mắt có nên thử không các chị ơi. Em năm nay mới 25 tuổi thôi mà mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn rồi nên mỗi lần đi đâu là phải make up đậm, không dám để mặt mộc như trước kia nữa. (Bích Phương, Sài Gòn)


NHỮNG CÁCH THÔNG THƯỜNG ĐẮP MẶT NẠ XÓA NẾP NHĂN Ở MẮT


Thân chào bạn Bích Phương,


Chắc hẳn là Bích Phương đã đọc khá nhiều bài báo, lời khuyên và tất nhiên là những cảnh cáo về tác dụng phụ của việc đắp mặt nạ xóa nếp nhăn ở mắt nên mới băn khoăn không biết có nên áp dụng hay dùng cách khác.


Những cách đắp mặt nạ thông thường để xóa nếp nhăn thường là từ trái cây, các loại dầu thiên nhiên, mật ong,… Đây là những thực phẩm vô cùng lành tính, tốt cho sức khỏe khi chúng ta ăn vào nhưng nếu đắp trực tiếp lên mặt thì rất dễ có nguy cơ gây dị ứng, mẩn ngứa bởi:


>>> Giải đáp: Căng da mặt có an toàn không


[​IMG]


Có một số thành phần nhựa sống có thể đã phản ứng quá mạnh khiến cho da mặt vốn nhạy cảm bị tổn thương. Ở một số loại mỹ phẩm sử dụng các thành phần rau củ quả tự nhiên thì chúng đều đã được xử lý nên khả năng dị ứng giảm đi nhiều.


Tình trạng an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay ở nước ta khá nan giải với nhiều loại trái cây bị ngâm tẩm hóa chất. Việc nghiền nát và đắp chúng lên mặt sẽ gây nên tác dụng ngược cho việc làm đẹp, xóa nhăn.


KHÔNG DÙNG MẶT NẠ THÌ TRẺ HÓA DA Ở MẮT BẰNG CÁCH NÀO


Trong trường hợp bạn không muốn hoặc đã áp dụng các mặt nạ xóa nếp nhăn ở mặt nhưng không hiệu quả thì làm thế nào để xóa nhăn các an toàn, nhanh chóng.


>>> Giải đáp: Có ai đã căng da mặt ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa


[​IMG]


Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Bs. Ngô Mộng Hùng sẽ cho bạn đáp án bằng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngay dưới đây:


- Áp dụng phương pháp tiêm xóa nhăn mặt bằng filler hoặc Botox – hiệu quả ngay lập tức và duy trì từ 6 – 12 tháng


- Áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ (chỉ collagen hoặc chỉ vàng) – hiệu quả duy trì dài lâu từ 3 – 10 năm


- Áp dụng xóa nhăn vùng mặt bằng phẫu thuật căng da mặt nếu như da bị dư, nhăn quá nhiều và tuổi trên 50 trở lên.


Các biện pháp thẩm mỹ ngày càng an toàn và mang đến nhiều tiện ích cho chị em nên chúng ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn cho việc làm đẹp thay vì việc đắp mặt nạ tốn thời gian và công sức.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ