Có nên dùng các sản phẩm laptop asus hay không

Ngày đăng: 3/4/2020 11:52:11 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 298
Chi tiết [Mã tin: 2910530] - Cập nhật: 17 phút trước

Bên cạnh nhiều cái tên nổi bật trong thị trường laptop như Dell, HP thì máy tính Asus cũng là hãng máy tính khá nổi bật. Nó được yêu thích nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẹp, phù hợp về tài chinh và tiền với rất nhiều sinh viên, học sinh.

Thế nhưng mới người mới dùng laptop gia re thì khá băn khoăn việc Có nên dùng các sản phẩm laptop Asus hay không. Để đánh giá sản phẩm này mời bạn cùng chúng tôi theo dõi ngay những thoong tin dưới đây nhé.

Máy tính thương hiệu Asus hiện nay đang được khá nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn. Đây là một thương hiệu laptop của Đài Loan, nhằm vào các dòng giá rẻ phát triển laptop dành cho tầm trung phân khúc khách hàng có nhu cầu lớn.

Thiết kế đẹp mắt

Trong khi các thương hiệu khác tìm cách cạnh tranh và thiết kế nhiều mẫu giống các đối thủ thì thương hiệu máy tính Asus lại có những riêng sáng tạo, phá vỡ mọi định nghĩa về một chiếc laptop thông thường.


Laptop Asus thiết kế vỏ kim loại chắc chắn

Bàn phím và touchpad khá nhạy

Bàn phím laptop Asus được đánh giá khá cao bởi độ phản hồi mạnh mẽ, bố trí các phím bấm khá hợp lý. Độ nảy của các phím, khoảng cách cũng khá hợp lý nên khi đánh máy không bị dính chữ, cho cảm giác nhẹ nhàng gõ. Touchpad của laptop Asus cũng được thiết kế rộng với độ nhạy cảm ứng, cho phép bạn cuộn trang, kéo trang bằng rất dễ dàng 2 ngón.

Giá thành cạnh tranh

Nhìn chung, các sản phẩm  link  thương hiệu laptop Asus đều có giá cả bình dân, có giá tương để phù hợp với người dùng là học sinh, sinh viên.

Laptop Asus nổi bật với ưu điểm máy thiết kế nhẹ, máy xử lý tác vụ nhanh, công nghệ tản nhiệt tốt, cấu hình mạnh và ít bị lỗi phần cứng. Đây là thương hiệu nổi tiếng máy tính yêu thích bởi giá rẻ đẹp đối tượng với rất nhiều sinh viên.

Có nên dùng các sản phẩm laptop Asus hay không

Trên đây là thông tin để đánh giá Có nên dùng các sản phẩm laptop Asus hay không. Để mua laptop giá rẻ mời bạn đến cửa hàng máy tính chúng tôi. Laptop mà cửa hàng Worklap cung cấp có chất lượng và hỗ trợ sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh việc đáp ứng được đa dạng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau mà Laptop giá rẻ còn cam kết cung cấp sản phẩm laptop đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, cửa hàng Worklap còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trình độ, chuyên môn kỹ thuật cao và luôn thận trọng, test máy kỹ càng trước khi giao sản phẩm máy tính đến tận tay khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp nhiều linh, phụ kiện laptop gia re nhat tphcm chính hãng nhập khẩu, mời khách hàng mang qua cửa hàng để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

 

Hy vọng bạn chọn được sản phẩm laptop ưng ý.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop