Có nên dùng dụng cụ nâng mũi bằng nhựa?

Ngày đăng: 4/6/2023 1:20:26 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 4564184] - Cập nhật: 32 phút trước

Nghĩ sao mà giờ trên mạng bán dụng cụ nâng mũi bằng nhựa chứ. Không biết hiệu quả như thế nào mà em thấy đồ nhựa là dùng không tốt rồi đó. Hên là tâm của em luôn vững đã quyết định đi thực hiện nâng mũi phẫu thuật từ đầu rồi. Mà giờ em cũng còn hơi đắn đo không biết cách nâng mũi bằng sụn vành tai là thực hiện như thế nào? Và em thấy có chương trình ưu đãi 50% chi phí vậy có áp dụng với phương pháp nâng mũi bằng sụn vành tai không bệnh viện? Với lại bệnh viện cho em hỏi đó có phải là chi phí trọn gói luôn chưa nha bệnh viện. (Huỳnh Nhi – Quận 2)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: dụng cụ nâng mũi cấp tốc

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hình ảnh

 

Chào chị Huỳnh Nhi,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Các dụng cụ nâng mũi bằng nhựa được bán tràn lan trên mạng hiện nay, không rõ nguồn gốc xuất xứ không những không mang lại hiệu quả, mà rất có thể khi sử dụng sẽ khiến mọi người bị dị ứng. Ngược lại, nâng mũi bọc sụn vành tai sẽ giúp chị nhanh chóng có được chiếc mũi cao đẹp, thanh tú như ý. Ở phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và sụn tự thân vành tai để bao bọc đầu mũi, khắc phục được triệt để tình trạng bóng đỏ đầu mũi và lộ sống mũi. Chúng tôi xin phép được thông tin đến chị.

Hình ảnh

Còn về chi phí nâng mũi bọc sụn, thì trong tháng này dịch vụ nâng mũi bọc sụn vẫn còn có chương trình ưu đãi giảm giá lớn lên đến 50%. Trọn gói chỉ còn 15 triệu đồng (giá gốc là 30 triệu đồng). Mức giá này so với một số cơ sơ thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TPHCM là rất phải chăng, vừa phải.

Để nhận được ưu đãi rất đơn giản, chị có thể đăng ký với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ