Có nên làm tiếp thị liên kết với tiki không? cần lưu ý nhữ

Ngày đăng: 10/20/2020 1:48:27 PM - Tìm đối tác - Hải Phòng - 145
Chi tiết [Mã tin: 3097959] - Cập nhật: 4 phút trước


Tiếp thị kết liên với Tiki là một trong những cách kiếm tiền online hữu hiệu đang được rất nhiều quan tâm và nhận làm đối tác cho Tiki hiện nay.

Tiki là một trong các sàn thương mại điện tử thân thuộc của đa dạng khách hàng cũng như các người buôn bán online hiện nay. Ngoài hình thức bán hàng online trên Tiki, không ít người đã tuyển lựa làm tiếp thị kết liên với Tiki để kiếm tiền. Vậy làm tiếp thị liên kết với Tiki có khó không? Cần lưu ý những gì. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu tư vấn nhé.

Vài nét về kênh bán hàng trực tuyến Tiki

Tiki hiện đang là kênh tậu tìm trực tuyến hàng đầu Việt Nam sở hữu hàng ngàn khách hàng và với các ngành hàng không giống nhau như: Sách, đồ dùng gia đình, nội thất gia đình, mỹ phẩm làm đẹp… mạng lưới giao hàng của Tiki chuyên dụng cho khắp các thành phố trên toàn quốc, miễn phí cho mọi đơn hàng từ 250.000vnđ.

tiep thi lien ket voi tiki

Không chỉ có thế khi sắm những sản phẩm trên Tiki, nhà cung cấp chuyên chở 24h giúp bạn trải nghiệm mua tậu trực tuyến một cách thuận lợi vừa tiết kiệm được thời gian, công sức nhất. Không chỉ có vậy, bạn cũng được đảm bảo những quyền lợi về bảo hành hay đổi/trả tiện lợi trong vòng 30 ngày. Do vậy nên đây được coi là kênh bán hàng được đông đỏa người buôn bán cũng như khách hàng chọn lọc hiện nay.

vì sao nên làm tiếp thị kết liên với Tiki?

Tiếp thị trên Tiki hiện đang là mô hình kinh doanh được phổ thông người tuyển lựa kinh doanh kiếm tiền hiện nay. Khi tham dự tiếp thị liên kết với Tiki bạn sẽ nhận được những ích lợi sau:

không cần phải quản lý về sản phẩm, dịch vụ

giả dụ mở shop kinh doanh, các bạn cần phải chú ý tới những trắc trở về kho bãi đựng hàng, quản lý số lượng hàng hóa xuất nhập… khi kết liên với Tiki việc của bạn thuần tuý đơn thuần là chia sẻ, lăng xê sản phẩm sẵn có và hưởng hoả hồng trong khoảng đây mà chẳng hề mất thời kì vào những công tác trên.

không cần phải bận tâm về vấn đề vận chuyển, trông nom khách hàng

Tiki là một trong những sàn thương nghiệp điện tử đã có uy tín trên thị phần với hệ thống giao hàng chóng vánh, dễ dàng và đảm bảo khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 30 ngày. Thế nên, các bên khi tiếp thị kết liên với Tiki đều nhận thấy chấp nhận và tin tưởng sử dụng.

tiep thi lien ket voi tiki

Không chỉ vậy, Tiki cũng có hệ thông coi sóc khách hàng, hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất khi họ kích vào đường dẫn liên kết. Các bạn hoàn toàn có thể an tâm và ko cần chú ý tới việc chăm sóc quý khách vì đã có Tiki lo.

Mức hoả hồng khôn xiết hấp dẫn

lúc bán được hàng trên Tiki bạn sẽ được chiết khấu % mức hoả hồng của những sản phẩm và mỗi sản phẩm sẽ có mức hoa hồng khác nhau. Mức huê hồng tại Tiki các bạn có thể nhận được lên tới 10% ví như khách hàng click vào đường dẫn mua hàng mà bạn cung ứng.

nâng cao khả năng buôn bán, marketing

Để hoạt động kinh doanh thành công và tiếp thị kết liên với Tiki tuyệt vời các bạn cần phải PR sản phẩm sao cho thật hấp dẫn để lôi kéo khách hàng click và tậu hàng của các bạn.

Để thu hút được quý khách dùng những sản phẩm trên Tiki, bạn cần phải trau dồi, học hỏi thêm các kiến thức marketing để có thể tiếp thị kết liên với quý khách được. Như thế nên, khi tham dự tiếp thị kết liên với Tiki chính là thời cơ để bạn tăng khả năng kinh doanh cũng như marketing của mình.

các lưu ý khi làm tiếp thị kết liên với Tiki

Để tiếp thị liên kết với Tiki các bạn cần lưu ý những điều sau:

Cần phải đăng ký account liên kết

Tiki không có chương trình Affiliate riêng của mình như Lazada, shopee, Vì vậy nếu bạn muốn làm tiếp thị kết liên với Tiki các bạn bắt bắt buộc tham gia một Affiliate Network. Các bạn cần đăng ký làm Publisher cho Affiliate Network sau ấy chọn chiến dịch của Tiki. Thời gian hệ thống phê duyệt thường ngày sẽ từ 1 đến 2 ngày.

cần yếu lập Website

Để có thể kiếm tiền từ cách tiếp thị liên kết với Tiki bạn cần phải tiếp thị các sản phẩm ưng chuẩn internet. Do vậy bạn cấp thiết một website hoặc blog để có thể việc tiếp thị sản phẩm của các bạn diễn ra tiện dụng và hiệu quả nhất.

Chính sách hoa hồng lúc tiếp thị liên kết với Tiki

khi tiếp thị kết liên với Tiki, hoả hồng sẽ chỉ được ghi nhận với các đơn hàng bạn giới thiệu thành công. Tiki sẽ không trả tiền hoả hồng cho các bạn nếu quý khách ko hoàn thành việc trả tiền đơn hàng, từ khước nhận hàng, hủy hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày diễn ra từ ngày đặt hàng thành công trên Tiki.

tiep thi lien ket voi tiki

Mức huê hồng của Tiki có thể lên đến 10% nếu những sản phẩm bạn tiếp thị liên kết thành công. Các mặt hàng trên Tiki hơi dễ bán, giả dụ chăm chỉ và biết cách các bạn có thể bán được số lượng hàng to và nhận được mức hoa hồng khủng của Tiki.

Chọn một chiến dịch phù hợp

Để mang tới các thành công bằng việc tiếp thị kết liên với Tiki, các bạn cần chọn lọc thật tỷ mỉ những chiến dịch phù hợp với bản thân mình. Lúc bạn chọn lọc được các chiến dịch phù hợp sẽ giúp các bạn tiếp thị được những sản phẩm đến phổ biến đối tượng quý khách hơn, trong khoảng ấy đạt được nguồn thu nhập cho bạn.



Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác