Có nên lắp đặt cửa chống muỗi

Ngày đăng: 12/4/2018 3:45:01 PM - Tổng hợp - TP HCM - 371
Chi tiết [Mã tin: 2570765] - Cập nhật: 16 phút trước

Muỗi là những sinh vật nguy hiểm trực tiếp gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Họ ở khắp mọi nơi. Chúng có trách nhiệm truyền bệnh sang người. Ngày nay, nhiều ngôi nhà có màn hình được cài đặt để ngăn chặn sâu bệnh xâm nhập vào môi trường sống của chúng. Tuy nhiên, có nhiều loại khác nhau của sản phẩm này. Tôi nên cài đặt cửa nào? Tôi có nên lắp cửa lưới chống muỗi không? Vui lòng xem thông tin được chia sẻ bên dưới và bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.

Cấu trúc lưới muỗi
Như bạn đã biết, cánh cổng là một vật phẩm quan trọng trong cuộc sống của chúng tôi. Vì vậy, bây giờ, nó được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, có nhiều mô hình và loại khác nhau của sản phẩm này. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng đều thích màn chống muỗi. Sản phẩm này được sử dụng đặc biệt cho cửa ra vào, cửa phòng khách, cửa ra vào và các cửa ra vào khác. Để dễ sử dụng, bạn cần hiểu cấu trúc của cánh cửa.

Cửa có hai phần, một khung và một mạng lưới. ròng hợp kim nhôm chất lượng cao muỗi, phủ một lớp sơn tĩnh điện để ngăn chặn rỉ sét, tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Lưới được làm bằng sợi thủy tinh và đủ chặt để ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng. Cấu trúc lưới rất đặc biệt và ngăn ánh sáng. Người dùng khó có thể nhìn thấy phần này của lưới điện. Đặc biệt, mạng lưới muỗi được phủ một lớp nhựa để tăng tính linh hoạt của sản phẩm khi chịu tác động của lực tác động.



Ưu điểm của lưới chống muỗi
Để biết loại cửa này có nên được lắp đặt hay không, bạn cần biết lợi ích của sản phẩm. Tại sao không cài đặt loại cửa này, không gấp cửa, cửa cố định hoặc các loại cửa khác.
 - Lưới chống muỗi có hình quạt và dễ sử dụng. Ngoài ra, khi không sử dụng, nó có thể được sắp xếp gọn gàng mà không chiếm quá nhiều không gian. Ngoài ra, không có thiết kế đường sắt dưới cửa, vì vậy nó không can thiệp vào đột quỵ.
 - Khung cửa được làm bằng nhôm và có độ bền cao nên tuổi thọ của sản phẩm cũng tăng lên. Bạn có thể sử dụng cánh cửa trong khoảng 4-5 năm.
 - Mạng lưới sợi thủy tinh không chỉ bảo vệ côn trùng, nó còn giúp luồng không khí và ánh sáng, tạo ra một môi trường tự nhiên an toàn và lành mạnh.
 - Đặc biệt khi bạn lắp đặt cửa kiểm soát muỗi, sức khỏe của bạn không bị ảnh hưởng bởi hóa chất độc hại.
Bạn có biết nếu bạn nên cài đặt một màn chống muỗi bây giờ? Tôi hy vọng rằng thông tin về thành phần và lợi thế của bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều kinh nghiệm hơn trong việc mua và sử dụng thiết bị này.

Xem thêm về cửa lưới: https://cualuoivietthong.vn/san-pham/cua-luoi-chong-muoi-gia-re-viet-thong/

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
GPKD/Mã số thuế: 0312615305
HỒ CHÍ MINH: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 090-913-1533 - (028) 3884 2698 - 028.3716.4567 - 028.2263.3456

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp