Có nên lắp đặt đèn led pha chính hãng

Ngày đăng: 9/14/2024 11:13:00 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 5
Chi tiết [Mã tin: 5549394] - Cập nhật: 7 phút trước

Vì Sao hãy lựa chọn đèn LED ?


Nhịp độ công việc trong các nhà xưởng thường diễn ra nhanh và tiếp tục 24 giờ từng ngày nên cần đủ ánh sáng để đạt công dụng. Do đó, việc trang bị đèn led pha chiếu sáng thực sự quan trọng đối có các chủ doanh nghiệp.



nên chọn đèn nhà xưởng công nghệ LED không?


có công suất cao đèn sodium sử dụng công nghệ đốt nóng loài đèn này cung cấp ánh sáng mạnh nhằm mục đích đảm bảo đủ độ sáng cho môi trường xung quanh làm việc.


xong dòng thiết bị này có một điểm yếu kém, chính là tiêu hao khá nhiều năng lực và tuổi thọ không cao, gây nóng môi trường xung quanh làm việc.


được chuyển từ đèn sợi đốt halogen và solodium, đèn nhà xưởng dạng LED là dòng thiết bị giúp tiết kiệm điện năng tác dụng, qua đó giảm Chi phí trong các khu chế xuất.


Xem thêm : đèn đường led


Ngoài ra, Đèn LED còn tồn tại điểm mạnh là nhiều công năng 50w 80w 100w 120w 150w 200w 250w 300w 350w 400w 500w, dùng thay thế sửa chữa cho đèn đốt nóng 150w tới 2000w.


Đèn nhà xưởng technology LED ( DIOT phát quang) cho độ sáng tốt hơn, tiết kiệm điện 50-70%, tuổi thọ cao và giảm giá cả bảo trì.



Vì sao nên chọn lựa đèn led nhà xưởng thương hiệu HASOCO LIGHTING ?


chuyển động liện tục ổn định.


Tiết kiệm điện hơn với công nghệ chíp led quang thông cao..


có lâu lăm kinh nghiệm bán đèn nhà xưởng cho đa dạng khu công nghiệp.


được khách hàng bình chọn cao về tính ổn định của sản phẩm.


Dịch vụ hẫu mãi sau bán hàng uy tín.


Là đơn vị bán đèn LED đèn led công nghiệp , đèn led chiếu sáng đưòng phố, đèn chống cháy nổ – khẳng định chất lượng, tin cậy, bậc nhất, tại nước ta.


Tư vấn lắp đặt miễn phí…Tư vấn lắp đặt miễn phí…


2. Cách đọc các nhãn của tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ thịnh hành hiện nay:


những tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ sử dụng trong công nghiệp hiện giờ sở hữu điểm giống nhau. ở trên thân thiện bị có các nhãn chỉ thị chống cháy nổ có thông số kỹ thuật nhất định. Việc xác định đúng chuẩn các nhãn và đọc hiểu đúng mực các thông số kỹ thuật nhãn là quan trọng đặc biệt.


chỉ dẫn ATEX


chỉ dẫn ATEX đc dùng phổ biến tại châu âu. Trong nhãn này, bây giờ sử dụng phổ biến hai loại chính là ATEX 95 và ATEX 137.


ATEX 95 là hướng dẫn ATEX ở trên thiết bị: dành cho đơn vị phân phối để chỉ đến những thiết bị sử dụng trong khí quyển rất dễ khiến cho nổ.


ATEX 137 là chỉ dẫn ATEX trong khu vực làm việc: luật pháp cho người tiêu dùng những thiết bị dễ dẫn đến các vấn đề sức khỏe và an toàn làm việc phát sinh từ khí quyển dễ khiến cho ra cháy nổ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng