Có nên lắp đặt đèn led pha hiện nay

Ngày đăng: 9/14/2024 11:17:26 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5549397] - Cập nhật: 1 phút trước

Nguyên Nhân nên chọn đèn LED ?


Nhịp độ quá trình trong những nhà xưởng thường diễn ra nhanh và thường xuyên 24 giờ từng ngày nên cần đủ ánh sáng để đạt kết quả. Do đó, việc trang bị đèn led pha chiếu sáng vô cùng cần thiết đối với những chủ doanh nghiệp.



hãy lựa chọn đèn nhà xưởng công nghệ LED không?


có công năng cao đèn sodium sử dụng công nghệ đốt nóng loài đèn này bán ánh sáng mạnh nhằm bảo đảm đủ độ sáng cho môi trường xung quanh lao động.


ngừng dòng thiết bị này có 1 nhược điểm, chính là tiêu tốn khá nhiều năng lực và tuổi thọ không tốt, gây nóng môi trường thiên nhiên làm việc.


được chuyển từ đèn sợi đốt halogen và solodium, đèn nhà xưởng dạng LED là thiết bị giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, qua đó giảm giá cả trong các khu công nghiệp.


Xem thêm : đèn đường led


Ngoài ra, Đèn LED còn tồn tại điểm mạnh là đa dạng công năng 50w 80w 100w 120w 150w 200w 250w 300w 350w 400w 500w, dùng sửa chữa cho đèn đốt nóng 150w tới 2000w.


Đèn nhà xưởng công nghệ LED ( DIOT phát quang) cho độ sáng tốt hơn, tiết kiệm điện 50-70%, tuổi thọ cao và giảm giá cả bảo trì.



Vì sao nên chọn lựa đèn led nhà xưởng thương hiệu HASOCO LIGHTING ?


hoạt động liện tục ổn định.


Tiết kiệm điện hơn với công nghệ chíp led quang thông cao..


có lâu lăm kinh nghiệm cung cấp đèn nhà xưởng cho nhiều khu công nghiệp.


đc quý khách hàng bình chọn cao về tính ổn định của sản phẩm.


Dịch vụ hẫu mãi sau bán sản phẩm uy tín và tin cậy.


Là đơn vị bán đèn LED đèn led công nghiệp , đèn led chiếu sáng đưòng phố, đèn chống cháy nổ – cam kết chất lượng, tin cậy, số 1, tại VN.


Tư vấn lắp đặt miễn phí…Tư vấn lắp đặt miễn phí…


2. Cách đọc các nhãn của chuẩn mức phòng chống cháy nổ thông dụng hiện nay:


những chuẩn mức phòng chống cháy nổ sử dụng trong công nghiệp ngày nay sở hữu điểm giống nhau. trên thân thiết bị có những nhãn chỉ thị chống cháy nổ với thông số nhất định. Việc định vị đúng chuẩn những nhãn và đọc hiểu đúng đắn những thông số nhãn là đặc biệt.


chỉ dẫn ATEX


hướng dẫn ATEX đc dùng thông dụng tại châu âu. Trong nhãn này, bây giờ sử dụng thịnh hành hai loại chính là ATEX 95 và ATEX 137.


ATEX 95 là hướng dẫn ATEX trên thiết bị: giành cho hãng sản xuất để chỉ đến các dòng thiết bị sử dụng trong khí quyển dễ khiến nổ.


ATEX 137 là chỉ dẫn ATEX trong Khu Vực làm việc: quy định cho người sử dụng các thiết bị dễ dẫn đến các vấn đề sức khỏe và an toàn làm việc phát sinh từ khí quyển dễ khiến ra cháy nổ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng